Konudagur

Ég vil óska öllum konum landsins innilega til hamingju meš daginn.

Móšurbróšir minn, Helgi Seljan, fyrrum alžingismašur, er žekktur hagyršingur og hann orti eitt sinn ljóšiš Kvennaminni, sem er fallegt mjög, žaš eru 20 erindi - óšur til kvenna. Birti hér nokkur erindi.


Konur okkur gleši gefa,
geta nįš aš hugga og sefa.
Dįsamlegar utan efa
viš aš knśsa og kela,
kossum mętti stela.

Kostum ykkar karlar lżsa,
kannski į suma galla vķsa,
fegurš ykkar frómir prķsa,
fęra lof ķ kvęši,
njóta ykkar ķ nęši.

Ekki mį ég einni gleyma,
yndi mķnu og gleši heima.
Ķ hjarta mér sem gull vil geyma,
gjöfin lķfsins besta.
Konan kostamesta.

Ykkur konum yl ég sendi,
į įstaržokkann glašur bendi.
Mķnu kvęši ķ kross bendi,
kyssi ykkur ķ anda
enn til beggja handa.

mbl.is Blóm fyrir elskuna ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband