Eftirsjį af Sigga Kįra af Alžingi

Ég mun sjį eftir Sigga Kįra śr žinginu, enda tel ég aš hann hafi stašiš sig vel ķ sķnum verkum og veriš öflugur og samviskusamur žingmašur. Vissulega eru skiptar skošanir um hann eins og ašra žingmenn ķ samfélaginu, en ég tel aš enginn geti bent į neitt annaš en Siggi hafi veriš traustur ķ sķnum verkum, stašiš vörš um hugsjónir sķnar og stašiš sig vel ķ rökręšu um lykilmįlin.

Sumir hafa fundiš žaš helst aš Sigga Kįra aš hann hafi einmitt stašiš vörš um hugsjónir sķnar og veriš barįttumašur ķ traustum hęgrimįlum. Slķkt er ašeins styrkleiki. Ég tel engan vafa leika į aš hann muni eiga fljótt afturkvęmt į Alžingi.

mbl.is Siguršur Kįri ķ sömu sporum og Möršur Įrnason var
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Sigurjónsson

Sęll Stefįn Frišrik.

Nś er ég ekki sammįla žér, Siguršur Kįri er hörmulegur stjórmįlamašur, hann skilur ekkert eftir sig af viti į Alžingi. Hann hefur akkurat ekki komiš neinu til leišar. Siguršur Kįri fer ekki aftur į Žing fólkiš ķ flokknum hefur hafnaš honum.

Jens Sigurjónsson, 28.4.2009 kl. 14:48

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Sammįla žessu Stefįn Frišrik mikill  sjónarsviptir af Sigga Kįra/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.4.2009 kl. 15:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband