Dżrkeypt tęknileg mistök Įrna Johnsen

Könnun (nóv 2006) Ķ pistli um helgina sagši ég žį skošun mķna aš framboš Įrna Johnsen myndi skaša Sjįlfstęšisflokkinn. Žaš er erfitt aš komast aš annarri nišurstöšu hafandi fariš yfir nżjustu skošanakönnun Gallups. Ég hef fengiš fjölda tölvupósta vegna skrifa minna um mįlefni Įrna Johnsen. Žar eru sumir ósammįla mér en mun fleiri sammįla skrifunum. Žakka ég góš višbrögš žeirra sem lesa vefinn og fagna žvķ aš fólk setji sig ķ samband viš mann og fari yfir skrifin. Öllum er enda gušvelkomiš aš senda mér póst.

Mér fannst žessi könnun kristalskżr. Hśn sżnir fylgistap Sjįlfstęšisflokksins ķ öllum kjördęmum nema Sušurkjördęmi. Žar viršast fleiri vera sįttir viš innkomu Įrna en ašrir. Sem sjįlfstęšismašur ķ Noršausturkjördęmi sem sér nokkurt fylgistap flokksins žar į mjög skömmum tķma birtast ķ žessari skošanakönnun, aš žvķ er viršist vegna žessa mįls, er erfitt annaš en lįta skošanir sķnar afgerandi ķ ljósi. Sé ég ekki eftir žvķ. Ég lķt enda svo į aš žessi vefur sé lifandi vettvangur skošana minna og ég lęt hér allt flakka sem mér finnst um mįlefni dagsins ķ dag. Žessi staša er ólķšandi og į henni veršur aš taka.

Žaš hlżtur aš fara um sjįlfstęšismenn į höfušborgarsvęšinu viš aš sjį fylgistapiš sem žar veršur og viš hér hljótum aš hugsa okkar um žetta. Įlyktun sjįlfstęšisfélagsins į Stöšvarfirši og Fįskrśšsfirši sem ég sį um daginn vegna mįls Įrna og beind var til hans var kjarnyrt og góš. Žaš er afskaplega ešlilegt aš flokksmenn um allt land bregšist viš eftir óįsęttanleg ummęli Įrna Johnsen. Klśšur hans ķ oršavali um lögbrot sķn, sem hann nefndi tęknileg mistök, voru mjög alvarlegs ešlis og flestum flokksmönnum gjörsamlega ofbauš. Žaš sem meira var aš almennum kjósendum ķ landinu ofbauš lķka. Öllu sómakęru fólki ofbauš. Žaš er žvķ ekki furša aš flokkurinn verši fyrir įfalli.

Žaš er mjög erfitt fyrir flokksbundna sjįlfstęšismenn um land allt aš tala mįli Įrna śr žessu. Hafi fólki mislķkaš įrangur hans ķ prófkjöri ofbauš žvķ algjörlega viš fyrrnefnd ummęli hans. Žaš er mikilvęgt aš tjį sig um žetta og lįta žęr skošanir ķ ljósi. Ég get ekki hugsaš mér aš męla Įrna bót og ég tel aš framboš hans muni skaša Sjįlfstęšisflokkinn og žaš grķšarlega um nęr allt land. Ég sį aš Įrni sagši um daginn um žessa könnun aš sjįlfstęšismenn ķ Sušurkjördęmi vęru greinilega stašfastari en annarsstašar į landinu. Mislķkušu mér žessi ummęli. Žaš er meš ólķkindum aš hlusta į žennan mann. Žaš er oršiš meš öllu óįsęttanlegt fyrir flokksmenn aš sętta sig viš pólitķska endurkomu hans.

Sumum hefur fundist ég vera kjarnyrtur vegna žessa mįls. Žaš er hiš besta mįl ef svo er. Žaš veršur aš vera. Žaš er enginn bęttari aš lįta žetta mįl yfir sig ganga. Staša Sjįlfstęšisflokksins hefur ķ einu vetfangi bešiš mikinn hnekki af. Fylgi flokksins į höfušborgarsvęšinu og hér ķ Noršausturkjördęmi hefur minnkaš verulega į skömmum tķma. Fyrir žvķ eru įstęšur og į žvķ veršur aš taka. Žaš er ekki hęgt aš lįta klśšur flokksins į einum staš verša aš landsklśšri žessa stęrsta stjórnmįlaflokks landsins. Žaš er mjög einfalt mįl. Nś er kominn tķmi til aš taka į žessum vanda įšur en hann veršur vķštękari og erfišari en nś er.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband