Hver nennir eiginlega aš hlusta į mįlžófiš?

RŚV Stjórnarandstašan er heldur betur aš verša sér til skammar meš framkomu į žingi sķšustu dagana. Mįlžófiš sem žar er ķ gangi er grķmulaust - žaš skašar ķmynd og viršingu Alžingis. Hver nennir annars aš fylgjast meš žessu mįlžófi? Ég gerši heišarlega tilraun įšan til aš fara į vef Alžingis og hlusta ašeins į žessar umręšur en gafst fljótlega upp. Žvķlķkt torf og endalausar margtuggnar klisjur!

Er ekki mįl aš linni? Hefur ekki nóg veriš sagt? Hvaš į eiginlega eftir aš segja? Ég hef ekki veriš sammįla Žorgerši Katrķnu Gunnarsdóttur, menntamįlarįšherra, varšandi žetta frumvarp en ég tek heilshugar undir ummęli hennar um aš mįl sé aš linni. Stjórnarandstašan veršur sér til skammar meš hverri mķnśtunni. Um daginn talaši umbošslausi žingmašurinn sem flśši śr Samfylkingunni ķ sex tķma. Hvaš stóš eftir žį ręšu? Eflaust jafnmikiš og allar ręšur žess mikla ręšuskörungs, Jóns Bjarnasonar, į haustžinginu.

Segja mį aš alltaf sé gott aš ręša mįlin. Mįlžóf og mįlefnalegar umręšur eiga ekki samleiš. Mįlžófiš ķ žessu mįli er fariš yfir öll mörk. Žetta er oršiš einum of - störf žessa žings minna oršiš į vettvang gķslatöku. Minnihluti žingsins viršist hafa slegiš eign sinni į störf žingsins og reyna žar aš rįša mįlum. Eins og stašan er nśna skilur mašur ekki lengur stöšuna. Žessi gķslataka į Alžingi hefur stašiš yfir einum of lengi og mįl er nś komiš aš linni segi ég og skrifa.

Heišarlega atkvęšagreišslu um mįliš takk! - og žaš sem fyrst! Ég hef alltaf veriš žeirrar skošunar aš meirihluti sé meirihluti. Žaš er ekki lżšręši aš minnihluti valti yfir meirihluta. Žetta hlżtur allt aš kalla į endurskošun žingskapa og žaš aš hįmark sé sett į ręšutķma. Viš žurfum ekkert aš gera meš žingmenn sem ętla sér aš reyna aš slį ręšumet Jóhönnu Siguršardóttur og Hjörleifs Guttormssonar.

Eša hvaša tilgangi žjóna annars sjö tķma ręšur og žašan af lengri? Nįkvęmlega engum!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ekki nenni ég aš hlusta į mįlžófiš...frekar en ég nenni aš hlusta į stjórnarliša halda ręšur um įgęti žessa ömurlega frumvarps. En ég er fegin aš stjórnarandstašan nennir aš standa ķ žessu til aš koma ķ veg fyrir aš žessi hrillingur nįi ķ gegn.

Hverjum ętli Žorgeršur Katrķn sé bśin aš lofa RŚV til kaups žegar žessu er lokiš? 

Heiša B. Heišars, 20.1.2007 kl. 07:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband