Róttękir femķnistar fara yfir strikiš

Kort femķnista

Mér finnst jólakort róttękra femķnista žar sem žęr blanda saman jólunum og naušgunum ķ lįgkśrulegan kokteil fara algjörlega yfir strikiš. Ég get ekki séš hvernig aš nokkur heilvita einstaklingur geti sett žetta tvennt ķ samhengi og bošiš fólki upp į sem bošskap. Hvernig er hęgt aš tengja žetta tvennt saman? Žar sem žetta er sett fram meš skrift og teikningu sem gęti veriš eftir smįbarn er ešlilegt aš spyrja um hvort žessum bošskap sé sérstaklega beint aš börnum? Er žetta virkilega ętlaš börnum į ašventunni?

Mér finnst žetta einstaklega ósmekklegt - ég sé ekki samhengiš meš žessu og skil ekki bošskapinn. Halda femķnistar kannski aš žetta sé bošskapur sem skipti mįli fyrir jólin? Eru jólin ekki glešihįtķš fólks, hvar koma naušganir inn ķ žį mynd? Ég bara spyr. Svo finnst mér mjög ósmekklegt aš talaš er um karla almennt er varša naušganir. Žetta er bošskapur sem hlżtur aš vekja spurningar. Žaš aš forystukona ķ stjórnmįlaflokki bendi į žessa mynd sérstaklega vekur lķka spurningar.

Ég vil beina žvķ til Sóleyjar Tómasdóttur aš vinsamlega bera viršingu fyrir jólunum og ekki draga hįtķš ljóss og frišar į žetta lįga plan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammįla žér Stefįn.

Žetta er sett svoleišis upp aš bara karlmenn almennt naušgi!

Einhvers stašar žarf aš setja mörkin en žessi mörk eru greinilega ekki til stašar hjį žessu fólki. Žetta er til hįborinnar skammar!

Ķvar (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 15:47

2 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Mjög lįgt plan.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 20.12.2007 kl. 15:53

3 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

sęll.. heheh ég verš nś bara aš segja aš viš hugsum furšulķkt:) skošašu bloggiš mitt žį skiluršu hvaš ég meina.. www.joik7.blog.is en jį ég er sko sammįla žér aš žessi umręša er į miklum villigötum hjį henni Sóleyju.

Jóhann Kristjįnsson, 20.12.2007 kl. 16:11

4 Smįmynd: GeirR

Ég er oršlaus yfir žessum ósköpum.

Óska bęši konum og körlum glešilegra jóla.

GeirR, 20.12.2007 kl. 16:11

5 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentin.

Ķvar: Jį, žetta er mjög dapurlegt ķ alla staši. Alveg til skammar.

Nanna: Vęgast sagt jį.

Jóhann: Gott aš viš erum sammįla um žetta. Žessi mynd sló mig mjög og ég eiginlega fór aš hugsa um hvar mörkin vęru hjį femķnistum. Sį žessa mynd fyrst hjį Sóleyju og beindi žessu ašallega aš henni, enda er hśn įn vafa valdamest af žessum haršlķnufemķnustum.

Geir: Jį, žetta er skelfilegt, framsetningin fyrir nešan allt.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 20.12.2007 kl. 16:20

6 identicon

Sammįla žessu. Finnst žetta ekki ešlilegt. En vil samt segja aš Sóley Tómasar hefur ekkert meš žessi kort aš gera. Žaš er ekki hśn sem gefur žau śt og žess vegna óešlilegt aš kenni henni um žetta.

Žaš er ekki hęgt aš gera bara rįš fyrir žvķ aš įkvešin manneskja beri įbyrgš į einhverju. Žaš veršur aš vera einhver sönnun fyrir žvķ.

Og svo vil ég segja, aš žetta kort er umdeilt mešal femķnista sjįlfra. Žaš eru ekki allir sįttir žar, enda var tekin sś įkvöršun aš gefa ekki žetta įkvešna kort śt į pappķrsformi heldur bara į rafręnu formi.

Gušrśn (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 16:35

7 Smįmynd: Gušmundur Jóhannsson

Žetta er žaš sem rekur naglan ķ kistu žessara barįttu ašferša.  Feministar ętla aš halda įfram aš staglast į žvķ viš börn aš karlar séu naušgarar, nżšist į konum og börnum,  haldi nišri launum  kvenna og stjórni žvķ hvort kona selur lķkama sinn eša ekki.

Ef žessum ofstopa linnir ekki veršur žaš žannig aš nęsta kynslóš fyrirlķtur karlmannin, fešur geta ekki fašmaš börnin sķn, hvaš žį aš baša žau og klęša.

Gušmundur Jóhannsson, 20.12.2007 kl. 16:39

8 identicon

Skiluršu ekki bošskapinn?? Hann er įkkśrat bara ekkert flókinn.  Ķ vel yfir 90% naušagana eru žaš karlmenn sem naušga og er žaš eitthvaš sem viš viljum sjį? Nei. Viš viljum naušganir burt.  Meš žessari uppsetningu er einungis veriš aš benda į žį hręšilegu stašreynd sem blasir viš, og žaš aš óska sér žaš ķ burtu finnst mér ekkert athyglisvert... hvort sem žaš er gert į žennan hįtt eša annan.  Į hverjum degi fram til jóla benda žessir jafnréttis, femķnķsku jólasveinar į żmisslegt sem betur mętti fara.  Hvaš nįkvęmlega er athyglisvert viš žaš? Og afhverju ekki aš blanda jólunum innķ žaš? Žetta skiptir nįkvęmlega jafn miklu mįli um jólin og ašra tķma.

mbk.

Dagnż Rut Haraldsdóttir (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 16:40

9 Smįmynd: halkatla

sammįla - žessir jólasveinar hrķfa mig ekki og er ég žó mjög hrifgjörn aš ešlisfari

halkatla, 20.12.2007 kl. 16:54

10 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Dagnż žó 90%(sem eru mjög ótrśveršugar tölur sérstaklega žar sem margir drengir/menn sem eru misnotašir af konum eiga ekki jafnan möguleika aš koma fram og leita hjįlpar)žeirra sem naušga eru menn žżšir ekki aš 90% manna naušga.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 20.12.2007 kl. 16:59

11 identicon

Dagnż Rut žvķlķk vitleysa sem vellur upp śr žér.

Fólkiš hérna er aš tala um aš žarna sé žetta žannig oršaš aš karlmenn almennt naušgi...sem er hreinlega ógešslegt aš halda fram. Žarna kemur žaš ekkert mįlinu viš hvaš stór hluti naušgara eru karlmenn.

 Svo hlżturšu aš geta įttaš žig į žvķ aš į jólunum, tķma ljóss og frišar, er ekki plįss fyrir žennan yfirgengilega įróšur ykkar öfgafemķnista og žiš skjótiš langt yfir markiš žegar žiš setjiš žetta upp sem barnateikningar og barnaskrift.

Žaš eru nįnast allir sem ašhyllast jöfnuš og mannréttindi... žaš aš vera į móti svona athęfi er ekki aš vera į móti jöfnuši. 

Ķvar (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 17:11

12 identicon

Sęll Stefįn

Tek undir meš žér varšandi žetta kort, sem er reyndar žvķ mišur dęmigert fyrir stóran hluta af mįlflutningi žeirra.

Örlķtiš varšandi innlegg hér aš ofan.

Gušrśn, Sóley er žvķ mišur holdgerfingur žess öfgafemķnista mįlflutnings sem hefur rišiš röftum hér ķ bloggheimum og vķšar. Einnig var hśn fljót aš birta umrętt kort į bloggi sķnu og viršist žvķ telja aš kortiš sé gott innlegg ķ umręšuna. 

Dagnż, žetta er ekkert flókiš. Žaš aš skrifa meš barnalegri rithönd texta eins og hér um ręšir er ķ besta falli meišandi fyrir karlmenn og reyndar mömmur žeirra og alla sem standa nįlęgt žeim.

Žaš aš žś segir aš 90% geranda ķ naušgunarmįlum séu karlmenn er ekki rök ķ mįlinu, į einhverju blogginu sį ég reyndar vitnaš ķ rannsókn žess efnis aš 10 til 25% kvenna vęru gerendur ķ kynferšislegu ofbeldi.

Hvernig heldur fólk til dęmis aš eftirfarandi rugl óskir Askasleikis fęru ķ fólk ef einhver tęki sig til og birti žęr.

Askasleikir óskar sér aš....

  • konur hętti aš berja börn 
  • konur hęttu aš hata karlmenn
  • konur vęru góšar viš mennina sķna
  • femķnistar hęttu aš holdgera hiš illa ķ karlmönnum
  • femķnistar hęttu aš alhęfa um alla hluti

Aš sjįlfsögšu er ekkert af žessu skošun mķn og žvķ sķšur sagt til aš meiša einn eša neinn, en ég biš fólk samt aš mįta žetta ašeins. Lįta svo börnin sķn lesa žaš og sjį įrangurinn af fręšslunni.

Hitt er svo annaš aš nokkrar af žessum sjįlfskipušu bošberum réttlętis og jafnréttis viršast sękja ķ mįlflutning af žessu tagi og hefur Sóley Tómasdóttir veriš žar framarlega žar til nżlega. Žaš viršist vera aš žessar sjįlfsagt um margt įgętu konur og fleiri žurfi helst aš vera žar sem oršręšan er röklaus og ķ klóakhęš.

bkv

EP  

Elķas Pétursson (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 17:26

13 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ég hef sagt žaš įšur og segi enn; Sóleyju Tómasdóttur er erfitt aš kenna nokkuš eša leišbeina. Hér segir Gušrśn aš kortin séu ekki hennar, mį vera, en jafnljós er hrifning hennar į žeim og einlęg og žau eru ķ hennar anda og hennar sįlufélaga.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.12.2007 kl. 09:54

14 identicon

 

verst žykir mér aš VG (vinstri gręnir) sjįi ekki aš sér! žaš er stašreynd aš meiri hluti ef ekki allir žessir rótęku feministar eru flokksmenn ķ VG.

Sóley Tómas, sem er FORMAŠUR MANNRÉTTINANEFNDAR REYJAVĶKURBORGAR, er aš įsaka alla karlmenn um aš vera naušgarar! sér enginn neitt slęmt viš žetta nema ég?!?!

af hverju er henni ekki hennt śt öfugri śr žessari nefnd, ef VG eša borgarstjórn sér ekkert athugavert viš žetta, žį er žaš mjög slęmt, og ekki góšur farvegur fyrir žaš sem koma skal.

vęri gaman aš sjį hvaš ég kęmist langt meš žaš aš kalla kvennmenn hórur (žvķ jś einhverjar eru žaš, stašreynd), og vęri jafnframt formašur mannréttindanefndar.

mannréttindi eru kannski bara fyrir konur?

leifur (IP-tala skrįš) 21.12.2007 kl. 11:10

15 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Sóley Tómasdóttir er ķ mķnum huga fasisti en ekki femķnisti og žessi įgęti saumaklśbbur hennar er löngu bśinar aš eišileggja žetta orš femķnisti.
Ég tek undir žaš sem leifur segir aš žaš hversvegna Sóleyu Tómasdóttur er ekki hent śt śr borgarstjórn -
Björn Ingi styšur Sóleyju Tómasdóttur og segir žaš heilmikiš um hann sem stjórnmįlamann og hvaš langt nišur hann er kominn.

Žetta er mķn skošun - vonandi hef ég ekki fariš yfir strikiš.

Óšinn Žórisson, 21.12.2007 kl. 11:40

16 identicon

Sęlt veri fólkiš.

Ég skil ekki alveg hvernig ég į aš bera įbyrgš į žessum jólakortum. Ég gegni engum įbyrgšarstöšum hjį Femķnistfélagi Ķslands og kom ekki nįlęgt hönnun žessa korts. Žaš eina sem ég hef gert ķ tengslum viš mįliš er aš birta žetta į heimasķšu minni - en žaš hafa fleiri gert, m.a. eigandi žessarar sķšu.

Ég ętla ekki aš rökręša réttmęti kortsins hér, en finnst fyndiš aš sjį hvernig ég er oršin holdgervingur fyrir allt sem femķnistar lįta frį sér.

Kvešja,

Sóley Tómasdóttir

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skrįš) 21.12.2007 kl. 16:59

17 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin.

Viš erum flestöll sammįla og žaš er gott mįl. Held aš žaš sjįi flestallir aš svona bošskapur er ekki bošlegur.

Žakka žér kommentiš Sóley. Ég birti žessa mynd meš fęrslu sem hafši mjög įkvešnar skošanir, enda talaši ég mjög įkvešiš gegn žessu korti. Žannig aš ég tel aš birting okkar į žessu efni sé mjög ólķk. Žś hefur birt alla serķuna og vakiš sérstaklega athygli į henni. Lķt į žaš sem samžykki į efninu.

Ef ekki geturšu tjįš andśš žķna hér og sagt hreint śt hvaš žér finnst um žetta kort. Geršu žaš endilega.

Ķ žessum skrifum mķnum felst hinsvegar engin allsherjar įrįs gegn femķnistum, hef stundum variš ykkur žegar aš mér blöskrar ómįlefnalegar įrįsir gegn ykkur, en žetta kort fer yfir öll mörk. 

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 21.12.2007 kl. 17:40

18 Smįmynd: Mummi Guš

Sóley, žś segir ķ athugasemdum hérna fyrir ofan "Ég skil ekki alveg hvernig ég į aš bera įbyrgš į žessum jólakortum".

Eru žetta žį jólakort eftir allt saman, var žį Gķsli Hrafn aš ljśga aš blašamönnum Morgunblašsins?

Mummi Guš, 21.12.2007 kl. 23:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband