Bloggvinir

Eitt af žvķ skemmtilegasta viš žetta vefumsjónarkerfi er bloggvinasystemiš. Žaš er hęgt aš eignast góša bloggvini ķ gegnum skrifin, bęši žį sem vilja tengjast manni og mašur sjįlfur óskar eftir aš hafa tengingu viš. Žetta er gott aš žvķ leyti aš koma į bloggböndum, žetta eru vefir sem fį tengil į sķšu bloggvinarins og öfugt, tengsl myndast og hver og einn eignast leskjarna. Žetta aušveldar aš sjį žegar aš uppfęrslur eru og lķta į žaš sem er nżjast hverju sinni. Lķkar mjög vel viš žetta.

Ég hef eignast marga bloggvini hér - bęši žį sem ég hef kynnst ķ gegnum lķfiš og eins fólk sem ég hef aldrei hitt. Meš žessu myndast góš bönd. Žaš er hiš besta mįl. Ég raša ekki bloggvinum upp eftir eigin mati. Žeir birtast hér ķ žeirri röš sem mbl gefur upp. Ég hef žar engu breytt - finnst žaš heldur ekki rétt aš gera upp į milli žeirra sem ég vil hafa sem bloggvin og eins žeirra sem hafa óskaš eftir tengingu viš mig.

Sé fariš aš raša upp aš žį koma upp hugleišingar af hverju žessi eša hinn sé ofar ķ huga žess sem į vefinn. Ég tek ekki žįtt ķ žvķ og raša bloggvinum upp eftir žvķ sem stafrófsröš eša röš bloggkerfisins er, enda er stundum svo aš sį sem skrifar er birtur eftir nafni sķnu ķ stafrófsröš en ekki bloggheitinu. En ég semsagt birti listann hér óbreyttan.  Žannig į žaš lķka aš vera. Ég met alla bloggvini mķna enda jafnt.

En žetta er góšur fķtus og myndar skemmtileg tengsl.... sem gaman er af į netinu. Žetta er enda mjög skemmtileg vefumsjónarkerfi, enda fer žaš alltaf stękkandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband