Róleg kosningabarįtta

Žaš eru bara 22 dagar til žingkosninga. Mér finnst rólegt yfir barįttunni. Kannski er žaš vegna žess aš žetta eru fyrstu kosningarnar ķ fjölda įra žar sem ég er ekki į fullu ķ kosningavinnu fyrir Sjįlfstęšisflokkinn og ekki aš taka žįtt aš neinu leyti žannig séš. Veit ekki svosem, en samt finnst mér žetta fjarskalega rólegt séš śr fjarlęgšinni sem ég hef į žetta allt nśna. Žaš er samt greinilega hiti aš fęrast yfir žetta nśna. Auglżsingarnar eru aš komast į fullt og fundir eru auglżstir um dreifšar byggšir landsins.

Mér finnst mjög notalegt aš vera ekki aš taka žįtt ķ žessu nśna. Žaš er mjög žęgilegt aš geta skrifaš meira og vera undir minni pressu, enda er mikil pressa aš taka žįtt ķ kosningabarįttu sitjandi į kosningaskrifstofu allan daginn. Kosningabarįttan hér į Akureyri ķ sveitarstjórnarkosningunum 2006 var mikil vinna. Žį tók ég žįtt ķ eins miklu nįvķgi og hęgt var žį įn žess aš vera ekki frambjóšandi. Žaš var fķnn tķmi. Mér finnst vera komiš mįl aš linni og finnst žetta hiš rétta nś. Žaš er lķka gott aš žurfa ekki aš vera bundinn neinum viš skrifin.

Žaš spurši mig einn vinur minn hvernig ég héldi aš kosningarnar fęru. Žó aš žaš vęri varhugavert aš spį nś, enda eru sķšustu 22 sólarhringar kosningabarįttu ęši oft heil eilķfš, er ég viss um aš žęr fara vel. Ég er viss um aš fólk vegur og metur hvaša kostur sé farsęlastur og hvaša flokksleištogi sé traustastur. Einhvernveginn finnst mér innst inni aš žaš sé dómur sem minn gamli góši flokkur žarf eiginlega ekki aš óttast nśna. Hann stendur vel aš mannskap ķ forystu og er meš traust mįlefni. Hann hefur grunn sem er traustur į žessum tķmapunkti.

Žaš var gaman aš sitja landsfund um daginn. Ég var ekki bundinn neinum žar og hafši fyrst og fremst innilega gaman af aš hitta vini og kunningja. Žetta var sannkölluš vinastund. Ég hef veriš žaš lengi ķ Sjįlfstęšisflokknum og ķ almennu félagsstarfi svosem aš ég į marga vini, trausta vini sem ég met mikils. Žaš er žaš skemmtilegasta viš svona landsfund aš žetta er stund vina. Žaš jafnast ķ sannleika sagt ekkert į viš žaš. Enda var žetta skemmtilegur vinafundur og žaš var um margt spjallaš. Pólitķkin var žar rįšandi.

Mér fannst žaš įfall fyrir Sjįlfstęšisflokkinn ķ Noršausturkjördęmi hversu vonda śtreiš hann fékk ķ mišstjórnarkjöri žar. Žaš stakk mig mest viš žennan landsfund. Fulltrśar hér sameinušust um tvo fulltrśa, annaš aš noršan og hinn aš austan. Hvorugur nįši kjöri. Einn spurši mig hverju sętti. Ég er žess fullviss aš žar hafi rįšiš śrslitum aš tengingar hafi vantaš į milli frambjóšendanna og stóru svęšanna innan flokksins og ég held aš aldur hafi rįšiš miklu lķka. Bęši voru žau yfir fimmtugt. En svona kjaftshögg fyrir flokkinn hér vekur athygli.

Ég held aš Sjįlfstęšisflokkurinn ķ Noršausturkjördęmi standi žó vel aš vķgi ķ vęntanlegum kosningum. Blęr uppstokkunar einkennir listann og žaš er ferskleiki yfir honum. Ennfremur er öllum ljóst aš lykilsvęšin geta vel viš unaš. Ég held aš žau verši aš vinna vel fyrir sķnu en ęttu aš geta komiš vel standandi frį žessum slag. Žetta veršur žeim barįtta og žau geta ekki unniš nema berjast eins og ljón. Žau verša aš vera sterk heild. Ef žeim aušnast žaš eru žau sigursveit. Žaš eru allar forsendur skv. könnunum fyrir góšum sigri.

En žaš er erfitt aš spį um hvernig allt fer aš lokum. En ég held įfram aš spį og spekślera śr žeirri góšu fjarlęgš sem ég hef sjįlfur vališ mér og hef gaman af žeim pęlingum sem ég set fram. Žaš er um aš gera aš vera lifandi ķ žvķ aš skrifa og fara yfir stjórnmįlin. Vonandi veršur žó lokaspretturinn og lķflegur - viš kjósendur fįum vonandi gargandi góša stemmningu į žessum blįlokum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žaš er ekkert gefiš meš įrangur. Hinsvegar er ljóst skv. könnunum aš VG og Sjįlfstęšisflokkur eru aš bęta viš sig fylgi ķ öllum könnunum sé mišaš viš kosningarnar 2003 og Framsókn og Samfylking aš tapa miklu fylgi. Žaš er staša mįla enn 22 dögum fyrir kosningar. En žaš er ómögulegt aš spį ķ žaš nś hvaša stjórn verši eftir kosningar. Annars hef ég veriš aš minnka stórlega mķna pólitķsku žįtttöku, hef tekiš žann pakka og finnst žaš allt oršiš gott. Ég skipti ekki um skošanir hinsvegar.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 20.4.2007 kl. 20:36

2 Smįmynd: Skafti Elķasson

Alveg makalaust hvaš žś nennir aš blogga..gaman aš lesa žó

Skafti Elķasson, 20.4.2007 kl. 23:11

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žaš er lķtiš mįl aš blogga sé mašur ķ ęfingu og hefur įhuga į žvķ aš tjį sig. Ég hef gert žetta ķ fimm įr. Annars skrifa ég mismikiš hvern dag. Žetta eru oftast žrjįr til fimm fęrslur į dag, sjaldan meira. Ķ dag hef ég skrifaš fjórar. En takk fyrir aš lesa.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 20.4.2007 kl. 23:13

4 Smįmynd: Herdķs Sigurjónsdóttir

Ég les daglega og ekki hętta ...

Jį žaš veršur gaman aš taka žįtt ķ barįttunni nęstu vikurnar. Ekki eins mikiš aš gera mašur er ekki sjįlfur ķ eldlķnunni, en alltaf gaman samt.

Herdķs Sigurjónsdóttir, 20.4.2007 kl. 23:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband