Lķflaust yfir Rķkissjónvarpinu fyrir noršan

Var aš koma heim og ętlaši aldrei žessu vant aš stilla į Rķkissjónvarpiš og horfa ašeins į žaš į laugardagskvöldi. Žį blasti viš mér ekkert nema korn į sjónvarpsskjįnum, alveg steindautt yfir öllu. Hélt fyrst aš rķkiš hefši gefist upp į aš bjóša mér andstęšingi rķkisvęddrar fjölmišlunar afnot af sér en heyrši svo įšan ķ vini mķnum og hann hafši svipaša sögu aš segja. Steindautt yfir rķkissjónvarpinu hérna fyrir noršan semsagt. Sį svo įšan į vef RŚV aš sendirinn į Vašlaheiši hefši lent ķ einhverri bilun.

Žannig aš žaš fer lķtiš fyrir rķkisvęddu sjónvarpi hér į žessu laugardagskvöldi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Vašlaheišavegavinnuverkfęrageymsluskśr     vona aš žetta lagist fljótlega.

Įsdķs Siguršardóttir, 22.7.2007 kl. 00:06

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Vonandi lagast žetta svo golfóšir geti séš restina af Opna breska mótinu. :)

Annars er mér svosem sama. Mér finnst Sjónvarpiš ekkert hafa veriš spes ķ sumar, frekar dapurt yfir. Stöku mynd hér og žar og stöku žįttur. Horfi annars ekkert mikiš į sjónvarpiš ķ heildina. Helst aš ég setji gamla og góša ešalmynd ķ tękiš seint į kvöldin. :)

Leitt aš nį ekki aš hittast ķ noršurferšinni žinni. Nęst žegar aš žś kemur skaltu endilega hafa samband viš mig bara. Žaš vęri virkilega gaman aš fį sér kaffibolla og rabba.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 22.7.2007 kl. 00:48

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ég lęrši žetta lengsta ķslenska orš sem Vašlaheišarvegavinnuverkfęraskśrsgeymslulyklakippuhringurinn. 

Jens Guš, 22.7.2007 kl. 00:52

4 Smįmynd: Jens Guš

  Sorry,  žaš var Vašlaheišarvegavinnuverkfęrageymsluskśrslyklakippuhringurinn. 

Jens Guš, 22.7.2007 kl. 00:54

5 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Žetta var ekki vandamįl hjį okkur sem erum Adsl vęddir ķ sjónvarpi...annars var žetta bara įgęt dagskrį ķ gęrkveld sem žś misstir af

Jón Ingi Cęsarsson, 22.7.2007 kl. 10:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband