Hversu virkur er nornagaldurinn?

Mér finnst žaš kaldhęšnislegt aš konan sem hefur veriš aš magna upp nornagaldur gegn žjóšžekktu fólki og talaš gegn žvķ sé aš loka galdrabśšinni sinni. Kannski fer žaš stundum svo aš galdurinn beinist gegn fólkinu sjįlfu og komi žeim sjįlfum sem verst. Hver og einn į aš tala um ašra eins og žeir vilja aš talaš sé um žaš sjįlft. Illur andi og almenn lįgkśra hittir fólk fyrir sķšar meir.

mbl.is Nornabśšin lokar dyrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get ekki betur séš en aš bölvanir į hendur rķkisstjórnar og ašra hafi veriš vel veršskuldašar. Žar fyrir utan fólust žessar 'bölvanir' ašallega ķ žvķ aš vanhęft fólk segši af sér og kynni aš skammast sķn. Mér žykir lįgkśrulegra aš hlakka yfir žvķ aš einstakt fyrirtęki žurfi aš hętta og žar meš minnki flóran į višskiptalķfi žessa lands.

Alexander (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 15:14

2 identicon

Takk fyrir frįbęrt blogg į žessa frétt og takk fyrir aš vitna ķ orš lausnarans.
Drottinn blessi žig og varšveiti žig!
Drottinn lįti sķna įsjónu lżsa yfir žig og sé žér nįšugur!
Drottinn upplyfti sķnu augliti yfir žig og gefi žér friš!

4. Mósebók 6:24-26

Halldór Dorit Nilsson (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 15:23

3 identicon

Yfirleitt finnst mér žś nś ekki svo įhugaveršur penni aš ég nenni aš kommenta hjį žér Stefįn en žar sem mér er mįliš skylt óska ég eftir nįnari skżringum į žeirri kenningu sem hér liggur undir, aš ég hafi:

a) stašiš fyrir illan anda og lįgkśru

b) oršiš fyrir einhverskonar ógęfu.

Ég kannast nefnilega viš hvorugt.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 19:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband