Ragnheiši Elķnu aftur hent śt af facebook

Ég sį žaš įšan aš Ragnheiši Elķnu Clausen hefur aftur veriš hent śt af facebook... hvort žaš er vegna žess aš hśn var klöguš eša fór yfir einhverja notendastašla er erfitt aš segja... ekki er žaš vegna žess aš hśn misnotar vefinn eša kemur į framfęri žar ómerkilegu efni. Notalegri facebook-vin er varla hęgt aš finna en Ragnheiši.

Mér finnst umgjöršin utan um facebook hafa veriš aš taka į sig leišinlega mynd... hęgt er aš klaga notendur žar fyrir engar sakir og ef žeir nota vefinn of mikiš er žeim refsaš fyrir žaš. Hef heyrt dęmi um aš lokaš hafi veriš į fólk žar įn žess aš hafa nokkuš af sér gert. Verst af öllu er aš erfitt, eša nęr ómögulegt, er fyrir notandann aš hafa samband viš vefinn og reyna aš tala sķnu mįli hver sem įstęšan fyrir lokun er.

Eins og fram hefur komiš er öll notkun į vefnum męld... ef send eru of mörg skilaboš er lokaš į žau, ef skrifuš eru of mörg komment er lokaš fyrir žaš og ef facebook-spjalliš er notaš of mikiš er lokaš fyrir žaš. Ķ sumum tilfellum, oftast vegna klögunar, er svo lokaš į fólk. Er virkilega einhver aš klaga Ragnheiši eša hvaš er mįliš?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er oršiš afar skrķtiš.

Held aš ég hafi ekki veriš jafn virk undanfarna daga og ég hef stundum veriš į Facebook. Ég sé ekki aš ég noti žetta meira en margur annar. Žaš kann žó aš hafa įhrif aš ķ sumar hef ég įtt viš meišsli aš strķša og hafši žvķ lķtiš annaš en aš gera en aš vesenast į Facebook.

Ķ dag var ég aš setja inn ljóš um hund Byrons lįvaršar, annaš eftir Tómas Gušmundsson og žrišja eftir stślku sem orti um tķkina sķna Hrķmu. Sķšan dįšist ég aš Bolt og 200m hlaupinu og var allt ķ hent śt įn višvörunar.

Fróšir menn segja mér aš ég noti žetta į afar ešlilegan hįtt og ég hallast aš žvķ sjįlf. Skošanalaus er ég ekki en hef einmitt tekiš eftir žvķ aš erfišara er aš nota Facebook žegar pólitķkin kemur sterk inn hjį mér.

Žetta getur ekki įtt aš vera svona sérstaklega ef mašur er kurteis. Ég sętti mig ekki viš svona batterķ eins og ég kalla Facebook.

Takk fyrir aš vera svo elskulegur aš minnast į žetta :)

Bestu kvešjur

Ragnheišur

Ragnheišur Elķn Clausen (IP-tala skrįš) 21.8.2009 kl. 01:05

2 identicon

Af hverju notar hśn ekki "Twitter" hinn nżja keppinaut Facebook. Facebokk er hrędd viš žennan nżja keppinaut og hefur nś sent śt "Facebook light". Kannski getur hśn komizt .ar inn.

N

Nikulas (IP-tala skrįš) 21.8.2009 kl. 09:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband