Reykjavķkurborg kaupir brunarśstirnar

Stórbruni ķ mišbę Reykjavķkur Ein helsta frétt dagsins er aš Reykjavķkurborg stefnir aš žvķ aš kaupa hśsin sem brunnu ķ mišbę Reykjavķkur į sķšasta vetrardag. Žaš kom greinilega ķ ljós meš afgerandi hętti strax į žeirri stundu er hśsin stóšu ķ ljósum logum aš borgin vildi fylgja mįlum žar eftir. Žį kom enda borgarstjóri strax meš žį pólitķsku yfirlżsingu aš götumyndin į svęšinu ętti aš halda sér eftir uppbyggingu sama hvernig fęri.

Žaš er skiljanlegt aš Reykjavķkurborg vilji fylgja žessu mįli eftir, enda er um aš ręša elstu heillegu götumynd borgarinnar og svęši sem skiptir įn nokkurs vafa talsveršu mįli. Žetta er viškvęmt svęši sem žarf aš hafa umsjón meš aš fari ekki į einhverjar villuslóšir. Samt sem įšur er žaš eflaust mjög umdeilt aš borgin sé aš kaupa žetta svęši upp og vinna mįliš meš žeim hętti. Ég verš nś aš segja žaš alveg eins og er aš žaš er stórt spurningamerki ķ huga mér yfir žvķ hvort žaš sé rétta leišin. En ég er svosem ekki kjósandi ķ Reykjavķk og sé žetta frį annarri hliš.

Ķ dag var Hrafn Gunnlaugsson, leikstjóri, gestur ķ hįdegisvištalinu į Stöš 2. Hrafn hefur ekki fariš trošnar slóšir viš aš tjį skošanir og hefur sérstaklega veriš ófeiminn viš aš tjį sig um skipulagsmįl ķ Reykjavķk. Sumir eru ekki įnęgšir meš skošanir hans, ašrir fagna žeim. Ég er einn žeirra sem sį bįša žętti hans žar sem hann teiknar upp lifandi myndir af skipulagsbreytingum og leikur sér meš lifandi form žeirra. Žaš voru įhugaveršar myndir og margar ašrar hugmyndir lifnušu viš ķ kjölfar žeirra. Til dęmis var žar komiš meš flugvallarkost į Lönguskerjum og talaš um aš byggja hįtt og byggja meira viš ströndina.

Hrafn gaf lķtiš fyrir žessar pęlingar um aš vernda götumyndina og sagši sem rétt er aš menn byggja ekki fornminjar frį grunni aftur. Žegar žęr eru farnar eru žęr svo sannarlega farnar veg allrar veraldar. Hann kallaši žessa pólitķk meirihlutans vinsęldapólitķk į örlagastundu. Žaš er kannski eitthvaš til ķ žvķ. Žetta var allavega vištal sem var įhugavert aš sjį. Hrafn hefur žann stóra kost aš tala mįli sem er aušvelt aš skilja og setja fljótt ķ samhengi. Hann vill greinilega nota tękifęriš og byggja meš öšrum hętti į žessu brunarśstasvęši og gaf lķtiš fyrir forna götumynd.

Ég veit ekki hvaš er rétt ķ žessu. Persónulega finnst mér žó rétt aš gera engar drastķskar breytingar į žessari götumynd. En ég efast um aš ég myndi vera talsmašur žess aš Akureyrarbęr keypti upp brunasvęši dżrum dómum žó į viškvęmu svęši vęri svo aš ég hugsi mįliš frį mķnum sjónarhóli ķ eigin sveitarfélagi. Žetta er eflaust umdeilt og sitt sżnist hverjum.

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvernig byggt veršur į žessu svęši og hvaša starfsemi veršur žar. Varla ętlar borgin aš eiga žau hśs sem žar rķsa.

mbl.is Reykjavķkurborg vill kaupa hśs sem uršu eldi aš brįš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Ingi Lżšsson

Góš pęling hjį žér eins og vanalega.  Ég held aš Viljįlmur og hans menn séu žarna aš stunda hreinan og klįran populisma.  Aš ętla sér aš frysta söguna meš endurbyggingu gamalla hśsa sem betur vęru komin į safni er mjög vond hugmynd.  Ég vķsa ķ blogg mitt um opna samkeppni arkitekta um endurreisn į žessu "besta" horni borgarinnar.

Žó bruni hśsanna hafi veriš ömurlegur eins og allir brunar mega menn ekki glata žeim sóknarfęrum sem hann hefur gefiš.  Hluti sögunnar er bęši eyšing, endurnżjun, uppbygging og sķšast en ekki sķst framžróun.

Gleymum žvķ ekki. 

Sveinn Ingi Lżšsson, 22.4.2007 kl. 09:52

2 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Jį  ég  er  svo  sannarlega  sammįla  žér  Sveinn, bruni  žessara  hśsa  er oršinn  žó  nöturlegt sé   og viš tekur  uppbygging į žessu horni viš  byggjum  ekki  sömu  hjallana  aftur  heldur  nż hśs,     glęsileg hśs  sem  gera  götumynd  žessa horns  enn betri,  gamla götumyndin  var  žegar  afi var ungur  enn hann  dó  lķka blessašur eins og  ašrir. Viš žurfum  bara aš  passa okkur į  aš  halda ķ   mišborgarstķlinn žegar  hśsin  verša  hönnuš į  nż.  Hvort  Borgarstjórn  sé aš gera rétt meš  aš kaupa  upp svęšiš getur veriš umdeilt enn meš žvķ móti  ęttu žeir  allavega  aš geta  haft meira um  žaš aš segja  hvernig  uppbyggingin  veršur, žannig  aš mér  finnst žaš  ķ  fķinu  lagi

Gylfi Björgvinsson, 22.4.2007 kl. 10:57

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentin og góšar pęlingar.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 22.4.2007 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband