Pabbapössun ķ Hagkaup

Mér finnst žaš mjög snišugt hjį Hagkaup aš opna sęlureit fyrir karlmenn sem žola ekki bśšaferšir ķ nżjustu versluninni ķ Holtagöršum. Žetta er gert aš erlendri fyrirmynd, hefur lukkast mjög vel žar og žvķ varla undrunarefni aš ķslenskar verslanir byrji meš žetta. Žaš eru ekki allir sem hafa fariš ķ bśš sér til skemmtunar, oft eru žaš karlmenn sem eiginlega verša aš fylgihlut eiginkvenna sinna ķ slķkum feršum og hafa ekki gaman af aš versla. Žarna er vęntanlega žaš vandamįl leyst. Žaš veršur reyndar įhugavert aš sjį hvort aš žetta verši ķ öllum verslunum Hagkaups fyrr en varir.

Žarna veršur hęgt aš lesa dagblöšin, kķkja į boltann og annaš efni. Žaš er eflaust réttast aš kalla žetta pabbapössun, enda segir mér svo hugur aš žaš verši helst heimilisfešur žessa lands sem verši fastagestir žarna. Margir žeirra eru eins og illa geršir hlutir ķ verslunarleišangri en losna nś viš žaš aš taka žįtt ķ žvķ, geta bešiš verslunarferšina af sér. Žetta er mjög snišug lausn į vanda žeirra sem fara ķ bśš sem vandręšalegir fylgihlutir og hafa satt best aš segja engan įhuga į žvķ. Held aš žetta verši nefnilega mikiš notaš.

Žaš er mjög langt sķšan aš svokölluš krakkahorn voru sett ķ verslanir žar sem börnin gįtu bešiš verslunarferšina af sér og samt haft gaman af žvķ aš fara, enda voru foreldrar argir yfir betlistandi barnanna og krakkarnir hundfślir meš žaš hversu lengi verslunarferšin stóš. Bęši foreldrar og börn sįtt į eftir. Nś geta fylgihlutir verslunariškenda fariš ķ sęlureit sinn og bešiš feršina af sér. Skynsamlegt og gott - žetta veršur eflaust vinsęll reitur ķ verslunarferšinni fyrir fjölda fólks.

mbl.is Pabbar ķ pössun ķ Hagkaupum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Höršur: Jį, sé ekkert aš žessu. Žeir nota žetta bara sem vilja og žį reyndar mun sjįst hversu mikill fjöldi žaš sést. Skil ekkert ķ ummęlum femķnista, annars fannst mér žęr skemma nógu mikiš fyrir sér meš ummęlum um Egil Helgason žó ekki sé žessu bętt viš.

Ingibjörg: Mér er fślasta alvara meš žessum skrifum. Žetta er ekkert einstakt fyrirbęri į Ķslandi, svona sęlureitir hafa veriš settir upp ķ verslunarmišstöšvum vķša um heim og slegiš ķ gegn. Eflaust mun svo verša hér į Ķslandi lķka.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 29.11.2007 kl. 16:26

2 identicon

Ég er nś svo yfir mig hneyksluš. Ég bż erlendis og žaš leišinlegasta sem ég geri er aš fara ķ sśpermarkaši, mašurinn minn hins vegar elskar žaš. Žaš tekur mig mikiš įtak aš fara meš honum og vęri ég til ķ aš slappa bara af heima mešan hann fer ķ sķna uppįhalds išju, risa sśpermarkaš, Ó, JĮ.

Ekki žarf ég "pössun" į mešan, nema bara til aš sjį til žess aš hann eyši ekki of miklu. Hvķlķk vitleysa. En svona er Ķsland ķ dag eins og ég les žaš. 

spanjola (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband