Gott vištal - Hannes spilar vel śr sķnum spilum

Hannes Hólmsteinn Gissurarson Mér fannst Hannes Hólmsteinn Gissurarson komast mjög vel frį vištalinu ķ Kastljósinu ķ kvöld. Žar fór hann yfir öll žau mįl sem tengjast honum og talaši einlęglega og heilsteypt um žaš allt. Hann segist hafa lęrt į mistökum sķnum viš ritun fyrsta bindis ęvisögunnar um Halldór Kiljan Laxness og hyggur į endurśtgįfu žess bindis.

Meš žessu vištali tel ég aš Hannes Hólmsteinn hafi styrkt stöšu sķna og talaš um mįliš allt į nżjum forsendum. Tel aš žetta sé snjall leikur ķ stöšunni fyrir Hannes, enda er alveg óžarfi aš vera ķ meiri hnśtuköstum vegna žessara mįla ķ kjölfar bréfaskrifa Kristķnar Ingólfsdóttur, hįskólarektors, og hęstaréttardómsins fyrir nokkrum vikum. Žaš žarf aš fį endalok į žetta mįl og ummęli Hannesar eru lišur ķ žvķ ferli aš hann fari śt śr žvķ meš sóma.

Mér finnst Hannes spila žetta endatafl mįlsins af skynsemi og mikilli stillingu. Bętir stöšu sķna mjög. Umfram allt vona ég aš allir mįlsašilar hafi lęrt į mįlinu - žaš viršist altént ljóst af ummęlum Hannesar Hólmsteins og hinni sterku fjölmišlaframmistöšu hans ķ Kastljósinu.

mbl.is „Ég hefši įtt aš vanda mig betur"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: haraldurhar

   Žaš eru allmerkileg sjónarmiš žķn aš mašur er hefur veriš dęmdur fyrir ritstuld af Hęstarétti, fari frį dómi sķnum meš sóma.

  Hannes varši gjöršir sķnar meš oddi og egg ķ įrarašir, žó svo fjölmargir fręšimenn kęmu fram og rökstuddu mįl sitt į svipašan hįtt og Hęstiréttur.

   Hannes hefur komist upp meš žaš aš fara meš stašlausa stafi ķ marga įratugi, og er skemmst aš mynnast įrįsa hans į Stefįn Ingólfsson, og Indriša Žorlįksson er žeir greindu frį aš skattbirši einstaklinga hefši aukist, en ekki minnkaš eins og haldiš hefur veriš fram af stjórnmįlamönnum.  Hann hefur fleipraš um fiskveišistjórunarkerfiš ķ įrarašir, įn žess aš hafa hiš minnsta vit į žvķ sem hann hefur veriš aš fjalla um.  En batnandi mönnum er best aš lifa, og Hannes er mašur aš meiri hafa višurkennt villu sķna ķ žessu mįli.

    Varšandi syndajįtingar Hannesar ķ sjónvarpinu ķ kvöld, get ég ekki tekiš undir aš hann hafi telft endatafliš vel.

haraldurhar, 3.4.2008 kl. 22:33

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Jś, mér finnst Hannes hafa tekiš žetta endatafl meš miklum sóma. Mér fannst hann standa sig vel ķ kvöld og umfram allt finnst mér hann heill ķ ummęlum sķnum og einlęgur hvaš žaš varšar aš višurkenna mistökin og klįra žetta mįl meš žeim hętti aš išrast žess aš hafa ekki klįraš bókina rétt. Žaš breytir engu um dóminn eša neitt slķkt, en mér finnst hann mašur aš meiri aš tjį sig eins og hann gerši ķ kvöld. Allir nema haršir andstęšingar mannsins geta tekiš undir žaš.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 3.4.2008 kl. 22:37

3 identicon

Ég hef alltaf veriš hrifinn af eldmóši Hannesar en einhversstašar veršur menntaskólalķfiš aš hętta og alvara lķfsins aš taka viš. Eitt er aš kasta fram žvķ "sem manni finnst" og "žvķ sem er rétt". Sannfęringarkraftur Hannesar er mikill og engin spurning aš fįir eru jafn klįrir ķ aš rökstyšja sķn sjónarmiš, en spurningu veršur aš setja viš undirstöšur rökstušnings og heimildir sem hafšar eru fyrir hverju žvķ mįli žvķ sem er sett fram eša hvort slķkt tilheyri hentisemi hverju sinni.

Ég veit žaš ekki, bara tilfinning sem ég hef og geri mig kannski sekan um sambęrileg vinnubrögš meš žvķ aš blašra į žennan hįtt.

En hej-hop!, er žaš ekki nįkvęmlega hvaš mįliš snżst um?

Hannes er klįr, ekki spurning, en žannig er einnig fariš meš fullt af öšru fólki lķka.

góšar stundir

TG

Žorvaršur Goši Valdimarsson (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 23:45

4 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er alveg sammįla žér Stefįn Frišrik. Hann lokar mįlinu meš hófstillingu og aušmżkt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.4.2008 kl. 23:54

5 identicon

Alveg sammįla žér Stefįn. Žetta var flott vištal. Hannes var frįbęr. Kom mér į óvart. Hann er algjört sénķ kallinn, alltaf flottur. En er žaš ritstuldur žegar mašur getur heimilda, sem hannn gerši?? Sś umręša hefur fariš heldur hljótt finnst mér. Fyrir hvaš er hann sekur.

Pétur Svavarsson (IP-tala skrįš) 4.4.2008 kl. 01:42

6 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Mér fannst vištališ gott og Hannes er alltaf flinkur ķ rökręšum. Žaš leggja allir viš hlustir žegar hann talar.  Žaš er žakkarvert hversu ötull og óžreytandi hann hefur veriš aš boša bošskap frjįlslyndis undanfarna įratugi.  Hann hefur samt einhvernveginn alltaf haft sérstakt lag į žvķ aš stuša andstęšinga sķna, oft aš óžörfu finnst mér. Žannig aš žaš hefur skašaš mįlstašinn frekar en hitt.

Žorsteinn Sverrisson, 4.4.2008 kl. 08:17

7 Smįmynd: Siguršur Ingi Jónsson

Lķkast til hefur Hannes žegiš góšra manna rįš fyrir Kastljósžįttinn og reynt aš koma til skila aušmżkt og yfirlżsingar um betrun.

Žaš er ekki vķst aš žaš dugi honum til frambśšar, žį sér ķ lagi ekki ķ starfi sem prófessor viš HĶ.

Kristķn Ingólfsdóttir, rektor HĶ, hefur lżst mjög metnašarfullri įętlun um aš koma HĶ į blaš sem einn af 100 bestu hįskólum heims. Žaš er į brattan aš sękja žar, žvķ skólinn er nś ķ sęti 258 į lista "Webometric Ranking of World Universities" samkvęmt Cybermetrics Lab hjį CSIC į Spįni. Hjį öšrum kemst hann ekki į lista yfir topp 500.

Fari svo aš framtķšarįform rektors HĶ rętist ekki meš HHG ķ stöšu prófessors, žį gętu einhverjir freistast til aš kenna žvķ um. 

Siguršur Ingi Jónsson, 4.4.2008 kl. 12:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband