Notaleg jólakvešja frį Dominos

Dominos Pizza Kl. 17:02 į ašfangadag fékk ég SMS-jólakvešju frį Dominos Pizzu. Mér fannst žaš notaleg og góš jólakvešja. Ég er einn dyggra višskiptavina Dominos og panta oft pizzu žašan. Eini stašurinn hér sem ég panta mögulega pizzu frį aš öšru leyti er Greifinn. Ašrir komast ekki nįlęgt žeim ķ gęši meš góšar pizzur. Ég ętla ekkert aš neita žvķ aš ég borša reglulega pizzu og finnst žaš herramannsmatur. Žvķ var kvešjan mjög notaleg bara.

Ķ kvöldfréttum Sjónvarpsins nś į öšrum degi jóla var Jóhannes Gunnarsson, formašur Neytendasamtakanna, aš kvarta yfir žessum SMS-sendingum į ašfangadag og var ekki įnęgšur. Taldi hann žarna fyrirtękiš vera aš misnota sér ašstöšu sķna į ašfangadegi. Ég er ekki sammįla Jóhannesi. Mér fannst žetta góš kvešja frį fyrirtęki til višskiptavina sinna. Ég get allavega ekki sagt aš mér hafi langaš ķ Dominos Extra į sjötta tķmanum į ašfangadegi allavega.

Žetta er merkileg umręša. Eflaust finnst sitt hverjum um žessar skilabošasendingar. Hvaš mig varšar finn ég ekki aš žessu. Mér finnst ešlilegt aš Dominos sendi višskiptavinum sķnum kvešju og žakki fyrir višskiptin į įrinu. Ekkert nema gott um žaš aš segja aš mķnu mati. Ég er žvķ ekki beint sammįla formanni Neytendasamtakanna ķ žessum efnum.

Sįrasaklaus SMS-skilaboš į ašfangadag hafa varla leitt til žess aš fólk sem beiš eftir jólasteikinni hafi langaš frekar ķ pizzubita į žessum degi og varla hefur žetta skašaš dómgreind fólks sem žegar hafši pantaš sér pizzu frį fyrirtękinu.

Ég vil žvķ nota tękifęriš og senda innilega jólakvešju til Dominos. Žaš eru 110% lķkur į žvķ aš ég panti mér pizzu žašan į nęsta įri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mer fannst thetta mjög othaegilegt.  Eg var i kirkju i Svithjod og hrokk illa vid thegar sms skilabodin geltu ofan i prestinn.

Hördur Finnbogason (IP-tala skrįš) 27.12.2006 kl. 11:01

2 Smįmynd: Egill Óskarsson

Höršur, hefšu skilabošin veriš žęgilegri ef žau hefšu komiš frį öšrum? Mašur slekkur į sķmanum sķnum ef mašur vill ekki lįta trufla sig.

Egill Óskarsson, 27.12.2006 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband