Gušlaugur Žór į aš opna prófkjörsbókhaldiš

Žį er ljóst žaš sem öllum mįtti ljóst vera strax ķ gęr. Rķkisendurskošun hefur ekki heimild til aš taka śt störf Gušlaugs Žórs hjį Orkuveitunni. Žessi tilraun til aš žvo af sér skķtinn virkaši ekki, enda fyrirfram dęmd til aš ganga ekki upp aš žvķ leyti aš klįra mįliš. Eina leišin fyrir Gušlaug Žór til aš bjarga sjįlfum sér er aš leggja sjįlfur spilin į boršiš. Hann į aš opna prófkjörsbókhaldiš frį įrinu 2006 og sżna hverjir voru helstu bakhjarlar hans į žeim tķma ķ persónulegri pólitķskri barįttu. Į mešan svo er ekki mun vafinn naga bęši hann og flokkinn inn aš beini.

Ég verš aš segja žaš alveg eins og er aš ég hef įkaflega litla žolinmęši fyrir žvķ aš horfa į svona skķtabix halda įfram aš versna og versna žegar ellefu dagar eru til žingkosninga. Žetta er įtakanlegt mįl fyrst og fremst fyrir Sjįlfstęšisflokkinn. Mér finnst alveg óžarfi aš vera aš hugsa um einstaka persónur umfram flokkshag. Aš žeir sem komnir eru ķ svona fśafen skuli leyfa sér aš draga flokkinn meš sér ķ žvķ falli eru ekki merkilegir ķ mķnum augum.

Žetta mįl žarf aš klįra fljótt og vel. Geti Gušlaugur Žór ekki opnaš bókhaldiš og sżnt į sķn spil strax į hann aš sjį sóma sinn ķ aš vķkja, flokksins vegna.

mbl.is Rķkisendurskošun hefur ekki heimild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Eigum viš aš sameinast um žessa kröfu til Gušlaugs og um leiš gera kröfu til žess sama varšandi Kristjįn Žór Jślķusson?  Mér žętti t.d. fróšlegt aš sjį hvert styrkir Samherja hf haf runniš ķ gegnum tķšina.

Halldór Halldórsson, 14.4.2009 kl. 12:01

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mķn vegna er žaš ķ góšu lagi aš hafa žetta allt į boršinu.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 14.4.2009 kl. 12:09

3 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Sammįla žér um žetta skķtabix. Nś į formašurinn aš taka sig į og stķga skrefiš frį žessu rugli og reyna aš sameina fólk og flokkinn, Gušlaug Žór žar meš talinn.
Ef hann heldur įfram aš leyfa žessu rugli aš grassera žį skašast flokkurinn illa.

Gušlaugur Žór er ekki aš fara neitt og hefur hann fķnan stušning ķ Reykjavķk til aš standa įfram. Nś aftur į móti reynir į forystuna og ašra žingmenn kjöręmisins aš standa saman og sżna sannan sjįlfstęšisanda ķ samvinnu um aš klįra žessi mįl heišarlega.

Carl Jóhann Granz, 14.4.2009 kl. 12:23

4 identicon

Stefįn fęrslur žķnar undanfariš hafa einkennst af žvķ aš réttlętiskennd žinni hefur veriš misbošiš sem ég er mjög įnęgšur meš.

Mig langaši aš segja žér eina 100% sanna sögu sem fašir minn lenti ķ. Verš bara aš vona aš žś trśir mér enda gręši ég svo sem lķtiš į žvķ aš segja frį žessu nśna mörgum įrum seinna.

Hann tók žįtt ķ tölvuśtboši fyrir tölvur ķ grunnskólum og var meš mjög višurkennt merki į alžjóšavķsu, huyndai og hans fyrirtęki (Tölvužjónusta Reykjavķkur) undirbauš t.d. Nżherja um tugi milljóna. Į žessum tķma var Gušlaugur borgarfulltrśi og mig minnir aš hann hafi veriš settur ķ aš sjį um žetta alfariš en ég veit fyrir vķst aš žeir tóku boši Nżherja. Žį fór fašir minn til hans į fund og kvartaši yfir žessu enda meš öllu ólķšandi, Gušlaugur sagšist ętla skoša žetta sem hann aušvitaš gerši aldrei. 2 įrum sķšar minnir mig žį lentu bręšurnar ormsson ķ sams konar dęmi žar sem nżherji "vann" śtbošiš en bręšurnar ormsson öfugt viš Tölvužjónustu Reykjavķk höfšu fjįrhagslega burši til aš fara ķ mįl og aušvitaš hótušu žvķ. Žį var žetta lagfęrt į stundinni.

Eins og ég segi žį er žetta 100% satt og eflaust hęgt aš grafa upp gögn um žetta einhvers stašar! Nśna er lķka sennilega hljómgrunnur fyrir žessu.

Svo langar mig aš demba einni spurningu į žig. Finnst žér ekkert skrżtiš hvaš śtgeršarfyrirtęki viršast hafa styrk sjįlfstęšisflokkinn lķtiš? Ég er alveg undrandi į žvķ.

Kv. Jóhann

Jóhann Gunnar (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 12:36

5 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Mér finnst nś bara réttarrķkiš og s.k. lżšręši hér į landi komiš aš fótum fram. Žaš žarf heildarskošun į fjįrframlögum til flokka og einstaklinga sem nįš hafa inn į žing og sveitarstjórnin a.m.k. frį įrinu 2002. Žaš žarf aš rannsaka fleiri en Sjįlfstęšismenn!

Gušmundur St Ragnarsson, 14.4.2009 kl. 17:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband