Mikil višbrögš vegna dauša hundsins Lśkasar

LśkasÉg hef fengiš talsverš višbrögš vegna skrifa minna um dauša hundsins Lśkasar og umręšan ķ samfélaginu hefur veriš grķšarlega mikil ķ gęr og ķ dag. Ég man reyndar sjaldan eftir annarri eins hörku og sterkum višbrögšum lengi. Ég persónulega fékk ótalmarga tölvupósta og komment hér į vefinn eftir skrifin hjį mér. Mér fannst mikilvęgt aš skrifa um žetta mįl, enda ofbauš mér gjörsamlega hvernig komiš var fram viš hundinn og žetta er aušvitaš aš öllu leyti hiš sorglegasta mįl.

Žaš mį vel vera aš hundurinn hafi ekki veriš persóna eins og ég og žś, en hinsvegar vekur žaš athygli žegar aš lķfinu er murkaš śr dżri meš svo vęgšarlausum hętti. Žaš hefur kallaš į sterk višbrögš. Eins og ég sagši ķ dag finnst mér žaš ekki leysa neinn vanda aš ętla žeim sem sakašur er um žetta illvirki ills eša reyna aš hręša hann eša ętla aš berja hann ķ klessu. Žaš eykur bara vandann.

Žetta mįl veršur aušvitaš aš hafa sinn gang og ég get ekki betur séš en aš umręšan hafi vaknaš og žaš er mest um vert. Žegar aš ég heyrši fyrst af žessu mįli įtti ég ekki von į aš žaš hefši svo grķšarleg višbrögš. Žaš hlżtur aš vera skelfilegt aš vera viškomandi mašur žó aš ég hafi mun meiri samśš meš ašstandendum žess manns ķ žessu fjölmišlafįri og mišpunkti umfjöllunar śr öllum įttum.

Žaš er aušvitaš vond staša aš vera afhjśpašur gjörsamlega ķ svona mįli og eflaust hefur viškomandi mašur upplifaš algjöra martröš. Žaš er mest um vert aš lögregla sé meš mįliš ķ höndum og taki vonandi į žvķ meš sķnum hętti. Hinsvegar į dómstóll götunnar ekki aš hjóla viškomandi mann nišur. Ķ heildina er žetta allt hiš sorglegasta mįl og žaš bętir ekki śr skįk fyrir neinum aš berja strįkinn ķ spaš.

Žaš skapar ašeins eitt ofbeldi ofan į annaš. Žaš var mikilvęgt aš žetta mįl kęmist ķ umręšuna og žaš tókst. Vonandi mun žaš hafa žó įhrif aš hęgt verši aš jarša hundinn og ljśka mįlinu meš višunandi hętti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Nįkvęmlega žaš sem ég sagši ķ dag, žetta veršur aš fara rétta bošleiš, dómstóll götunnar getur ekki tekiš į žessu. En hrikalega er žetta sorglegt. Ljótleikinn er svo algjör, mašur getur ekki skiliš svona sįlarleysi, aš murka lķfiš śr saklausum mįlleysingjanum.

Įsdķs Siguršardóttir, 29.6.2007 kl. 21:52

2 identicon

Svona hegšun einfaldlega minnkar lķkurnar į aš viškomandi komist į rétta braut ķ lķfinu.

Geir Jónsson (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 22:05

3 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Sammįla Stefįn, žó žetta sé óhugnanlegur atburšur žį er ofbeldi aldrei lagaš meš ofbeldi.

Huld S. Ringsted, 29.6.2007 kl. 22:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband