BMW hits the rocks

BMW Stoltari bifreišaeigendur ķ hópi vina minna žekki ég varla en žį sem eiga BMW-merkta glęsikerru. Žeir hreykja honum allir nęr undantekningalaust mjög vel, eru stoltir af sķnu merki śt ķ eitt. Enda eflaust rétt aš BMW sé meš betri merkjum, traustur bķll sem gerir sitt fyrir eigendur sķna - reynist vel hvort sem vešriš er gott ešur ei.

Žeir hljóta aš vera sśrir meš aš sjį myndina af BMW sem fylgir žessari frétt, glęsikerruna ķ grjótinu. Ekki skemmtileg sjón. Žaš er óhętt aš segja aš žeir félagarnir sem keyršu į bķlnum į Hśsavķk geti prķsaš sig sęla meš aš hafa sloppiš svona vel. Mildilega sloppiš mišaš viš allar ašstęšur.

Annars finnst mér oft merkilegt hvaš menn hefjast upp viš žaš eitt aš tala um bķla, hversu uppvešrašir menn geta oršiš. Į eftir aš upplifa žann pakka.

mbl.is BMW ķ grjótinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Ég er mikill bķlaįhugamašur og hef unun į aš sitja į og horfa į fallega bķla. Aš mķnu mati eru engir bķlar eins fallegir og vel hannašir og Mercedes Benz žeir eru fullkomnir frį toppi til tįar.

Bróšir mömmu į BMW frį 6 lķnunni og margir vilja meina aš BMW standi fyrir: "bilar meira en venjulega" en hann segir, žaš žżša "brings more women" BMW eru fallegir bķlar en ég stend žó fastur viš žį skošun mķna aš engir bķlar nį meš tęrnar žar sem Mercedes hefur hęlana. Ég er sammįla Birni Bjarnasyni žar eins og į svo mörgum öšrum svišum.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 19.11.2007 kl. 00:20

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Er reyndar alveg sammįla žér Aubbi. BMW eru flottustu bķlarnir. Žetta var meira hśmor hjį mér en annaš. Skil allavega vel ašdįun žeirra sem eru hrifnir af BMW. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 19.11.2007 kl. 00:24

3 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Ég var nś aš meina aš Mercedes vęru flottustu bķlarnir.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 19.11.2007 kl. 00:27

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Hefur oršiš bara innslįttarvilla hjį mér. Įtti aš vera BMW og Mercedes, en ekki bara BMW.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 19.11.2007 kl. 00:30

5 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Allt ķ fķna, ég vildi bara hafa žaš į hreinu vegna žess aš ég er svo gķfurlegur "öfga Benz ašdįandi", og ég svķk ekki lit.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 19.11.2007 kl. 00:34

6 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mér finnst žessar tegundir bera af. Mercedes er aušvitaš mikill klassi, skrefi framar. Enda ef fólk kaupir sér Benz kaupir žaš sér bara žannig bķla eftir žaš. Ekkert aftur snśiš meš žaš. Annars er ég ekki mesti bķlaįhugamašur sögunnar. Er ašeins žvķ fegnastur ef aš žeir virka hehe.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 19.11.2007 kl. 00:36

7 identicon

Įlit manna į bķlum fer nś bara eftir persónulegum smekk hvers og eins.  Ég į BMW og get ekki veriš sįttari.

En snśum okkur žį aš žessari frétt og žaš sem pirrar mig mest meš hana og fleiri undanfarna mįnuši.  Žaš vill nefnilega svo furšulega til aš ķ hvert skipti sem BMW lendir ķ slysi žį sjį blašamenn sig knśna til aš taka žaš skżrt og skilmerkilega fram og jafnvel troša žvķ ķ fyrirsögn!  Žetta sér mašur aldrei gerast žegar ašrar tegundir eiga ķ hlut.  T.d. lenti jeppi śti ķ sjó hér į Akureyri ķ gęr og ekki var einu orši vikiš aš žvķ hverrar tegundar hann vęri!  Aldrei sér mašur žaš tekiš fram hvort um toyota eša Mazda bifreiš sé aš ręša žegar fjallaš er um įrekstur eša śtafakstur.  Ég veit aš BMW eru merkilegir bķlar en žetta er frekar skrķtiš samt.  Nema nįttśrulega aš žeir ašilar sem blašamenn fį sķnar upplżsingar frį (lögreglan) séu svona "hrifnir" af žessum fallegur bķlum

Bjarki Hilmarsson (IP-tala skrįš) 19.11.2007 kl. 13:06

8 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka gott komment Bjarki.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 19.11.2007 kl. 16:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband