mbl.is 10 įra

mbl.is Žaš er svona varla aš mašur trśi žvķ aš žaš sé lišinn įratugur frį žvķ aš fréttavefur Morgunblašsins opnaši. Tķminn er sannarlega fljótur aš lķša. Frį fyrsta degi hefur hann veriš upphafsvefurinn ķ žeim tölvum sem ég hef įtt, enda finnst mér enginn ķslenskur fréttavefur komast nęrri honum.

Žaš er ekki ofsagt aš mbl.is hafi markaš žįttaskil ķ mišlun frétta og upplżsinga til landsmanna. Hann var fyrsti alvöru fréttavefurinn hérlendis og hefur veriš ķ lykilhlutverki ķ lķfi fréttažyrstra Ķslendinga um allan heim alla tķš sķšan. Žaš segir allt sem segja žarf um breytingar į heimsmyndinni aš žaš hafi veriš efast um er mbl.is hóf göngu sķna aš vefurinn myndi eiga framtķš fyrir sér.

Žaš er fyrir löngu oršin hefš hjį mér aš lķta fyrst į mbl.is žegar aš ég vil fréttir og oftast nęr er žar eitthvaš sem skiptir mįli. Žetta er traustur og góšur fréttamišill. Eitt og hįlft įr er svo lišiš sķšan aš ég tengdist honum enn betur og fór aš blogga hérna ķ vefkerfi Moggans. Hefur veriš frįbęr tķmi, enda er žetta bloggkerfi landsins. Ekkert betra.

Óska mbl.is innilega til hamingju meš daginn. Žetta er afmęlisbarn sem getur veriš stolt af sķnum verkum og veriš viss um aš hann hefur markaš žįttaskil ķ žjóšfélagsumręšunni og fréttamišlun og į eftir aš gera žaš um ókomna tķš. Žaš er jś enginn dagur įn mbl.is!

mbl.is Mbl.is į afmęli ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband