Hugleišingar um Draumalandiš

Ég fór ķ Borgarbķó ķ dag og horfši į Draumalandiš, mynd Andra Snęs og Žorfinns Gušnasonar, ķ boši Varšar, félags ungra sjįlfstęšismanna, félagi sem ég var formašur ķ foršum daga. Mér fannst žaš flott hjį Varšarfólki aš bjóša fólki į žessa mynd og um leiš fį Tryggva Žór til aš tala um myndina frį sinni hliš, fį alvöru umręšur. Žetta var mjög vel heppnaš, žó žaš hafi greinilega stušaš vinstri gręna hér į Akureyri en žeir ętlušu aš fara af lķmingunum vegna žess aš ungum sjįlfstęšismönnum datt žetta ķ hug į undan žeim. Vel gert hjį mķnum félögum ķ mķnu gamla og góša félagi.

Mér fannst Draumalandiš aš mörgu leyti flott mynd - žaš er hugsjónaneisti ķ henni. Hśn er vel klippt og byggš upp meš traustum barįttupunktum žar sem einlęg tjįning fęr notiš sķn. Alltaf gott aš hugsjónafólk tjįi skošanir sķnar og berjist fyrir einhvern mįlstaš, ekki hęgt aš kvarta yfir žvķ. Žeir sem eru ósammįla eiga žį bara aš feta sömu slóš og vekja athygli į sķnum skošunum. Viš eigum aldrei aš nöldrast yfir žvķ aš fólk hafi skošanir, heldur žį tękla umręšuna ef viš höfum eitthvaš fram aš fęra.

Eitt fór mjög ķ taugarnar į mér žegar ég horfši į Draumalandiš og mér fannst alveg ömurlegt aš horfa į. Žaš var hvernig var talaš nišur til fólks į landsbyggšinni sem vildi uppbyggingu ķ sķnu héraši, lagši gott til mįlanna og var annt um velferš sķns svęšis. Barįtta žeirra er vel skiljanleg, žetta er lķfsbarįtta sem skiptir heimamenn miklu mįli. Hrein lįgkśra er aš gera grķn eša berja į žeim sem af einlęgni hafa unniš aš hagsmunum landsbyggšarinnar į jįkvęšum forsendum.

Mér fannst eiginlega verst af öllu aš sjį vištal viš fręnda minn, Sigtrygg Hreggvišsson į Eskifirši, fęrt upp ķ einhvern lélegan gamanleik og reynt aš lįta hann lķta illa śt. Diddi er mikill sómamašur meš miklar skošanir en hann hefur aldrei viljaš neitt nema gott fyrir sķna byggš og hann hefur veriš einlęgur ķ aš tjį sķnar skošanir meš mįlefnalegum hętti og er ekki žekktur fyrir neitt nema aš vera vandašur og heišarlegur mašur.

Mér fannst vel gert aš rekja sögu žessara verkefna ķ tķmaröš og fara yfir sögu umdeildra mįla. Sumt er ansi skondiš og jįkvętt, annaš kemur śt eins og kvikindisskapur. Eitt af žvķ sķšarnefnda var hvernig gert var lķtiš śr Gušmundi Bjarnasyni, fyrrverandi bęjarstjóra ķ Fjaršabyggš. Ég hef ekki veriš sammįla Gušmundi ķ hans pólitķk, en hann hefur unniš sķn verk af heišarleika og stašiš sig vel fyrir ķbśa į žessu svęši.

En ég hvet alla til aš sjį Draumalandiš. Žar eru fallegar myndir af ķslenskri nįttśru. Žessi mynd fęr alla til aš hugsa mįlin frį byrjun, bęši meš jįkvęšum og neikvęšum hętti. Žaš er allt ķ lagi. En žaš er eins meš žessa mynd og žęr sem Michael Moore hefur gert - žęr eru įgętt sjónarhorn en fjarri žvķ hlutlausar. Žetta er hugsjónamynd meš įkvešinn fókus og fjarri žvķ hlutlaus.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš žurfum minna af "hlutleysi" og meira af alvöru umręšum.  Bendi į vištal viš Ómar Ragnarsson į bylgjunni, upptaka į bylgjan.is - pįskadagur rétt fyrir eša um hįdegi.

Žar segir hann frį žvķ hvernig fréttir hans voru tķmasettar meš skeišklukku til aš sjį hvort hann talaši viš jį og nei menn jafn mikiš - žaš var um kįrahnjśkavirkjun og žaš dęmi allt saman.

Var skeišklukkan į lofti meš ašra umfjöllum ķ rśv?  Um kįrahnjśka?  Nei, bara į Ómari.

En ég er sammįla žér um aš fólk į ekki aš stinga hausnum ķ sandinn og horfa bara į innihaldslaust efni svo sem skemmtiefni og fótbolta.  Heimildarmyndir eru skemmtilegar, sérstaklega žegar žęr fjalla um samfélagsmįl og Draumalandiš er vel gerš.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 19.4.2009 kl. 08:44

2 Smįmynd: Įsgeir Rśnar Helgason

Aušvita er myndin ekki hlutlaus. Hśn er jś gerš til aš koma įkvešnum bošskap til skila. Ég get ekki einu sinni ķmyndaš mér aš framleišendum myndarinnar hafi dottiš ķ hug aš fólk ętt aš lżta į hana sem hlutlausa analżsu.

Įsgeir Rśnar Helgason, 19.4.2009 kl. 09:27

3 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Aš vanda vel skrifaš blogg!

Gušbjörn Gušbjörnsson, 19.4.2009 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband