Er vęnlegast aš vešja į afmęlisdagana ķ Lottó?

Lottósešill Man ekki hversu oft ég hef hlegiš aš žeim sem hafa vešjaš į afmęlisdagana sķna sem lottótölur og sagt viš žį aš žetta vęri hjįtrś og stjarnfręšilegar lķkur į vinningi. Žaš er svolķtiš sérstakt aš heyra af žvķ aš fólk sé aš vinna śt į afmęlisdagana sķna vęnar fślgur og bara mjög gott ef aš lukkutölurnar standa undir nafni.

Žaš er reyndar oršiš sjaldgęft aš ég spili ķ Lottóinu. Veit ekki hvaš ég hafši spilaš žar oft įn žess aš vinna ekki neitt. Hef stundum keypt lottómiša žegar aš vinningur hefur veriš margfaldur. Neita žvķ svo ekki aš eftir aš lottóvinningarnir fóru aš koma hingaš til Akureyrar ķ vęnum skammti į sķšustu mįnušum hefur mašur velt žvķ fyrir sér hvort Akureyringar séu aš verša heppnari en annaš fólk.

En žaš er svosem gott aš vita aš žaš er enn von fyrir žį sem enn nenna žvķ aš kaupa lottómiša helgi eftir helgi meš sömu tölunum.

mbl.is Afmęlisdagar ķ įskrift skila milljónum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

ég er bara einn. į reyndar tvö börn. samtals bara žrķr afmęlisdagar.

ég get sumsé meš góšri samvisku haldiš įfram aš spila ekki lottó, vitandi aš ég geti ekki fengiš nema žrjį rétta

Brjįnn Gušjónsson, 26.3.2008 kl. 19:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband