Stórsigur Eurobandsins - ekki skipt um söngvara

Regķna Ósk og Frišrik Ómar Žęr eru furšulegar žessar kjaftasögur vissra ašila um aš skipta eigi um söngvara ķ sigurlaginu ķ Eurovision, This Is My Life. Eitthvaš segir mér aš žęr komi ekki upp sem tilviljun. Žaš hefur nś veriš sagt afgerandi aš Frišrik og Regķna muni syngja lagiš śti svo aš žaš žarf ekki aš velta žvķ meira fyrir sér.

Enda er nįkvęmlega engin žörf į aš skipta um söngvara ķ laginu. Žjóšin valdi žau enda meš afgerandi hętti til aš fara śt og greinilegt aš žaš er veriš aš koma į flot kjaftasögum til aš reyna aš rżra sigur žeirra eša skemma fyrir žeim meš einhverjum hętti. Žaš viršist žó ekki hafa tekist, enda hefur höfundur lagsins nś talaš afgerandi um žetta.

Sigur Eurobandsins ķ keppninni var traustur og afgerandi. This Is My Life hlaut meira en helmingi fleiri atkvęši en nęsta lag į eftir, Ho Ho Ho, We Say Hey Hey. Žaš deilir žvķ vonandi enginn um śrslitin. Žjóšin valdi žetta lag og ekkert meira um žaš aš segja.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Benediktsdóttir

Stefįn minn, mįttur PR fólks er meš ólķkindum. Heill her manna įkvešur aš eyšileggja mannorš žitt og oft tekst žeim žaš. Ég žekki Regķnu vel, hśn vann hjį mér ķ nokkur įr. Žvķlķkur dugnašarforkur og heil ķ hjarta og ķ sįl er hśn žessi veršugi sigurvegari. Žetta er óžolandi aš fólk komist upp meš svona rętin skrif. Mér er sagt aš PR menn séu meš allt sem žeir finna neikvętt um mig inn į google. Ég veit žaš ekki žvķ ég held sįlarró meš žvķ aš fara aldrei inn į svona ógeš. Žś hefur jś lķka oršiš fyrir aulahętti nafnlausra sem žola ekki vinsęldir žķnar og skošanir. Svona er žetta bara. Sumum er ekki višbjargandi.

Jónķna Benediktsdóttir, 25.2.2008 kl. 14:11

2 Smįmynd: Ólafur Žór Gunnarsson

Alvaran er sįtt viš val landans į lagi.

Ólafur Žór Gunnarsson, 25.2.2008 kl. 14:35

3 identicon

er žaš afgerandi?

hans (IP-tala skrįš) 25.2.2008 kl. 14:43

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég held aš žetta sé bara hiš besta mįl meš lagiš og vil ekki sjį neina breytingu fyrir keppnina sjįlfa.  Gangi žeim bara allt ķ haginn.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.2.2008 kl. 15:26

5 Smįmynd: Tiger

Jį, ótrślegt hvaš žjóšarsįlin getur stundum veriš mikil tķk - eša nokkrir śr žjóšarsįlinni. Žaš eru alltaf einhverjir, einhvers stašar sem finna fyrir žörf į žvķ aš finna aš öllu og tala illa um allt og alla. Gróa į Leiti er alltaf nįlęg žegar fręgar/opinberar persónur eru annars vegar - žvķ er ver. Skelfilegt fyrir suma sem lenda ķ svona rógi žvķ žaš getur veriš skrattanum erfišara aš hreinsa mannorš og leišrétta sagša lygi. Rógburšur og nżš lżsa innri manni žess sem slķkt ber į borš mun betur en nokkru öšru, žaš er engum til framdrįttar aš koma af staš illum sögum.

Tiger, 25.2.2008 kl. 15:45

6 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kommentin.

Jónķna: Jį, öfundin leynist vķša. Sést vel žarna. En žau lįta žetta ekkert į sig fį. Verša flott śti ķ Belgrad ķ maķ.

Tigercopper: Algjörlega sammįla.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 26.2.2008 kl. 00:29

7 Smįmynd: Anna Gušnż

Ég held aš žaš sé bara ein įstęša fyrir žessum ótrślegu višbrögšum hjį fylgjendum ho ho lagsins og žaš er sęrt stolt. Vöšvamolarnir trśšu žvķ virkilega aš žeir myndu vinna. Og ég held aš žeir aš allir žessir 50. žśs hafi bara veriš heilažvegnir eša platašir til aš kjósa Eurobandiš. Vonandi kemur žetta fólk nišur į jöršina įšur en žau skemma meira. Žvķ allt žetta rętna umtal sem hefur veriš skemmir vissulega.

En gangi žeim vel ķ Belgrad, ég ętlast ekkert til aš žau vinni frekar en aš ég hafi ętlast til aš ašrir sem hafa veriš sendir ķ keppnina vinni. Vęri samt rosa gaman ef žau kęmust įfram.

Anna Gušnż , 26.2.2008 kl. 23:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband