Er ešlilegt aš fašir barns sé afi žess lķka?

Žaš er fįtt ógešslegra en sifjaspell - hreinn óžverri sem ber aš fordęma. Žessi frįsögn af įströlsku stelpunni sem įtti barn meš föšur sķnum hlżtur aš teljast meš žvķ dapurlegra. Žaš er ekkert ešlilegt viš aš fašir barns sé um leiš afi žess og er ekkert nema sišleysi, óverjanlegur verknašur. Enda hafa žau veriš sakfelld fyrir sifjaspell og tekiš į mįli žeirra.

Žetta er ein af žessum fréttum sem mašur vonar eiginlega aš sé aprķlgabb en er žaš ekki.

mbl.is Fešgin sem eiga barn saman bišja um skilning
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ę,,hvaš svona mistök geta gert allt flókiš,,og ekki sķst ęttfręšilega,,Ekki ólķklegt aš til forna hafi veriš tķšari misbrestur af slķku,,Laddi segir ķ teksta sķnum ''Ég er afi minn''  Eitt sinn kom lķtill drengur hlaupandi til bróšur sķns og var mikiš nišri fyrir,,hann sagši ég er móšur bróšir minn,,??Hvernig mįtti žaš nś vera???

Bimbó (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 19:43

2 Smįmynd: dvergur

...og móširin hįlfsystir....

Einng sżnist mér aš hann sé tilvonandi tengdarfašir... beggja. Magnaš fjölskyldumynstur.

dvergur, 8.4.2008 kl. 11:18

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentin Bimbó og dvergur. Žetta er aldeilis stórfuršulegt fjölskyldumynstur jį og vantar ekki flękjurnar.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.4.2008 kl. 12:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband