Įhugaverš gagnvirk stjórnmįlakönnun į netinu

Ég rakst į įhugaverša gagnvirka stjórnmįlakönnun į Netinu. Žar geta kjósendur kannaš afstöšu sķna til mikilvęgra mįla og athugaš hvar žeir standa gagnvart stjórnmįlaflokkunum sex sem eru ķ kjöri į laugardag. Aš sķšunni standa nemendur į félagsvķsinda- og hagfręšideild Hįskólans į Bifröst. Mjög glęsilegt framtak hjį žeim og įhugavert. Ég sendi Pįli Inga Kvaran, sem skrįšur er fyrir sķšunni, og er nemandi į Bifröst póst ķ gęr og hrósaši žeim fyrir žetta góša verk. Virkilega vel gert.

Ég įkvaš aš svara spurningunum og fékk žetta śt śr žvķ:

Stušningur viš Sjįlfstęšisflokk: 87.5%
Stušningur viš Framsóknarflokk: 40%
Stušningur viš Samfylkinguna: 37.5%
Stušningur viš Vinstri-Gręna: 12.5%
Stušningur viš Frjįlslynda flokkinn: 43%
Stušningur viš Ķslandshreyfinguna: 50%

Skošanir žķnar eru ķ mestu samręmi viš skošanir Sjįlfstęšisflokksins!

Žaš hefur aldrei leikiš mikill vafi į žvķ hvaš ég muni kjósa į laugardaginn og ekki varš žessi könnun til aš sżna mér fram į annaš en aš ég vęri bśinn aš įkveša rétt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Common Stebbi

Žetta er bśiš aš tröllrķša bloggheimum ķ marga daga!  

Heiša B. Heišars, 9.5.2007 kl. 17:36

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Hvaš meš žaš? Mį ég ekki svara žessari könnun og birta nišurstöšur hér?

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 9.5.2007 kl. 17:42

3 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Jś aušvitaš... en fyndiš žetta "ég rakst į įhugaverša könnun"....soldiš svona eins og žś vęrir aš finna upp hjóliš

Heiša B. Heišars, 9.5.2007 kl. 18:15

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég sį žessa könnun į vefrandi ķ gęr og hafši žį ekki séš hana įšur eša heyrt af henni. Žannig aš ég fann hana sjįlfur. Žaš er ekki flóknara en žaš.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 9.5.2007 kl. 18:24

5 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Sorry... ętlaši ekki aš móšga žig. Fannst žetta bara fyndiš

Heiša B. Heišars, 9.5.2007 kl. 18:43

6 Smįmynd: Kristjįn Pétursson

Žetta er marklaus ķhalds og framsóknar könnun,sem ekki nokkur heilvita mašur tekur mark į. Hagfręšideild hįskólans fęr ekki hįa einkun fyrir svona rugl,enda ekki ķ neinu samręmi viš nišurstöšur skošanakannana.

Kristjįn Pétursson, 9.5.2007 kl. 22:09

7 Smįmynd: Hreišar Eirķksson

Žaš er alveg sama hvernig ég fylli žetta śt.  Alltaf svarar kerfiš žvķ aš ég eigi mesta samleiš meš Samfylkingunni. 

Ég er reyndar ekki hissa į žvķ.  Ég hef löngu lżst žvķ yfir aš ég er pólitķskt višrini og tilheyri "róttękum tękifęrissinnum". 

Nś eru tveir dagar ķ kosningar og ég tel mig hafa įttaš mig į stefnu eša stefnuleysi flestra flokkanna.  Samfylkingin er aš vķsu undantekning žvķ aš stefnan viršist fara eftir žvķ hver talar og viš hverja hann er aš tala.  En žaš getur veriš aš ég skilji žetta betur į žessum tveim dögum sem eftir eru.  

Hreišar Eirķksson, 10.5.2007 kl. 22:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband