Veišisumariš aš hefjast

Veiši Mörgum finnst žaš toppurinn į tilverunni į hverju sumri aš standa vķgreifur śti ķ į eša įrbakkanum meš veišistöng ķ hendi og reyna aš veiša sér fisk. Žaš veršur seint sagt aš ég sé mešal žeirra. Hef ekki veriš beint aflakló ķ gegnum įrin. Fór žó fyrir nokkrum įrum ķ veišitśr meš nokkrum félögum mķnum, žar sem ég ętlaši aš prófa žennan "spennandi" heim. Hafši ekki veriš lengi meš veišistöngina ķ hendi og reynt viš žetta verkefni er ég varš sannfęršur um aš žetta ętti ekki viš mig.

Žaš žarf varla aš taka fram aš ég veiddi ekkert ķ žessum kostulega veišitśr, žó vinir mķnir sem eru vanir ķ žessum bransa nįšu aš fanga slatta af fiskum. Žetta var viss lęrdómur og lexķa, var ég vel mešvitašur um žaš eftir žetta aš ég hef hvorki įhuga į žessu né vilja til aflabragša. Žaš er eflaust margt sem mér er betur gefiš en aš standa ķ slķku. Žaš var samt gaman aš prófa žetta. Žaš veršur žvķ seint sagt aš ég sé heltekinn af slķkum veišiįhuga eša ętli aš halda į žau miš ķ sumar.

Žaš er samt yndislegt aš vera śti ķ nįttśrunni, njóta góšs vešurs og fallegs landslags. Žaš ętla ég aš gera ķ sumar, en get fullvissaš lesendur um aš žaš muni ég ekki gera meš veišistöng ķ hendi. Žaš er öšrum žaš betur gefiš en nokkru sinni mér.

mbl.is Stangveišisumariš hafiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Bergz

Ertu bśnaš fį žér Veišikortiš? http://www.veidikortid.is

Snorri Bergz, 2.4.2007 kl. 16:14

2 identicon

ALLTAF GAMAN AŠ VEIŠA meš Noršlendingum, sérstaklega Pétri ljósmyndara į Hśsavķk.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 2.4.2007 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband