Stormasamt įr Sigrśnar į bęjarstjóravakt

Įr er lišiš frį žvķ aš Sigrśn Björk Jakobsdóttir tók viš embętti bęjarstjóra į Akureyri og leištogastöšu ķ Sjįlfstęšisflokknum, fyrst kvenna. Žetta hefur veriš stormasamt įr fyrir Sigrśnu Björk. Žaš hefur einkennst umfram allt af klśšri bęjaryfirvalda ķ skipulagsmįlum, óskiljanlegum aldurstakmörkum į tjaldsvęši bęjarins, langvinnum samningavišręšum um frjįlsķžróttaašstöšu į Žórssvęšinu og langri biš eftir žvķ aš tekiš verši af skariš meš mišbęjarsvęšiš og ķžróttavöllinn.

Fyrir įri žegar aš Sigrśn Björk tók viš bęjarstjóraembęttinu tók hśn viš meš velvild margra og stušningi. Eftir nķu įra bęjarstjóraferil Kristjįns Žórs Jślķussonar vildu margir breytingar og flestir bjuggust viš aš hśn yrši ferskur vindblęr mikilla breytinga. Persónulega varš ég fyrir nokkrum vonbrigšum enda įtti ég von į aš hśn yrši sterkari leištogi og myndi ekki lenda ķ svo mörgum leišindamįlum sem raun bar vitni og sem hafa sligaš hana ķ gegnum fyrstu mįnušina. Žaš fer ekki framhjį neinum aš hśn er umdeild vķša, ekki sķšur innan eigin flokks en į öšrum vettvangi.

Ég fer ekki leynt meš žaš aš ég varš fyrir vonbrigšum meš forystu bęjarstjórans og okkar sjįlfstęšismanna ķ tjaldsvęšamįlinu. Žį skrifaši ég gegn įkvöršun bęjarstjórans, enda gat ég ekki variš hana. Žaš vann gegn pólitķskum hugsjónum mķnum aš banna sjįlfrįšu fólki ašgang aš tjaldsvęšum hér ķ bęnum. Enda gat ég ekki betur séš en aš įkvöršunin vęri tekin ķ andstöšu viš meirihluta bęjarstjórnar į Akureyri. Žaš var mįl sem ég gat ekki variš og ég verš aš višurkenna aš ég ķhugaši ķ kjölfariš hverjar pólitķskar hugsjónir bęjarstjórans og bęjarfulltrśanna voru.

Skipulagsmįlin voru vont klśšur auk žess og fleira mętti nefna. Žetta var heitt įr og margar vitlausar įkvaršanir voru teknar. Žaš er freistandi aš halda aš bęjarfulltrśar Sjįlfstęšisflokksins į Akureyri hafi lęrt sķna lexķu į žeim įkvöršunum og muni geta rétt kśrsinn og leitt mįl betur į nęsta įri, en var į įrinu sem var aš lķša. Ég hef lengi unniš ķ stjórnmįlum fyrir Sjįlfstęšisflokkinn hér į Akureyri, en ég mun aldrei verja žaš sem ég tel rangt og aš mķnu mati var tjaldsvęšamįliš mesta klśšur sķšasta įrs ķ bęjarmįlunum og vonandi veršur horft ķ ašrar įttir meš mįl nęst.

Ég hef ekki fariš leynt meš žį skošun mķna aš žessi meirihluti hafi veriš bragšdaufur og hęgvirkur. Žar skiptir sköpum aš ašeins tveir bęjarfulltrśar meirihlutans höfšu reynslu af žvķ aš vera ašalmenn ķ bęjarstjórn įšur; bęjarstjórarnir Kristjįn Žór og Sigrśn. Hin hafa slķpast misvel til og hafa veriš aš lęra aš synda śti ķ straumžungum sjónum. Žaš tekur oft į, jafnvel fyrir duglegt fólk. Žaš getur tekiš mismikinn tķma. Sumir ķ žessum hópi eru misvel syntir eftir įriš, sumir enn aš lęra tökin og enn efasemdir um hvernig aš žeim takist upp. Žaš reynir į žį į žessu įri er tķmabiliš er hįlfnaš.

Persónulega varš ég fyrir mestum vonbrigšum meš bęjarstjórann sķšla įrs er hśn skrifaši Morgunblašsgrein gegn Verši, félagi ungra sjįlfstęšismanna į Akureyri. Žaš voru mikil pólitķsk mistök og ég vona aš bęjarstjórinn hafi lęrt eitthvaš į žvķ. Meš žeim skrifum var hśn aš senda žau skilaboš til ungra sjįlfstęšismanna ķ bęnum aš hśn žurfi ekki į okkur aš halda og geti fariš fram ķ kosningum eša prófkjöri įn okkar hjįlpar. Eftir stušning minn og fleiri ungra sjįlfstęšismanna viš Sigrśnu Björk ķ gegnum įrin var greinin okkur įfall, sem hśn veršur aš bęta fyrir.

Staša Sjįlfstęšisflokksins į Akureyri er athyglisverš nś į žessari stundu. Bęjarstjórinn Sigrśn Björk Jakobsdóttir og kjördęmaleištoginn Kristjįn Žór Jślķusson hafa sterka stöšu hér ķ bęnum aš žvķ er viršist. Žrįtt fyrir žaš er bęjarstjórinn aš klįra žriggja įra bęjarstjóraferil sem fyrst var eyrnamerktur Kristjįni Žór og kjördęmaleištoginn varš hvorki rįšherra né nefndaformašur ķ kapal flokksins ķ maķmįnuši. Žaš er žvķ ljóst aš ķ jśnķ 2009 hefur flokkurinn hér hvorki lykilembętti sem fylgja setu ķ rķkisstjórn eša žvķ aš stjórna bęnum śr Rįšhśsinu, aš óbreyttu.

Žaš eru eflaust margir hugsi yfir žvķ, sérstaklega žeir sjįlfstęšismenn sem lengst hafa unniš hér į Akureyri ķ flokksstarfinu og žekkja innvišina žar mest og best. Fyrir Sigrśnu Björk var žetta erfitt įr, žaš blasir viš öllum, hśn žarf aš reka af sér slišruoršiš og sżna sjįlfstęšismönnum aš hśn sé leištogi sem geti fariš ķ kosningar og leitt lišsheild af visku og krafti. Ķ žeim efnum žarf hśn aš sżna betri diplómatahęfileika og stjórnvisku, en ekki einhliša keyrslu į bensķnlausum bķl. Um žetta er spurt umfram allt.

Sigrśn Björk Jakobsdóttir er hin vęnsta kona, en er į hólminn kemur žarf hśn aš sżna leištogahęfileika til aš verša sį leištogi sem getur veriš sigursęll fyrir Sjįlfstęšisflokkinn į Akureyri. Žaš vantar enn upp į žaš hjį henni aš hśn hafi nįš aš byggja sig upp sem sterkan leištoga og žaš hefur ekki reynt į žaš į žessu įri af neinu viti aš hśn geti žaš. Žaš veršur įhugavert aš fylgjast meš verkum bęjarstjórans og forystu hennar į įrinu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Stefįn minn...ef tjaldsvęšamįliš er ķ žķnum huga stęrsta klśšur įrsins eru vandamįlin ekki stór hér ķ bę. Flestir bęjarbśar sįu aftur į móti aš sķšasta verslunarmannahelgi er sś besta hér ķ bę fyrir gesti og heimamenn. Bęrinn var ekki ofuseldur ölvun og ljótum atburšum og ķ fyrsta sinn ķ meira en įratug var enginn umręša um skrķlslęti og drykkju hér ķ bę. Ég kżs aš horfa į mįlin frį žvķ sjónarhorni og žaš gera flestir bęjarbśar en žaš eru frekar unglingar annarsstašar į landinu sem hafa sama višhorf og žś og horfa į takmörkun įkvešis hóps aš fjölskyldutjaldsvęšum sem var ekkert nżtt og hafši veriš žannig įrum saman. Ég er ekki viss um aš bęjarbśar vilji endurvekja žaš įstand sem var nęstu 14 verslunarmannahelgar žar į undan.

"Žaš hefur einkennst umfram allt af klśšri bęjaryfirvalda ķ skipulagsmįlum"

Stefįn minn... ef žetta er sżn žķn į skipulagsmįl hér verš ég aš efast um žekkingu žķna og skilning į žeim mįlaflokki. Skipulagsnefnd afgreiddi yfir 500 mįl į sķšasta įri. Nokkur mįl tengd skipulagsmįlum rötušu ķ fjölmišla og voru flutt žar misvel og misrétt.

Sķšumįliš. Įgreiningsmįl um greišslu fyrir lóšarréttindi...frį 1982. Deiliskipulag frįgengiš og samžykkt af öllum stofnunum sem žaš varšar. Mįliš ķ höndum stjórnsżslunnar og er ķ ešlilegum farvegi.

Sómatśnsmįliš. Deila um tślkun deiliskipulags. Skipulagsnefnd leggur fram tillögu sem byggir į įliti og skošun tillöguhöfunda. Skipulagsstofnun śrskuršar į hinn veginn og mįlinu lokiš. Hundruš mįla fara ķ žann farveg į hverju įri vķšsvegar į landinu enda er žetta hluti af lögbundnu skipulagferli rķsi įgreiningur um tślkun skipulags.

Glerįrtorg. Įgreiningur milli eigenda Glerįrtorgs og Svefns og heilsu um lóšarskika undir hśsi sunnan žeirrar sķšarnefndu. Mįl rangflutt og afflutt ķ fjölmišlum. Deiliskipulag śrskuršaš fullgilt žrįtt fyrir tilraun til aš fį žaš ógilt. Samskonar śrskuršur og ķ Sómatśnsmįlinu žar sem kom til śrskuršur skipulagsyfirvalda.

Žetta eru žau mįl sem mér dettur ķ hug aš verši aš klśšri ķ skipulagsmįlum į Akureyri į sķšasta įri. Ég er eiginlega sorgmęddur yfir aš žś skiljir žennan mįlaflokk ekki betur og fylgist ekki betur meš. Žér til hughreistingar munu koma fram į nęstu mįnušum mörg stórmįl ķ skipulagsmįlum hér sem unniš hefur veriš aš og eru aš fara ķ framkvęmd og kynningu.

Hįvęr umręša ķ fjölmišlum žżšir ekki klśšur ķ skipulagsmįlum og žaš eiga vanir pólitķkusar eins og žś aš sjį. Horfšu į mįlflokkinn, įttašu žig į žvķ hvaš er skipulagsmįl og hvaš er annaš og dragšu svo įlyktanir.

Skipulagsmįl eru ķ afar góšum farvegi hér ķ bę og nśverandi skipulagsnefnd hefur lagt sig fram um aš nį samkomulagi viš bęjarbśa um farsęla framkvęmd skipulagsmįla meš stór auknu samrįši og vöndušu vinnubrögšum. Enda er rįšiš afar samstķga og vinnur žétt saman, bęši meiri og minnihluti.

Jón Ingi Cęsarsson, 10.1.2008 kl. 23:09

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég stend viš mķn skrif. Tjaldsvęšamįliš fór gegn pólitķskum hugsjónum mķnum og aš mķnu mati fannst mér bęjarstjórinn afhjśpa sig sem hugsjónaleysingja meš įkvöršun sinni, sem nota bene var ekki studd af meirihlutanum, eins og sķšar kom ķ ljós. Eša svo sagši Hilda Jana, dóttir varažingmannsins ykkar. Hvar stóšu bęjarfulltrśar Samfylkingarinnar ķ žvķ mįli annars?

Žaš vantaši aš Hilda Jana kortlegši hverjir studdu žetta innihaldslausa klśšur bęjarstjórans og hverjir voru į móti žvķ, žó mig gruni hvernig stašan hafi veriš. Hvaš mig varšar fannst mér bęjarstjórinn afhjśpa sig illa ķ žvķ mįli og ég verš aš višurkenna aš ég hef veriš mjög hugsi um hana sķšan žį, žó aš žaš séu fleiri mįl uppi sem ég hef velt mikiš fyrir mér.

Skipulagsmįlin eru alžekkt klśšur Jón Ingi. Hef sagt žér skošanir mķnar į žvķ hér įšur og tel varla žurfa aš benda žér aftur į žaš. Enda hefur giska lķtiš breyst ķ žeim efnum, klśšriš veršur ekkert skįrra žó žś breišir taudśk yfir žaš. Meira aš segja leištogi Samfylkingarinnar ķ bęjarstjórn og veršandi bęjarstjóri hér į Akureyri brįšnaši eins og smjörklķpa į pönnu ķ vištali hjį Birni Žorlįkssyni og var mjög sorrż yfir öllum dómunum sem viš töpušum svo eftirminnilega.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 10.1.2008 kl. 23:42

3 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Aušvitaš stendur žś viš skrif žķn...ég hef aldrei séš žig bakka meš neitt jafnvel žó reynt sé aš benda žér į annaš og réttara.

Jón Ingi Cęsarsson, 10.1.2008 kl. 23:47

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žetta er ekkert persónulegt ķ žinn garš Jón Ingi. Žetta er hinsvegar alvarlegt mįl. Žaš er talaš um žetta ķ bęnum. Žaš er mesti misskilningur aš žetta sé bara eitthvaš sem talaš er um af žeim sem stśdera pólitķk fram og til baka. Skynja vķša mikla óįnęgju ķ skipulagsmįlum. En ég vona innilega aš viš lęrum af mistökunum, enda er žį hęgt aš taka į žeim. Žaš er besta lexķan og aušvitaš vona ég aš viš munum standa okkur vel og gera žaš gott, enda į bęrinn okkar aš vera ķ fararbroddi ķ góšum mįlum, en ekki ķ klśšri, eins og žvķ sem hefur oršiš landsfręgt į sķšustu mįnušum.

En žaš er vissulega rétt aš margt hiš góša er minna fjallaš um. Er ekki meš žessum pistli aš tala nišur allt sem žessi meirihluti hefur gert, heldur aš fara yfir įriš meš bęjarstjóranum, enda er hśn nż ķ starfi. Ešlileg krónķka - ég skrifaši mjög góšan pistil um hana žegar aš hśn tók viš. Hśn hefur valdiš mér vonbrigšum en hśn hefur enn tķma til aš bęta sig.

Er ekki aš tala nišur allt sem gert hefur veriš, en žaš hafa veriš viss vandamįl ķ gangi sem hafa dekkaš svišsljósiš mun meira. Kannski eru fréttamenn okkar misheppnašir eša brotalöm į öšrum stöšum, en ég get fullvissaš žig aš fyrsta og sķšasta spurningin sem ég fę frį žeim sem ég žekki utan Akureyrar eru um žessi vandręšalegu skipulagsmįl sem viš žekkjum bįšir.

Og žaš er vissulega ömurlegt aš žaš sé žaš eina sem festist ķ huga žeirra sem bśa utan Akureyrar. Viš eigum aš taka į žvķ en snśa ekki blinda auganu aš kķkinum.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 10.1.2008 kl. 23:57

5 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Stefįn... skipulagsmįl eru allsstašar ķ umręšunni og žaš er ešlilegt. Ef žś fylgist žokklalega meš eru žetta žau mįl sem mest eru rędd ķ öllum stóru sveitarfélögunum. Žś velur aš kasta fram órökstuddum alhęfingum um ekki neitt og vķsar ķ óstašetta umręšu eins og hver önnur kjaftakelling. ég nenni ekki aš tala viš žig į žessum nótum og lęt žvķ hér meš lokiš.

Vķst vķst vķst ępir žś og og stingur fingrum ķ eyrun og lokar augunum. Ég hef fariš yfir nokkur hér og svar žitt sżnir aš žś annaš hvort skilur eša villt ekki skilja og žannig veršur žaš žį bara aš vera.

Jón Ingi Cęsarsson, 11.1.2008 kl. 00:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband