Ótti um stórslys - 112 dagurinn haldinn hįtķšlegur

112 dagurinnÉg hélt svei mér žį aš žaš hefši oršiš stórslys hér į Akureyri ķ hįdeginu ķ dag žegar aš sjśkrabķlar, slökkvilišsbķlar og bķlar björgunarsveitanna keyršu allar hér nišur Žórunnarstrętiš meš sķrenur gjallandi į fullu gasi. Žetta var allavega ekki sérstaklega įnęgjulegt įheyrnar aš heyra sķrenuvęliš og sjį allan žennan višbśnaš. Žetta er allavega ekki algeng sjón aš sjį hér og ég hélt ķ svipinn aš mjög alvarlegt slys hefši oršiš.

Svo var žó sem betur fer ekki. Ekki leiš į löngu žar til ég įttaši mig į aš 112 dagurinn var ķ dag og žetta hefši žvķ veriš svokölluš 112 lest sem fór nišur Žórunnarstrętiš, en ķ henni voru fyrrnefndir bķlar. Žaš er žarft og gott verkefni aš minna vel į neyšarlķnuna į žessum tįknręna degi sem minnir į sķmanśmeriš, 112, og žaš góša starf sem unniš er žar.

Aš žessu sinni var dagurinn helgašur margvķslegum störfum sjįlfbošališa aš forvörnum, leit og björgun, almannavörnum og neyšarašstoš, sem er mjög veršugt aš minnast į degi sem žessum. En ég man allavega framvegis eftir 112 lestinni, svo aš hśn komi mér ekki svona aš óvörum.


mbl.is 112 dagurinn helgašur störfum sjįlfbošališa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband