Vištal į Stöš 2 - hugleišingar um umdeilt framboš

Ķ kvöldfréttum Stöšvar 2 į sjöunda tķmanum var sżnt vištal Björns Žorlįkssonar viš mig žar sem ég fer yfir skošanir mķnar į pólitķskri endurkomu Įrna Johnsen. Ég hef nokkuš skrifaš um žau mįl hér sķšustu vikurnar og skrifaši sķšasta pistilinn um žaš į žrišjudag. Žaš voru afgerandi skrif, rétt eins og hin fyrri. Žaš er hiš eina rétta aš tala hreint śt ķ žessum efnum. Žetta vištal gekk vel og žaš kom mjög vel fram į Stöš 2 ķ klipptri śtgįfu žess meginhlutinn af žvķ sem ég hef um mįliš aš segja.

Mér dettur ekki annaš ķ hug en aš tala tępitungulaust um mįliš. Žaš er heišarlegt og gott. Hef fengiš mikil višbrögš viš skrifum mķnum sķšustu vikurnar, langflest eru žau į žį leiš aš taka algjörlega undir žaš sem ég hef haft um žetta mįl aš segja. Žaš er hiš minnsta mįl aš endurtaka žaš ķ vištali af žessu tagi žegar aš eftir žvķ var leitaš.

Eins og fram kemur ķ vištalinu er mįliš nś į könnu mišstjórnar. Hśn hefur lokaoršiš ķ žessu mįli. Stašfesti hśn listann ķ Sušurkjördęmi er žessu mįli lokiš hvaš flokkinn varšar og sś nišurstaša er endanleg. Eins og vel kemur fram ķ žessu vištali hefur trśnašarfólk ķ kjördęminu stašfest listann og viršast afgerandi lķkur į aš sś verši raunin aš mišstjórn taki sömu afstöšu.

Žaš kemur ekkert nżtt fram ķ vištalinu ķ raun frį žvķ sem upphaflega var ķ skrifum mķnum. Ég tel žetta verša umdeilt mįl, žaš er gömul saga og žarf ekki mig til aš segja žaš. Hvaš varšar uppreist ęru taldi ég athyglisvert aš handhafar forsetavalds skyldu stašfesta žį afgreišslu mįla. Aš öšru leyti var um aš ręša afgreišslu eftir hefšbundnum leišum.

Žaš voru ekki žeir sem völdu frambjóšandann til verka heldur flokksfólk į svęšinu. Žaš stašfesti traust ķ garš frambjóšandans og viš žaš situr. Ég hef sagt mķna skošun og komiš henni į framfęri. Meira veršur žaš ekki - žaš er ešlilegt aš hafa skošanir. LS og SUS sögšu sitt og ég sem almennur flokksmašur segi mitt.

Ég hef mįlfrelsi og tala sem mašur meš skošanir innan flokksins. Žessi vefur er lifandi skošanaveita og ég hef alltaf veriš žekktur fyrir aš nota hann vel.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll, įgęti Eyfirzki Stefįn Frišrik !

Gęti ekki veriš, aš žiš Sjįlfstęšismenn žyrftuš; almennt, aš skoša setu formanns og varaformanns, ķ stólum sķnum ? Žaš er afleitt, žegar mętasta fólk, jafnt hér śti į landi, sem og mešal Reykvķskra, horfir gagnrżnislaust til žessarrar Helgrindar frjįlshyggju og einkavęšingar, sem žau Geir H. Haarde og Žorgeršur Katrķn Gunarsdóttir sitja ķ forsvari fyrir. Ég man žį tķš, Stefįn Frišrik; žegar Sjįlfstęšisflokkurinn hafši žaš góša oršspor, aš vera; ķ senn, žjóšlegur og ķhaldssamur, ķ beztu meiningum žeirra orša. Viršing sś, sem flokkurinn naut, fram į sķšasta įratug 20. aldar, er aš mestu žorrin öllu hugsandi og žjóšernislega sinnušu fólki, viršing, sem žeir skįlkar og alžjóšavęšingar gosar, Davķš Oddsson og Hannes Hólmsteinn Gissurarson hafa įtt mestan žįtt ķ aš skaša.

Hvaš Įrna Johnsen varšar, verš ég aš bišja žig; aš hafa Sunnlendinga og nęrsveitarmenn afsakaša, meš prófkjörinu ķ haust, voru žeir aš žjóna lund sinni, lund sem ekki er hęgt aš reikna meš; aš Vestlendingar - Vestfiršingar - žiš Norlenzku, hvaš žį Svķnfellingar ķ austri beriš nokkurt skynbragš į. Hefi aldrei skiliš, sjįlfur, sérlyndi nęrsveitamanna minna. Persónulega žekki ég Įrna Johnsen ekkert, hafši žó löngum fundizt, aš hann hefši žurft aš vera meira afgerandi, varšandi żmis hagsmunamįl Sunnlenzkra, į sinni tķš, vill eflaust bęta žar śr nśna.

Meš beztu kvešjum, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason, frį Gamla Hrauni og Hvķtįrvöllum       

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.1.2007 kl. 23:01

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Heill og sęll Óskar

Žakka žér fyrir innleggiš. Sunnlenskir sjįlfstęšismenn hafa ķ sögu sinni įtt marga žingmenn. Žó aš deildar meiningar séu um einn žeirra af minni hįlfu ber ég mikla viršingu fyrir flokksmönnum og vonandi vinnur flokkurinn žar góšan sigur ķ vor. Žetta verša allavega lķflegar kosningar.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 25.1.2007 kl. 23:12

3 Smįmynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Flott hjį žér Stefįn aš halda svona einaršlega fram sjįlfstęšri skošun ķ žessu mįli. Mér finnst skrifin žķn įgęt en stundum finnst mér voša mikiš eins og mašur sé aš lesa upp śr stefnuskrį sjįlfstęšisflokksins eša endurómun af žvķ sem forustan segir žega mašur les bloggiš žitt. žess vegna finnst mér sérstaklega gaman žegar žś hefur įkvešna skošun sem kannski er ekki eins og forustan og žś stendur fyrir mįli žķnu.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 25.1.2007 kl. 23:30

4 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Stefįn, žś ert į réttri leiš. Žś sérš žetta allt ķ betra ljósi fyrr en sķšar.

Haukur Nikulįsson, 26.1.2007 kl. 01:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband