Forsetakjör

Ég styš Davķš Oddsson ķ forsetakjöri ķ dag. Um leiš og hann gaf kost į sér til embęttisins var ég įkvešinn ķ žvķ aš styšja hann og tala mįli hans ķ žessum kosningum. Davķš hef ég alltaf stutt til verka og metiš mikils sannfęringu hans, kraft og žor ķ pólitķsku starfi.

Ég gekk til lišs viš Sjįlfstęšisflokkinn um leiš og ég hafši aldur til 15 įra gamall. Žar réši mestu aš Davķš leiddi žann flokk og mótaši starf hans, mašur meš alvöru hugsjónir sem mér lķkaši. Davķš er sannur leištogi, hefur veriš farsęll forystumašur ķ pólitķsku starfi, leiddi menn saman til verka, vissulega umdeildur og įkvešinn en um leiš mį treysta aš hann žorir og hikar ei.

Ég vil forseta sem getur tekiš erfišar įkvaršanir, hefur sannfęringu žegar į reynir og er ekki į flótta frį skošunum sķnum - stendur vörš um sjįlfstęši žjóšarinnar, hefur reynslu af samskiptum viš erlend rķki - forseta sem mun standa meš žjóšinni į örlagastundu eins og frįfarandi forseti gerši meš svo miklum glęsibrag.

Sį valkostur er Davķš Oddsson. Hann er traustsins veršur.


mbl.is Sjötti forsetinn kjörinn ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband