Sidney Sheldon lįtinn

Sidney Sheldon Bandarķski rithöfundurinn Sidney Sheldon lést ķ gęr, tęplega nķręšur. Hann varš heimsžekktur fyrir bękur sķnar, kvikmyndahandrit og handrit af sjónvarpsžįttaröšum og var margveršlaunašur fyrir skrif sķn. Hann var ķ raun einn af žekktustu rithöfundum Bandarķkjanna og vķša virtur fyrir verk sķn.

Persónulega hefur mér alltaf žótt kvikmyndahandrit hans aš The Bachelor and the Bobby Soxer standa upp śr. Hann hlaut óskarsveršlaunin fyrir sex įratugum fyrir handritiš aš myndinni, sem er alveg stórfengleg og ķ raun grunnur myndarinnar, sem enn ķ dag er algjör klassamoli.

Žaš eru nokkrar vikur sķšan aš ég sį myndina sķšast, en ég hef įtt hana ķ nokkurn tķma. Žaš var aš mig minnir fyrsta stórverk Sheldons og ķ raun žaš sem festi hann ķ sessi ķ bransanum. Žar fara Cary Grant, Shirley Temple og Myrna Loy į kostum. Witty handrit, ešalleikur og klassamynd.

Žaš er of langt mįl aš rekja feril Sheldons en hann seldi bękur ķ mörghundruš milljón eintökum svo aš hann hefur sterkan sess į sķnu sviši og hefur notiš hylli um allan heim. Ég hef ekki kynnt mér öll verk hans, sennilega teljir margir sjónvarpsmyndir hans bestar, en kvikmyndahandritiš hans aš TBB er hreinn ešall.

Sś mynd er klassķsk og žar spilar handritiš inn ķ, sterkt handrit meš öflugum talsenum og myndin er löngu klassķsk.

mbl.is Sidney Sheldon lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband