Back to the Future

Back to the future Ég féll heldur betur ķ freistni milli jóla og nżįrs. Ég keypti mér Back to the future-safniš (allar myndirnar + dassa af miklu aukaefni) og naut žess žį og fram yfir įramótin. Virkilega flottur pakki. Ég er nįttśrulega einn žeirra sem ólst upp meš žessum myndum og sį žį fyrstu ķ bķó įriš 1985. Dśndurmynd žį og er žaš aš svo mörgu leyti enn. Hafši ekki fyrr eignast žį į diski, en myndirnar voru eiginlega oršnar rykfallnar inni ķ skįp į spólum.

Ég fann semsagt hjį mér žörf aš kaupa safniš og rifja myndirnar upp. Žaš var alveg grķšarlega nostalgķuleg upplifun aš mörgu leyti. Ég var t.d. aš sjį ašra myndina ķ flokknum ķ fyrsta skiptiš ķ heilan įratug. Skemmtilegast fannst mér aš upplifa žrišju myndina aftur, en hśn var enn betri en mig minnti. Sś fyrsta er žó žeirra allra best og eldist best. Ķ raun mį segja aš pakkinn allur hafi elst furšanlega vel og standist tķmans tönn meš sóma. Žó verš ég aš višurkenna aš framtķšarsżn annarrar myndarinnar į įriš 2015 lķtur furšulega śt meš įriš handan viš horniš.

Ég hef alltaf veriš hrifinn af ęvintżramyndum meš vott af raunveruleika. Žó fķla ég Star Wars-safniš mjög vel og hafši gaman af aš upplifa žaš aftur į DVD fyrir nokkrum įrum. Sama var meš Indiana Jones. Allt eru žetta myndir sem eru klassķker, hver į sinn hįtt vissulega. Back to the future er svona hluti af eighties-fķlingnum finnst mér. Ég datt alveg um leiš inn ķ gamla tķma er ég sį fyrstu myndina rétt fyrir įramótin og į nżįrsdag var gaman aš gleyma skaupinu og njóta myndar tvö, sem er skemmtilega flippuš. Žrišja myndin er klassķker įstarsaga, hugljśf og yndisleg. Allt ešalmyndir.

Žaš var gaman aš rifja žęr upp. Mašur er ekki kvikmyndafikill fyrir ekki neitt sko.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband