Stutt sigursęla Hamilton - ranglįtur dómur

Lewis Hamilton Ég varš alveg gįttašur žegar ég heyrši aš sigurinn ķ Spa-kappakstrinum hefši veriš dęmdur af Lewis Hamilton, en ég horfši į kappaksturinn venju samkvęmt og hafši gaman af aš sjį Hamilton taka žetta. Ętla rétt aš vona aš McLaren nįi aš snśa žessum dómi viš.

Žetta er meš umdeildari dómum ķ seinni tķma sögu Formślunnar og į örugglega eftir aš draga dilk į eftir sér. Hamilton var vonandi ekki of fljótur aš taka tappann śr kampavķnsflöskunni og fagna sigrinum. Veršur allavega įhugavert aš sjį hvaša nišurstaša kemur śt śr įfrżjuninni.

Hamilton hefur sżnt og sannaš aš hann er traustur framtķšarmašur ķ Formślunni. Var alveg ęvintżralega skemmtilegt aš fylgjast meš honum į sķšustu leiktķš. Hann tók heimsmeistarann Alonso į taugum innan sķns lišs og varš mun betri en hann ķ gegnum leiktķšina.

Svo mikill varš titringurinn aš Alanso allt aš žvķ hrökklašist frį McLaren aftur til fyrri heimkynna og Hamilton rķkir ķ lišinu nś einn og óskorašur kóngur allt aš žvķ, rétt rśmlega tvķtugur og gęti oršiš yngsti heimsmeistari ķ sögu Formślunnar.

mbl.is Sigur dęmdur af Hamilton
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Agnż

Fjįrinn aš ég missti af aš horfa į žetta en fylgdist meš formślunni um tķma..Mér hefur oft fundist eins og Ferrari lišiš vilji eiga fyrsta sętiš sé bara einhverskonar hefš en annars į ég ekkert aš tjį mig um žetta žar sem ég hef ekki fylgst meš undanfariš....

Agnż, 8.9.2008 kl. 00:28

2 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Vona bara aš žessum dóm verši snśiš viš žvķ žetta byggist į huglęgu mati hvaš hann gaf Finnanum forskot ķ langann tķma aftur.

Ekki žaš aš Žetta Benz liš sé mitt liš, bara žaš aš ég held meš Hamilton sem ökužór og Ferrari sem liši og mér finnst aš śrslit eigi ekki aš rįšast į einhverjum klöugmįlum fram og til baka.

Vonandi kemur hann til meš aš skifta um liš fljótlega og fara aš aka fyrir Ferrari hehe. 

Sverrir Einarsson, 8.9.2008 kl. 01:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband