Įrįs į bloggsķšu

Mér brį verulega žegar aš ég leit į bloggsķšu Hallgrķms Višars Arnarsonar, félaga mķns, fyrir skömmu. Žar tók ég eftir žeim skrifum hans aš rįšist hefši veriš inn į bloggsķšuna. Ung stelpa hafši fariš ķ leyfisleysi og ritaš bloggfęrslu inn į bloggsķšuna hjį honum meš žeim afleišingum aš žaš leit śt fyrir aš Halli vęri argasti rasisti sem vęri meš svķviršingar gagnvart öšrum ašilum. Ég hafši samband viš hann eftir aš hafa heyrt af žessu leišindaatviki og var hann satt best aš segja mjög mišur sķn yfir žessari įrįs į mannorš hans.

Žaš er mišur aš sjį žessa ašför aš blogginu hans, žvķ aš Halli hefur veriš ötull barįttumašur fyrir réttindum ólķkra hópa hér ķ žjóšfélaginu. Einnig er skondiš aš hann sé śthśšašur sem rasisti śt af žessu mįli žvķ svo vill nś til aš eiginkona hans er af erlendu bergi brotin.

Žaš er mjög leitt žegar aš misnotkun į sér staš undir nafni annarra. Žaš hefur einnig hent mig aš óprśttnir ašilar hafi loggaš sig inn į spjallvefi undir mķnu nafni og veriš aš skrifa eitthvaš ķ mķnu nafni sem ég vil ekki kannast viš og reynt hafi veriš meš žvķ aš rįšast aš nafni mķnu.

Žaš er ömurlegt aš verša vitni aš slķku.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Stefįnsdóttir

Sammįla žér Stefįn, žaš er alltaf dapurlegt aš sjį fólk sigla undir fölsku flaggi til žess eins aš sverta annaš fólk. Ķ barnaskap halda menn stundum aš žetta sé "saklaust" grķn en žetta er afar lśalegt bragš. Vonandi hefur stślkan sś arna lęrt sķna lexķu og fleiri į sama tķma.

Lįra Stefįnsdóttir, 9.5.2007 kl. 00:00

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kommentiš Lįra. Tel alveg heilshugar undir žessi góšu orš hjį žér.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 9.5.2007 kl. 17:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband