Góšur morgunžįttur

Hrafnhildur og Gestur Einar

Žaš er alltaf notalegt aš vakna snemma į morgnana meš Morgunśtvarpi Rįsar 2, žar sem žau Gestur Einar Jónasson og Hrafnhildur Halldórsdóttir rįša rķkjum. Fķnt morgunspjall žar, góš vištöl og lög spiluš. Gestur Einar er aušvitaš stašsettur hér į Akureyri en Hrafnhildur sunnan heiša. Žaš er vissulega gott aš Gestur Einar er kominn aftur į góšan staš ķ dagskrįnni. Hann var tekinn af dagskrį fyrir um įri og falinn einhversstašar į Morgunvakt Rįsar 1 og heyršist mjög lķtiš ķ honum. En nś er kominn meš sinn sess. Einhver gįrunginn sagši eitt sinn aš hann gęti ekkert annaš en talaš um vešriš į Akureyri og eldgömul lög, en hann er nś betri en žaš held ég.

Ég veit žaš mjög vel aš gott er aš fara ķ vištal til Gests Einars. Sjįlfur fór ég ķ nokkuš eftirminnilegt vištal viš hann ķ febrśar. Žar ręddum viš mįl, sem sennilega telst žaš stęrsta į minni ęvi į žessu įri, og viš fórum yfir allar hlišar žess. Sjaldan eša aldrei hef ég heyrt meiri višbrögš į einu né neinu, en žetta vištal tókst mjög vel. Žaš var įnęgjulegt aš fara yfir sķna hliš į žvķ mįli meš Gesti Einari. Leist vel į śtkomuna śr vištalinu, enda heyrši ég ekkert annaš en aš vištališ hefši tekist vel og žar hefši veriš fariš mjög vel yfir stöšu mįla. Gestur Einar kom einhvernveginn meš réttu spurningarnar og žetta varš įhugavert vištal, aš mķnu mati allavega.

En jį, žaš er fįtt betra į góšum morgni en hlusta į žennan žįtt og ég hlusta ekki į annaš fyrst į morgnana. Mjög gott yfir kaffibollanum og kornflögum į kafi ķ mjólk.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband