Athugasemdir

Ég vil benda į įbendingar mķnar varšandi athugasemdir hér į sķšunni. Skilmįlar varšandi athugasemdir eru mjög skżrir og ęttu ekki aš fara framhjį neinum manni. Žaš eru nokkrar vikur sķšan aš ég setti lįs į athugasemdir. Žęr birtast nś ekki nema aš ég samžykki žęr. Tók žaš skref eftir persónuleg leišindaskrif ķ kommentum og sé ekki eftir žeirri įkvöršun. Hśn var tķmabęr.

Ég vil leyfa heišarleg skošanaskipti hér, en aš sama skapi geta žeir sem vilja vera meš persónulegt skķtkast og almenn leišindi veriš į öšrum vettvangi en hér. Žeir sem geta ekki višhaft mįlefnalegheit og almenna kurteisi ķ athugasemdum hér er vķsaš śt ķ hafsauga meš žaš sama. Hika ekki viš aš loka į žį sem brjóta žęr fįu og sjįlfsögšu reglur sem ég hef sett um athugasemdir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband