Žjóšarsamstaša ķ barįttunni gegn Bretunum

Žegar ég skrifaši um indefence.is og setti nafniš mitt ķ undirskriftasöfnunina žar fyrir viku óraši mér ekki fyrir žvķ aš svo margir myndu skrifa undir, žó ég gerši mér vissulega vęntingar um eitthvaš ķ žį įtt. En žjóšin hefur svo sannarlega sameinast ķ andstöšunni gegn Bretum og tekiš slaginn meš žvķ aš setja inn myndir og lįta ķ sér heyra. Enda er ešlilegt aš Ķslendingar séu reišir ķ garš Breta en žó fyrst og fremst sįrir yfir žvķ aš žeir gengu endanlega frį oršspori žjóšarinnar meš verklagi sķnu.

Ķslendingar eru žannig aš žeir lįta ekki bjóša sér svona aftöku į oršspori sķnu įn žess aš grķpa til varna. Žetta er žjóšarešliš okkar. Viš getum veriš stolt af žvķ. Enda eiga Bretar ekkert inni hjį okkur. Viš fórum ekki ķ nokkur žorskastrķš gegn žeim įn žess aš lęra aš žeir geta ekki rįšist aš okkur įn žess aš viš spörkum frį okkur į móti. Žetta er stóra lexķan fyrir okkur. Viš erum vissulega lķtil žjóš en viš lįtum ekki traška į okkur.

Žetta eru žvķ vel heppnuš mótmęli sem sżna žjóšarsamstöšuna og karakterstyrkleika okkar. Viš getum veriš stolt af žessu, enda hafa žessi mótmęli og samstašan vakiš athygli vķša.

mbl.is Mótmęli vekja athygli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband