Notalegt feršalag į framandi slóšir

Ómar Ragnarsson Ķ gęrkvöldi įtti ég góša stund viš sjónvarpiš. Ég horfši žį į tvo gamla og góša Stiklužętti Ómars Ragnarssonar, en ég hef nżlega eignast allt safn žeirra merku žįtta žar sem fariš er um fjöll og firnindi landsins okkar. Ķ žessum žįttum var fariš ķ Fjöršur og Flateyjardal. Žaš er eiginlega skömm frį žvķ aš segja aš ég hef į hvorugan stašinn fariš, žó mjög nįlęgir séu mér hér į Akureyri.

Mér fannst notalegt aš fara ķ žetta skemmtilega feršalag og fara um slóšir meš žessum hętti. Ég man ekki til žess aš hafa séš akkśrat žessa žętti fyrr. Ég hef žó einsett mér aš ég ętla mér aš fara į bįša stašina ķ sumar. Žeir eru mjög fjarlęgir žó nįlęgir séu. Žaš žarf mjög góšan fjallabķl til aš halda į žessar slóšir en žar rķkir mikil nįttśrufegurš, kyrrš og notalegheit. Žetta er feršalag sem ég hef lengi viljaš halda ķ og nś veršur žaš gert ķ sumar.

Ég hef reyndar komiš ķ sjįlfa Flatey į Skjįlfanda. Žaš var ķ skemmtilegri ferš okkar sjįlfstęšismanna ķ jślķ 2004 meš Geir og Ingu Jónu sem heišursgesti. Žaš var yndisleg bįtsferš sem viš įttum į leiš śt ķ eyju og mikil skemmtun ķ eyjunni. Žar į Sigrķšur Ingvarsdóttir, fyrrum alžingismašur, sumarbśstaš meš fjölskyldu sinni, sem bjó ķ eyjunni fyrir nokkrum įratugum. Žar var slegiš upp góšri grillveislu og eyjan skartaši sķnu fegursta. Žaš sem mér kom mest į óvart viš Flatey var hversu mörg hśs eru žar, en hśn fór ķ eyši sem heilsįrsbyggš į sjöunda įratugnum en margir sumarbśstašir eru žar. Flatey er paradķs ķ huga feršamannsins.

Ég hef lengi metiš mikils žessa feršažętti Ómars, einkum Stiklur. Žaš er engu lķkt aš halda ķ stutt og gott feršalag meš žessum hętti. Žar er mišlaš mikilli žekkingu į stašarhįttum og nįttśrunni. Um daginn sį ég einmitt Stiklužįtt Ómars žar sem Vilhjįlmur Hjįlmarsson, fyrrum menntamįlarįšherra, er heimsóttur ķ Mjóafjörš og hann kynnir įhorfandanum sögu Mjóafjaršar og fariš er ķ Dalatanga. Žaš er virkilega fķnn žįttur og svo gleymist ekki žįtturinn žar sem fariš er um byggšir Vestfjarša og Gķsli į Uppsölum heimsóttur - žaš var eftirminnilegasta vištal ķslenskrar sjónvarpssögu.

Žaš er oft sagt aš mesta feguršin sé ķ sem mestri nįlęgš viš hversdagstilveru manns. Žaš er svo sannarlega ekki erfitt aš samžykkja žį afstöšu žegar litiš er į fegurš ķ Fjöršum og Flateyjardal.... staši sem eru svo fjarri en žó svo nęrri manni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Nķelsson

Fagurt er ķ Fjöršum var ort foršum og žaš er satt.  Žangaš hef ég nokkrum sinnum fariš meš veišistöng og įtt frįbęrar stundir.  Kyrrš og fegurš er einstök.

Kannski viš fįum okkur bara marg um ręddan kaffibolla žar saman nk. sumar :-) 

Gunnar Nķelsson, 7.2.2007 kl. 18:12

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka žér fyrir gott innlegg Gunni, sem var gaman aš lesa. Jį, mašur veršur aš fara aš skella sér ķ Fjöršur, ętla aš skella mér žangaš ķ jśnķ og njóta kyrršar og notalegheitar žar. Veršur gaman. Viš veršum svo sannarlega aš fį okkur kaffibolla fyrr en varir og rabba saman, alltaf um nóg aš tala. veršum ķ bandi.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.2.2007 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband