Brekkusöngur į žingi



Ég neita žvķ ekki aš žaš var eilķtiš skondiš aš fylgjast meš žinghaldinu um eša upp śr mišnętti. Įkvaš aš sleppa žvķ aš horfa į žessar ręšukśnstir og setti All the President“s Men frekar ķ dvd-spilarann og missti žvķ af öllum ręšunum. Stjörnuframmistöšu kvöldsins įtti žó vęntanlega brekkusöngvarinn Įrni Johnsen žegar hann söng Laugardagskvöld į Gili. Ekki hęgt annaš en brosa śt ķ annaš yfir žessum söng.

Annars finnst mér į mjög grįu svęši aš funda sķšla kvölds og hvaš žį aš nęturlagi. Varla er žetta bošlegt verklag. En žingręšiš er greinilega komiš ķ fęribandavinnu fyrir framkvęmdavaldiš. Ekki viš öšru aš bśast en žeir sem tölušu um aš reisa viš žingręšiš standi fyrir svona verklagi og stjórnarskrįrbreytingum į slķkum methraša og įn samkomulags.

mbl.is „Hęttiš žessu helvķtis vęli"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kęri Stefįn.

Finnst žér ķ alvörunni ķ lagi aš žaš sé sungiš uppi ķ ręšustól į Alžingi Ķslendinga? Finndist žér žį ekki bara viš hęfi aš fį leikarana śr Söngvaseiši ķ verktakavinnu viš aš flytja ręšur žingmanna Sjįlfstęšisflokks?

Piff!

Haraldur Helgi (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 18:16

2 identicon

Menn neyšast nįttśrulega til žess aš starfa fram į nótt žegar mešlimir ónefnds flokks hegša sér eins og fķfl ķ pontu.

http://www.youtube.com/watch?v=NmoKB1wpA_k

Hugi (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:43

3 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Žaš vęri kannski ekki unniš frameftir nóttu ef menn myndu nota tķmann betur en ķ aš syngja ķ ręšustóli Alžingis. Ég hef einmitt fylgst svolķtiš meš ręšunum undanfariš og oftar en ekki eru Sjįlfstęšismenn aš ręša viš sjįlfa sig og jafnvel um eitthvaš sem kemur mįlinu sem er į dagskrį, ekkert viš !

Er žaš ešilegt verklag ?

Smįri Jökull Jónsson, 2.4.2009 kl. 21:02

4 identicon

Žegar VG og Samfylking voru ķ stjórnarandstöšu geršu žessir tveir flokkar žaš aš listgrein aš vera meš mįlžóf, tefja hin żmsu mįl og vera hreinlega meš almenn leišindi. En nś eru žessir sömu flokkar komnir viš völd, og žį er allt ķ einu bannaš aš vera meš mįlžóf og reyna aš tefja mįl sem bjarga hvorki mér né öšrum frį gjaldžroti.

Mašur les žaš vķša į blogginu aš fólk viršist taka undir meš Katrķnu og vill aš Sjįlfstęšisflokkurinn žegi bara og geri eins og honum er sagt. Einhvern veginn held ég aš ef Sjįlfstęšisflokkurinn hefši lįtiš svona frį sér fara į sķšustu 18 įrum, žį hefši eitthvaš heyrst ķ Steingrķmi Još og félögum, og ég gęti best trśaš žvķ aš žaš hefši veriš bannaš innan 18...

Ég vil fį żmsar breytingar į stjórnarskrįnni, og ég kem ekki til meš aš kjósa sjįlfstęšisflokkinn ķ vor, en hann į samt minn stušning ķ žessu mįli. Breytingar į stjórnarskrįnni bjargar hvorki mér né öšrum frį gjaldžroti. Ég vil sjį ašgeršir ķ mķna žįgu (og žeirra ķ sömu stöšu), ekki einhver dśdl mįl eins og hvort foreldar megi ekki aga börnin sķn, eša klęša žau ķ bleikt eša blįtt...

SiggiS (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband