Mun Guðríður hringja í stelpurnar á Goldfinger?

Geiri og Guðríður Það var mjög kostulegt móment í Kastljósi í gærkvöldi þegar að Geiri í Goldfinger dró fram blaðið með nöfnum stelpanna á staðnum og slengdi því yfir borðið til Guðríðar Arnardóttur, bæjarfulltrúa Samfylkingarinnar í Kópavogi. Þetta er merkilegt verklag hjá Geira í Goldfinger og vekur spurningar um hvort að stelpurnar hafi sjálfviljugar samþykkt að fara á blaðið til Guðríðar sem afhent var.

Geiri í Goldfinger verst fimlega í þessu máli og eðlilegt eins og staðan er orðin að hann reyni allt til að koma standandi niður í þessum átökum. En hvað gerist með listann; ætlar bæjarfulltrúinn Guðríður að eyða þjóðhátíðarhelginni við að rýna í listann og hringja í stelpurnar. Það verður aldeilis merkilegt fari svo.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Stefán.

Geiri á Goldfinger kom skemmtilega á óvart í gærkvöldi kom snyrtilegur til fara eins og herra manni sæmir. Ég tek undir orð þín Stefán þegar Geiri á Golfinger rétti fram blaðið með nöfnum stelpnanna á Goldfinger. Guðríður átti ekki von að hún fengi þessar upplýsingar enda var mjög sýnilegt að Guðríði var brugðið og vissi ekki hvernig hún ætti að vera.

Eftir þessa uppá komu þá fannst mér allur vindur farinn úr henni. Og Geiri brilleraði áfram og gerði grín að öllu saman.

Mér fann mjög gott þegar fréttamaður spurði Geira með tjöldin varandi einkadansinn fréttamaður reyndi að draga rauðutjöldin fyrir. Enn viti menn tjöldin voru of stutt til að hægt væri að draga fyrir. Þá sagði fréttamaðurinn menn gera ekki einkadans í þessu. Jú svaraði Geiri. Með þessu var allur vindur farinn burtu.

Enn mér fannst Sigmar í Kastljósi sífellt vera að reyna að leggja fyrir hann gildrur með ýmsum nærgöngulegum spurningum. Sem sjálfsagt hefði komið upp um Geira enn hann varðist fimilega.

Það er dapurlegt þegar kona sem vill láta taka mark á sér eins og bæjarfulltrúi Samfylkingar Guðríður Arnardóttir sem hefur sífellt verið með árásir á bæjarstjóra Kópavogs Gunnar Birgisson þann heiðursmann.

Gunnar Birgisson er stórmenni hefur byggt upp sitt bæjarfélag af líf og sál. Enda er Kópavogur að verða stærsta bæjarfélag á landinu. Ég held að Guðríður Arnardóttir ætti að fara í kennslustund hjá Gunnari Birgissyni áður enn hún fer að reyna að rífa hann niður.

Flosi flúði burtu og gafst upp fyrir Gunnari. Nú held ég að Guðríður verði undir í baráttu við Gunnar Birgisson.

Jóhann Páll Símonarson.  

Jóhann Páll Símonarson, 15.6.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Hólmgeir Guðmundsson

Já, það fór ekki milli mála að Geiri vann allar lotur í þessari viðureign. Einna best fannst mér þegar Samfylkingarkonan vildi kveða upp þann úrskurð að fyrst væri hægt að draga fyrir þá væri þar "lokað rými". En Geiri gat upplýst hana um að það hugtak er skilgreint í byggingarsamþykkt Kópavogs sem rými sem hægt er að læsa að innan.

Hólmgeir Guðmundsson, 15.6.2007 kl. 21:53

3 Smámynd: Ingi Björn Sigurðsson

Ég er ekki sammála þessari greiningu hjá þér og Jóhanni. Guðríður kom mér á óvart, stóð sig mjög vel og virkaði mjög frambærileg. Ólíkt innskoti Gunnars Birgissonar sem var uppfullt af dylgjum og pólískum titlinga skít. Virkar mjög ótrúverðugt að blamera Baug fyrir skrif Reynis og Jóns Trausta. Skrif sem hafa ekki verið hrakinn að mér vitanlega. En fremur þá tilgreindi Dr. Gunnar ekki fyrir hvað hann ætlaði að kæra þá fyrir. 

Ingi Björn Sigurðsson, 15.6.2007 kl. 21:59

4 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Stefán.

Nú ert þú búinn að setja púðurtunnu af stað með þess blogg skrifum Þínum. Samfylkingar fólk á eftir að koma út úr öllum músarholum og reyna að gagnrýna skrif hérna.

Ingi Björn Sigurðsson er ekki sammála mér í mínum skrifum. Það er allt í lagi frá mínum bæjardyrum ég verð ekkert sár yfir þeim.

Ég mun ekki láta Inga Björn hafa áhrif á mínar skoðanir þótt hann reyni að draga Gunnar Birgisson inn í sora umræðu sem hann nefnir. Ég tek ekki þátt í því. Enda er Stefán ekkert að fjalla um það hér á blogginu.

Málið frá mínu sjónarmiðum snýr málið að bæjarfulltrúa Guðríði Arnardóttur sem var undir í umræðum í Kastljósi við Geira á Goldfinger.

Umræddur bæjarfulltrúi er óreynd í þessum málum hún ætti frekar að taka tilsögn og bera virðingu fyrir öðru heldur enn að ráðast á saklaust fólk eins og hún hefur gert lengi.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 15.6.2007 kl. 22:46

5 Smámynd: Egill Óskarsson

Ingi Björn, það stendur ekki upp á Gunnar Birgisson að hrekja nein skrif Reynis Trausta og félaga. Það hlýtur að liggja hjá þeim sem koma fram með svona ásakanir að koma fram með almennilegar sannanir fyrir þeim, og það hafa þeir ekki gert.

Egill Óskarsson, 16.6.2007 kl. 00:36

6 Smámynd: Ridar T. Falls

Geira er lagið að dreifa símanúmerum.

Ridar T. Falls, 16.6.2007 kl. 00:40

7 Smámynd: Bryndís Helgadóttir

Já, rétt hjá þér Stefán, gullfingurinn virðist hafa hugsað þessa skák nokkra leiki fram í tímann...

Bryndís Helgadóttir, 16.6.2007 kl. 00:57

8 Smámynd: Forvitna blaðakonan

Það er siður pólitíkusa að vera á móti andstæðingum sínum. Engu skiptir hvað málefnið er; allir i minnihluta vilja slá sig til riddara með því að gagnrýna og vera á móti meirihlutanaum. Þetta mál er kjörið til þess og með því telur Guðríður og aðrir stjórnmálamenn, einkum vinstrisinnaðir að þeir fái stjörnur í kladdann og fylgi kjósenda.

Guðríður er mæt kona sem ég fylgi að málum innan Samfylkingarinnar. En hún og aðrir innan míns flokks átta sig bara alls ekki á því að það fylgja ekki allir ofstæki femínista að málum. Mesti misskilningur er að allir kjósendur taki undir þetta ofstæki og það er hreinlega hlægilegt að heyra í kórnum sem æpir mansal, vændi í hvert sinn sem konur vilja fækka fötum. Það er ekkert samasemmerki á milli þess að kona vilji sýna sig og láta dást að sér og þess sem sannarlega er vændi eða mansal.

Mér finnst það hjákátlegt þegar hinar mestu karlrembur reyna að bæta ímynd sína og æpa með femínistakórnum. Oj bara.

Og ég tek undir með ykkur hér að ofan að Geiri fór létt með Guðríði sem hamast við að afla sér vinsælda með því að leggjast marflöt fyrir femínistakórnum. Guðríður og aðrir stjórnmálamenn ættu ekki að hlusta á þá sem æpa hæst; það er allt eins víst að þær raddir séu mun færri en hinar sem minna heyrist í eða þær sem ekkert hafa sig í frammi og þegja. En kjósa samt. Og nota bene; þeir sem gagnrýna hvað mest, hafa þeir komið inn á Goldfinger og séð hvað þar fer fram?

Forvitna blaðakonan, 16.6.2007 kl. 02:33

9 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Femínistastripp

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 16.6.2007 kl. 12:46

10 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Alveg er það stórmerkilegt að lesa það sem þið skrifið þ.e.a.s. sumir. Ég sá og heyrði Kastljósþáttinn tvisvar og fannst Guðríður koma mun betur út hvernig sem á það er litið og enn stendur það eftir að Geir tekur sér fáránlegt vald yfir stelpunum og að fram fer einkadans í lokuðu rými.

Dans er sennilega ofmælt miðað við það pláss sem þær hafa. Snerting sem á að vera bönnuð er óhjákvæmileg vegna þrengsla.

Þóra Guðmundsdóttir, 16.6.2007 kl. 17:04

11 Smámynd: Gústaf Níelsson

Er nokkur sem lætur sér detta það í hug að upphlaupið í þetta sinnið vegna rekstrar Ásgeirs Þórs Davíðssonar (þau eiga sér stað jafnan á 2-3ja ára fresti), stafi af umhyggju fyrir stúlkunum sem þar vinna, sumar árum saman? Mér sýnist í fljótu bragði að Guðríður sjálf gæti sómt sér vel á Goldfinger, með smá þjálfun og "skverun".

Gústaf Níelsson, 16.6.2007 kl. 17:39

12 identicon

Sæll, Stefán Friðrik, og aðrir skrifarar !

Hólmgeir - Egill -Jóhann Páll - Arngrímur - Forvitna blaðakona og Gústaf !

Mér finnst leggjast lítið, fyrir ykkur; að verja þennan skelmi og skálk;, Ásgeir Þór Davíðsson. Lízt þannig á manninn, að ei vildi ég hafa hann, í mínum herbúðum, sýnist, sem siðferðisþroski hans nái aðeins upp að mitti. Slíkir eru ei, nema hálfir menn, að mínum dómi. Að hafa þessi mál í flimti, er ei stórmannlegt. 

Sjálfur hefi ég ei komið, á þennan stað; né aðra viðlíka, enda væri það ekki í anda þess uppeldis, sem ég hlaut í æsku, hjá prúðu frændfólki af 19. aldar meiði, og fyrrihluta þeirrar 20. 

Þetta hefir ekkert með stjórnmál; að gjöra, heldur miklu fremur mennsku og snefil af siðmenningu. Í þessum efnum er dýraríkið líklega mannanna ríki æðra. Vona þó, að Ásgeir upphefjist, frá sinni vondu villu; og þönkum viðlíka, áður hann gangi af.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.6.2007 kl. 02:17

13 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Stefán.

Það er eins og ég benti á nú eru öfga femínistar og Samfylkingarfólk að koma út úr skápnum að reyna að verja Guðríði Arnardóttur öfga konu sem virðist vera með áttaskekkju í höfðinu.

Óskar Helgi Helgason reynir að verja öfgakerlinguna Guðríði Arnardóttur sem var undir í viðtali við Geira á Goldfinger í kastljósi fyrir stuttu. Óskar má tjá sig eins og hann vill. þetta er hans skoðun á þessu máli.

Það sem er mjög alvarlegt í þessu máli er að ung og óreynd bæjarfulltrúi er að  reyna að sverta orðspor Gunnar Birgissonar bæjarstjóra og hefur gert það ansi lengi með ómaklegum hætti. 

Forvitna blaðakona bendir réttilega á að að Geiri á Goldfinger hafi farið létt með Guðríði sem hamast að afla sér vinsældar með því að leggjast marflöt fyrir femínistakórinn.

Gústaf Níelsson er með skemmtilegt innlegg í málið. Mér sýnist í fljótu bragði að Guðríður sjálf sóma sér vel sjálf á Goldfinger, með smá þjálfun og " skverun". 

Nú er spurningin hvort Guðríður leggst marflött fyrir femínistakórinn og fari að vinna hjá Geira á Goldfinger með smá þjálfun " skverun " Ég er ansi hræddur um að Kópavogbúar yrðu mjög sáttir ef svo myndi gerast. Þá væri þetta mál úr sögunni.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 17.6.2007 kl. 11:41

14 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Takk fyrir góð komment sem eru flott innlegg í umræðuna.

mbk.

Stefán Friðrik Stefánsson, 19.6.2007 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband