Nafnlaus gunguskrif - umdeildur fjölmišlamašur

Ég er aš mörgu leyti sammįla Sturlu Böšvarssyni, fyrrverandi rįšherra og forseta Alžingis, um netskrif. Mér finnst žaš alveg óžolandi žegar fólk žorir ekki aš tjį sig digurbarkalega nema ķ skjóli nafnleyndar eins og t.d. ķ kommentakerfi Eyjunnar og hjį Agli Helgasyni. Slķk skrif dęma sig žó alltaf sjįlf. Hvaš žau varšar er ég algjörlega sammįla Sturlu.

Egill Helgason er umdeildur, hann kemur žannig fram aš hann kallar eftir žvķ aš fólk dżrki hann eša žoli ekki. Ekkert aš žvķ kannski, skrif hans eru beinskeytt og afgerandi. Hann kallar ekki beint eftir hlutlausum skošunum į sér meš žvķ aš skrifa žannig. Žó ég sé ekki alltaf sammįla Agli virši ég viš hann aš tala hreint śt og žora aš hafa skošanir.

Svo er žaš annaš mįl hvernig žaš fer saman viš žį stefnu RŚV aš vera hlutlaust ķ umfjöllun. Žaš er svosem mįl Egils og hans yfirmanna. En mér finnst žaš betra aš menn hafi skošun og séu ekkert aš fela hana. Žaš gerir žįttinn eflaust beittari, og kallar fram skżrari lķnur į mati fólks į viškomandi fjölmišlamanni.

Sį sem žannig talar vill verša umdeildur, žannig er žaš bara. Žvķ er kannski ekkert undarlegt aš Sturla t.d. hafi į honum skošun.

mbl.is Sturla: Egill heldur śti ritsóšasķšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Pįlsson

Žaš munar um Egil og ósamstęšan her hans ķ uppvaskinu. Žaš vęri illt ķ efni į erfišum tķmum ef menn hefšu engan staš til aš blįsa śt. Mér finnst žaš annarlegt višhorf hjį Sturla ef hann vill žagga nišur žessar raddir.

Gušmundur Pįlsson, 15.10.2009 kl. 18:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband