Atvinnumótmęlendurnir męttir į Grundartanga

Mótmęli į Grundartanga Žaš er alveg kostulegt aš fylgjast meš žessum mótmęlendum sem kenna sig viš Saving Iceland. Žau hafa vakiš athygli fyrir aš fjölmenna ķ Kringluna og blokkeraš Snorrabraut į laugardegi um hįsumar. Nś eru žeir męttir viš įlveriš į Grundartanga og eru sennilega aš mótmęla žvķ. Žeir eru žó seint męttir til mótmęla, enda hefur įlveriš starfaš žar įrum saman og er ekki į leiš eitt né neitt.

Žaš er sennilega tķmasóun aš velta žvķ fyrir sér hvernig žetta fólk nenni žessum mótmęlum, en žaš er samt ekki fjarri žvķ aš hugurinn leiti ķ žęr įttir. Žetta er aš upplagi aš žvķ er viršist vera atvinnumótmęlendur um vķšar grundir sem hafa mikla žörf į aš minna į sig vķša um lendur. Žaš er greinilegt aš ekki ašeins ętla menn aš mótmęla ķ borginni, kannski er veriš aš fara um landiš. Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvort aš mótmęlendurnir fara austur til aš mótmęla įlveri sem er oršin stašreynd.

Žaš er sjįlfsagt aš hver og einn hafi rétt til aš tjį skošanir sķnar og mótmęla. Žaš er samt erfitt aš sjį hverju žetta fólk ętlar ķ raun og veru aš įorka meš žessum mótmęlum ef veriš er aš mótmęla viš įlver sem eru löngu oršin stašreynd og verša ekki fęrš til. Margir velta žvķ fyrir sér hvernig fólk nenni aš fara landa į milli til aš stunda žessa išju, fólk sem žekkir ekki mikiš til ķslenskra ašstęšna og stöšu mįla. Mér finnst žaš kostulegt aš heyra fréttir af žvķ aš fólk klifri upp ķ byggingakrana meš žessum hętti į Grundartanga, rétt eins og gert hefur veriš fyrir austan sķšustu įrin meš ansi misheppnušum įrangri fyrir žetta fólk.

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvar og hvernig veršur mótmęlt nęst į hringferš žessara atvinnumótmęlenda. Sérstaklega fróšlegt aš sjį hvort lišiš fer austur.

mbl.is Mótmęlendur hlekkja sig viš tęki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Stefįn ef žetta eru atvinnumótmęlendur žį er spurning hversvegna erum viš aš hleypa žessu fólki inn ķ landiš.
Žurfum viš į feršamönnum aš halda sem hlekkja sig viš vélar og fer ķ kröfugöngur sem ekki hefur veriš fengiš leyfi fyrir.

Óšinn Žórisson, 18.7.2007 kl. 18:23

2 Smįmynd: FreedomFries

"Žaš er samt erfitt aš sjį hverju žetta fólk ętlar ķ raun og veru aš įorka meš žessum mótmęlum ef veriš er aš mótmęla viš įlver sem eru löngu oršin stašreynd og verša ekki fęrš til. Margir velta žvķ fyrir sér hvernig fólk nenni aš fara landa į milli til aš stunda žessa išju..."

Ętli žaš sé ekki sami įsetningur og sem fęr fólk til aš vera aš blogga og śttala sig į opinberum vettvangi um mįlefni lķšandi stundar? Viš höfum mismunandi ašferšir til aš lįta skošun okkar ķ ljós og reyna aš hafa įhrif į gang stjórn- og félagsmįla, eša skošanir samferšarmanna okkar. Sumt fólk fer ķ ślpu og hangir utan ķ vinnuvélum, sumir okkar (ég meštalinn;) sitjum į rassinum og pikkum į tölvulyklaborš. Ég held aš viš Stefįn eigum meira sameiginlegt meš žessu fólki en hann vill višurkenna!

Svo er ég sammįla Įrna - žaš er fįrįnlegt aš tala um "atvinnumótmęlendur" - žvķ žetta fólk hefur ekki atvinnu af mótmęlum. Og žó svo vęri, vęri žaš verra en aš hafa ašra atvinnu sem snżst um aš hafa įhrif į žjóšmįlaumręšuna?

Bestu kvešjur! Magnśs

FreedomFries, 18.7.2007 kl. 18:50

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin.

Ég kalla žaš atvinnumótmęlendur sem fara um landiš og mótmęla meš žessum hętti. Žaš mį vel vera aš ašrir kalli žaš eitthvaš annaš.

Ég skal fśslega višurkenna aš ég tjįi skošanir mķnar meš žeim hętti sem ég vel hér. Hinsvegar žrengi ég skošunum mķnum ekki upp į neinn. Fólk kemur hingaš sjįlfviljugt.

Ég er ansi hręddur um aš mér yrši stungiš ķ steininn fęri ég og legšist nišur į Glerįrgötu į gatnamótum viš leišina hér upp ķ Žórunnarstrętiš (meš borša į mér) meš žvķ aš mótmęla.

Ég lęt mér nęgja aš tjį mig hér.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 18.7.2007 kl. 19:34

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég hef tekiš žįtt ķ skipulögšum mótmęlum gegn valdhöfum ķ Kķna, tveim reyndar. Žaš voru mjög góšir tķmar, sérstaklega žau seinni. Žau voru žó bęši skipulögš mjög vel af öllum unglišahreyfingum flokkanna og auglżst og fengiš var leyfi fyrir žeim. Žaš kalla ég heišarleg mótmęli. Hinsvegar myndi ég aldrei taka žįtt ķ mótmęlum af žessu tagi. Mér finnst žaš sérstaklega įbyrgšarlaust aš blokkera lykilumferšargötu į borš viš Snorrabraut eins og gert var um daginn.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 18.7.2007 kl. 19:41

5 Smįmynd: Jślķus Siguržórsson

Ef fréttamenn og myndavélarnar héldu sig annarstašar og löggan léti ekki sjį sig, žį myndi žetta sjįlfkrafa hętta.

Bara lįta žį eiga sig og žį finna žau sér annaš įhugamįl sem veršur til žess aš žau geti horft į sjįlfa sig ķ sjónvarpi og lesa um sig ķ blöšum.

Jślķus Siguržórsson, 18.7.2007 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband