Er flugiš öruggasti feršamįtinn?

Iceland Express Brį talsvert žegar aš ég sį fréttina um aš elding hefši lent ķ vęng flugvélar frį Iceland Express og taldi kannski aš um eitthvaš slys hefši oršiš aš ręša. Svo var sem betur fer ekki. Allt fór eins vel og į var kosiš viš žessar ašstęšur. En žetta opnar aušvitaš hugleišingar um žaš hvort aš flugiš sé öruggasti feršamįtinn.

Sjįlfur hef ég mikiš notaš innanlandsflugiš og flogiš talsvert. Aldrei hefur mér lišiš eitthvaš illa ķ flugi eša fundist žaš óöruggur feršamįti, žvert į móti hefur mér lišiš frekar vel meš aš feršast žannig. Hinsvegar er žaš aušvitaš ljóst aš allt getur gerst og aldrei hęgt aš koma ķ veg fyrir aš slys verši. Žaš er eins og ķ umferšinni aš slysin gerast og žau gera heldur aldrei boš į undan sér meš neinu móti.

Hef sem betur fer aldrei lent ķ neinu óhappi į öllum žessum įrum, ķ mesta falli oršiš fyrir ónotum af žvķ aš flugvél lendir ķ vindi og rįsar til sem leišir til smįfišrings. Sjįlfum finnst mér miklu skemmtilegra til dęmis aš fara fljśgandi milli Akureyrar og Reykjavķkur. Žau eru teljandi į fingrum annarrar handar skiptin sem ég hef fariš į bķl į milli sķšustu fimm įrin til dęmis. Finnst flugiš einfaldlega miklu betra. Žaš er bęši hrašvirkur og einfaldur feršamįti aš mörgu leyti. Gott aš losna viš langar bķlferšir innanlands.

En flugiš veršur aldrei hęttulaust. Um leiš og viš pöntum okkur flugmiša innanlands eša śt ķ heim vitum viš aš allt getur gerst. Žaš er alveg eins žegar aš viš förum keyrandi į milli staša. Viš vitum aldrei hvort viš komumst heil heim, en viš aušvitaš vonum alltaf hiš besta.

mbl.is Eldingu laust ķ žotu Iceland Express
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég flżg sem betur fer svo sjaldan aš ég žarf ekki aš hręšast mikiš.

Įsdķs Siguršardóttir, 22.7.2007 kl. 22:32

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Baldur: Ég segi nokkrum sinnum ķ greininni aš ég hafi aldrei óttast aš fljśga og žessi frétt breyti engu um žaš. Žetta eru bara hugleišingar śtfrį fréttinni, žaš sem ég var aš hugsa. Įgętt aš tjį sig ašeins um žaš. Ég myndi ekki hafa flogiš eins oft og raun ber vitni undanfarin įr ef ég vęri flughręddur af einhverju tagi. Enda sést vel ķ lok skrifanna aš ég ber engan kvķšboga yfir žvķ aš fljśga į nęstunni.

Įsdķs: Žaš er gott aš fljśga. Žetta er frétt af žvķ tagi aš gott er aš hugsa um hana en alls ekki aš óttast žaš aš fljśga aš mķnu mati.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 23.7.2007 kl. 00:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband