Lķfleg višbrögš viš skrifum um Barnaland

Magni Sķšustu dagana hef ég fengiš talsverš višbrögš viš skrifunum um spjallvefina, en ég skellti fram skošunum mķnum į žvķ eftir umręšuna į Barnalandi um Magna og einkalķf hans, sem varš verulega umdeild. Ég hef fengiš alveg slatta af tölvupósti og višbrögšum, bęši ķ įttina aš žvķ sem mér finnst og eins ķ hina, žar sem skošunum mķnum er andmęlt meš żmsum hętti. Gott aš heyra ķ öšrum. Vissi svosem alltaf aš einhver yršu višbrögšin, enda spjallvefirnir umdeildir, en meiri uršu žau žó en ég įtti von į.

Margir viršast skrifa į spjallvefum, svo aš žetta er nokkuš stór menningarheimur. Flestir viršast žar skrifa nafnlaust. Sumir sem sendu mér póst töldu aš ég vęri aš setja alla undir sama hatt, en svo er ekki, enda er til žaš nafnlausa fólk sem skrifar af įbyrgš og mįlefnalega og fer ekki yfir raušu marklķnuna, ž.e.a.s. fer of langt. Žeir eru žó vissulega margir. Žetta voru allavega lķfleg skošanaskipti og sumir hafa svo lķka kommentaš hér į vefinn um žetta. Alltaf gott aš fį višbrögš į skrifin.

Heilt yfir eru spjallvefirnir svolķtiš spes horn į netheimum. Sumum lķkar žaš menningarlķf, öšrum hreint ekki. Žetta veršur alltaf umdeilt. Žar sem ég hef sjįlfur veriš ķ spjallskrifunum meš einhverjum hętti get ég talaš um žetta af reynslu. Žó aš ég telji Mįlefnin til žessa hóps vefja finnst mér žaš vera eins og barnakór mišaš viš Barnaland oft į tķšum. En Mįlefnin hafa veriš beittur vettvangur og svolķtiš spes aušvitaš. Hef haft gaman af aš spjalla viš suma žar en ašra ekki, sem gengu frekar langt. Persónulega fannst mér gott aš vera žar sem persóna undir nafni en ekki einhver nafnlaus karakter.

Ég notaši enda alltaf einkennisnafn mitt sem hér er yfirskrift sem nafn į spjallvefum. Ég allavega vildi frekar segja mķnar skošanir meš žeim hętti. Björn Bjarnason, dómsmįlarįšherra, var beittur gegn spjallvefunum į sķnum tķma og kallaši į reiši žeirra sem į slķkum vefum skrifušu. Sama geršist žegar aš ég skrifaši greinar į gamla bloggiš mitt įriš 2004. Sama gerist nś. Ešlilegt aš žeir sem eru nafnlausir vilji vera žaš įfram og sįrni aš sjį viškvęma hliš.

Hef fundiš vel fyrir žessum pirringi meš żmsum hętti. Žaš pirrar mig svosem ekki. Hér segi ég mķnar skošanir og spjallvefir eru eitt įlitaefnanna sem vert er aš skrifa um.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband