Banaslys ķ umferšinni

Minningarkrossinn ķ Kirkjugarši AkureyrarŽaš er sorglegt aš heyra af enn einu banaslysinu ķ umferšinni. Žetta er annaš banaslysiš į įrinu 2007 - og žaš gerist į Sušurlandsvegi. Žaš hefur lengi veriš talaš um hętturnar žar - vonandi veršur leišin žar um brįtt tvöfölduš. Įriš 2006 var eitt žaš sorglegasta ķ umferšinni hérlendis. Rśmlega 30 einstaklingar létu žį lķfiš ķ umferšarslysum hérlendis.

Žaš var mjög napurt įr, enda veit ég aš margar fjölskyldur voru ķ sįrum į žeim krossgötum, sem žeim fylgdu. Ķ grunninn séš vekja žessi sorglegu umferšarslys okkur öll til lķfsins ķ žessum efnum, eša ég ętla rétt aš vona žaš. Dapurleg umferšarslys seinustu mįnaša og hörmuleg örlög fjölda Ķslendinga sem lįtist hafa eša slasast mjög illa munu vonandi fį okkur til aš hugsa vel um umferšarmįl.

Ég votta ašstandendum samśš mķna.


mbl.is Kona lést ķ umferšarslysi į Sušurlandsvegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Davķš Žór Kristjįnsson

Hjartanlega sammįla, tvöföldum ženna veg sem allra fyrst.

Davķš Žór Kristjįnsson, 21.3.2007 kl. 15:34

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég gęti ekki veriš meira sammįla, ég bż į Selfossi žannig aš žetta er nęrri mér og žaš eru lķka fleiri vegir sem mér lķkar illa aš keyra į. Aš fara į föstudegi t.d. noršur į Akureyri, minnir mig helst į rśssneska rśllettu, mjór vegur, engar axlir og mikill hraši, višurkenni aš ég var daušhrędd sķšast žegar ég keyrši noršur. Mér finnst aš vegamįl og öryggi okkar ķbśa žessa lands ķ hvaša formi sem žaš er, séu kosningamįl og um žaš į aš myndast breiš samstaša, žvķ aš ęsa sig yfir žśfum og žverįm, mešan landinn tżnir lķfinu į lélegum vegum. Munum aš forgangsraša.

Įsdķs Siguršardóttir, 21.3.2007 kl. 16:11

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt hjartanlega sammįla,vonadi aš viš sjįum aš okkur og gerum eitthvaš rótękt žarna/ Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 21.3.2007 kl. 17:49

4 identicon

Žaš žarf aš tvöfalda žjóšveginn sem fyrst į milli Selfoss og Akureyrar og gera jaršgöng undir Vašlaheišina.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 21.3.2007 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband