Skiptist į skin og skśrir fyrir austan

Žaš er óhętt aš segja aš žaš skiptist į skin og skśrir ķ Austfjaršarferšinni. Ķ gęr var yndisleg blķša į leišinni austur og žaš var eiginlega Mallorca-blķša žegar aš austur kom. Fór svo nišur į firši ķ gęrkvöldi og žar var žykk žoka, ekta Austfjaršažoka. Hef ekki séš hana svęsnari ķ įrarašir, en hśn er žó ekta austfirsk. Žegar aš ég fór til Eskifjaršar ķ gęrkvöldi var hśn sérstaklega žykk. Žaš var merkilegt aš fara aftur til baka upp į Egilsstaši ķ gęrkvöldi ķ gegnum žokuna.

Ķ dag er ekta rigning bara upp į breskan móš. Ekkert svosem aš žvķ. Vona žó aš betri verši tķšin nęstu dagana. Žaš stefnir flest ķ aš ég verši hér fram į föstudaginn. Stefnir flest ķ žaš. Ķ gęrkvöldi fékk ég vinafólk ķ heimsókn ķ bśstašinn og viš grillušum góšan mat og spjöllušum vel įšur en haldiš var nišur į firši. Ķ dag er fķnn tśr tekinn um svęšiš. Stefni į aš fara til Hornafjaršar į mįnudaginn. Afi minn er jaršašur į Hornafirši og žangaš verš ég aš leggja leiš mķna. Margt planaš og pęlt allavega žessa kyrrlįtu daga.

Žaš er alltaf gaman aš fara austur... svo sannarlega.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband