Kjartan vķsar fréttaflutningi Moggans į bug

Yfirlżsing Kjartans Gunnarssonar, fyrrum framkvęmdastjóra Sjįlfstęšisflokksins, um tilhęfulausan fréttaflutning į mbl.is hlżtur aš teljast įfall fyrir Morgunblašiš, enda ętti žaš aš vera į hęrra plani en sumir ašrir fjölmišlar sem hafa fjallaš um žetta mįl. Furšulegt er aš fjölmišlar hafi ekki hringt ķ Kjartan og leitaš eftir stašfestingu hans į ummęlunum įšur en žau voru flutt ķ fjölmišlum meš žessum hętti.

mbl.is Ekki gagnrżni į Davķš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Ętli Mogga hafi ekki žótt heimidir traustar innan af lokušum fundi Sjįlfstęšismanna

Jón Ingi Cęsarsson, 11.10.2008 kl. 21:57

2 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Enga trś hef ég į žvķ, aš rangt sé meš fariš ķ fréttinni, žar sem t.d. er bęši talaš um uppnefningar og aš einhver hafi kallaš ašra "óreišumenn" ķ bankamįlunum. Hitt er lķklegt, aš žetta hafi ekki įtt aš berast śt fyrir fundinn og sé feimnismįl ķ flokknum. Vörumst mešvirkni. Sjįlfur skrifa ég um mįliš hér. – Meš góšri kvešju,

Jón Valur Jensson, 11.10.2008 kl. 23:36

3 Smįmynd: haraldurhar

    Var endursögn Morgunblašsis og annara fjölmišla ekki rétt eftir höfš af ręšu Kjartans?   Ef rétt er haft eftir eru žau svo auljós aš jafnvel žś meš žķnar sérkennilegu fréttaskżringar ęttir ekki aš veltast ķ vara viš hver var įtt.

  Einhverjar heimildir sögšu mér aš Hannes Hólmsteinn hefši rokiš į dyr, aš lokinni ręšu Kjartans, hann viršist hafa skyliš sneišina.

haraldurhar, 12.10.2008 kl. 00:39

4 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Žar sem aš žér fannst nś sķšasta athugasemd mķn greinilega óvišeigandi & ekki birtķngarhęf, žį held ég nś aš ég sé ekkert aš endurtaka inntakiš ķ henni aftur, Stebbi minn.

Ef žś hefur žį trś ennžį aš Sjįlfstęšisflokkurinn okkar rķsi keikur upp, gagnrżnislaust, eftir žessa öldudali, žį ertu alveg į einhverjum villigötum.

Enda flakkar žś į milli sjįlfur ķ flokkztrśnni, žannig séš.

Steingrķmur Helgason, 12.10.2008 kl. 01:03

5 Smįmynd: H G

Mér žykir lķklegast aš (blįleit) hönd hafi kippt ķ e-n streng, žannig aš Kjartani sé ekki vogandi aš standa viš gagnrżni. Menn "hafa" nś żmislegt "į" hvern annan eftir įratuga samplott. Og hvers vegns lį HHG svona į af fundinum? Žurfti hann etv aš gefa rapport strax?

H G, 12.10.2008 kl. 07:19

6 Smįmynd: Ólafur Helgi Rögnvaldsson

Žetta er afar merkilegt mįl.  Ég heyrši žessa athugasemd hans Kjartans ķ fréttunum į stöš 2 og žótti hśn mjög įhugaverš žar sem aš Davķš Oddson eyddi töluveršum tķma ķ aš śtskżra oršiš óreišumašur ķ Kastljósinu um daginn.  Žaš var žvķ alveg ljóst aš Kjartan var aš vķsa ķ orš Davķšs Oddssonar žegar hann tjįši sig um aš honum žętti mišur aš lįta kalla sig žaš.  Viš getum veriš alveg 100% viss į žvķ aš Davķš kallaši Kjartan óreišumann og jafnframt 100% viss į žvķ aš Kjartan harmaši žessi orš Davķšs.  Gott og vel.  Svo gerist eitthvaš sem aš ég įtta mig ekki alveg į, kannski žarf mašur aš vera sjįlfstęšismašur til aš skilja žaš, en svo viršist sem aš Kjartan hafi įttaš sig į žvķ aš hann stakk ofan ķ Dabba kóng og žaš mį ekki žegar mašur er sjįlfstęšismašur.  Žess vegna sį hann sig knśinn til aš gefa śt yfirlżsingu um aš hann styddi Davķš ķ Sešlabankanum.  En vert er aš hafa ķ huga aš hann dró orš sķn ekki til baka, žau standa.  En hann gaf śt stušningsyfirlżsingu yfir Davķš ķ Sešlabankanum, lagši fallegan silkidśk yfir žessi vandręšalegu oršaskipti hįttsettra sjįlfstęšismanna.

Ég kem sennilega aldrei til meš aš skilja hugsanagang sjįlfstęšismanna, en žaš er allt ķ lagi žar sem aš žeir koma ekki til meš aš stjórna žessu landi ķ nįnustu framtķš.  Žaš er mķn tilfinning aš minnsta kosti.

Ólafur Helgi Rögnvaldsson, 12.10.2008 kl. 10:08

7 Smįmynd: H G

Takk fyrir, Ólafur! Nś velti ég mér ekki meir uppśr mįlum žessarar margslungnu, öldnu klķku 

H G, 12.10.2008 kl. 18:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband