Mótmęlendum greitt fyrir handtöku sķna

Sagt var frį žvķ ķ kvöldfréttum Sjónvarpsins fyrir stundu aš mótmęlendum į vegum Saving Iceland vęri greitt fyrir ef žeir vęru handteknir af lögreglu. Žetta eru slįandi upplżsingar og viršast taka undir sögusagnir žess efnis aš hér séu um atvinnumótmęlendur aš ręša aš stęrstum hluta. Žessi mótmęli hafa stašiš yfir um nokkuš skeiš og žaš viršist vera gengiš mjög langt ķ žeim og hefur žeim flestum lokiš meš handtökum. Eins og Geir Jón Žórisson, yfirlögreglužjónn, sagši ķ hįdegisvištalinu į Stöš 2 ķ gęr eru žess dęmi aš mótmęlendur sem handteknir séu nś hafi veriš handteknir hér įšur viš sömu išju.

Žaš hefur vakiš athygli aš mótmęlendur į vegum Saving Iceland hafa veriš nefndir af sumum ašgeršasinnar. Žaš er nż tślkun į mótmęlenda aš mķnu mati, og eflaust fleiri. Er žaš vegna žess aš žeir višhafa ólöglegar ašferšir til mótmęla aš žį finnst fólki ekki višeigandi aš kalla žį žvķ nafni? Žaš er ekki nema von aš spurt sé. Ašferšir žessa hóps hafa veriš frekar drastķskar og žęr hafa kallaš į handtökur. Žaš er ekki hęgt annaš en lķta svo į aš fariš hafi veriš yfir strikiš meš ašgeršunum ķ Snorrabraut og viš įlveriš ķ Straumsvķk, svo fįtt sé nefnt.

En allt fer žetta ķ nżtt ljós meš tķšindum kvöldsins ķ fréttatķma Sjónvarpsins, ž.e.a.s. aš žessu fólki sé greitt fyrir handtökuna og jafnvel fyrir mótmęlin almennt. Žaš vęri fróšlegt aš vita hverjir greiša žaš. Žess mį geta aš nķu voru handteknir ķ mótmęlum Saving Iceland viš Hellisheišarvirkjun ķ morgun.

mbl.is Įtta mótmęlendur handteknir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

žar kemur žį skżring į oršinu , atvinnumótmęlandi. Ég heyrši žaš fyrst ķ fyrra.

Ragnheišur , 26.7.2007 kl. 19:44

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Hross: Jį, žarna liggur skżringin.

Įrni: Sjónvarpiš leggur ekki upp meš žetta sem ašalfrétt nema hafa traustar heimildir fyrir sķnum upplżsingum. Žaš er ekki viš žvķ aš bśast aš Saving Iceland-lišar stašfesti žessar upplżsingar. En engu aš sķšur eru žetta slįandi upplżsingar og veitir ekki af aš kanna žęr betur.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 26.7.2007 kl. 19:47

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Senda žį alla burt meš frķmerki į rassgat.... sorry oršavališ en bara burt meš žį.

Įsdķs Siguršardóttir, 26.7.2007 kl. 19:48

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Kannski žarna sé komin skżringin į žvķ af hverju einhver móšgašist inn į minni sķšu žegar ég sagši aš žetta liš nennti ekki aš vinna, žau eru semsagt aš vinna eša žannig.

Įsdķs Siguršardóttir, 26.7.2007 kl. 19:49

5 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Įrni:
Hefuršu einhverjar sannanir fyrir žvķ aš frétt Rśv sé röng?

Annars į bara aš kalla žetta liš réttu nafni, hryšjuverkamenn.

Hjörtur J. Gušmundsson, 26.7.2007 kl. 22:02

6 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég vķsa žvķ į bug Įrni aš ég eyši sjįlfkrafa öllum kommentum frį žeim sem falla ekki aš mķnum skošunum. Žaš er enginn jįkór ķ kommentunum. Hinsvegar eyši ég aš sjįlfsögšu almennu skķtkasti og leišindum hér, enda geta žeir sem žannig skrifa bara veriš śti. Ég loka į žį sem geta ekki hagaš sér almennilega hér.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 27.7.2007 kl. 17:29

7 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žś svarašir Gušmundi meš žvķ aš taka undir komment hans žar sem hann talar um aš žeir į vef savingiceland eyši öllum athugasemdum sem falli ekki aš žķnum skošunum og segir aš žaš sama geri ég. Žaš er enginn jįkór hér. Fólki er alveg heimilt aš vera ósammįla mér. Hinsvegar hef ég enga žolinmęši fyrir skķtkasti og leišindum. Stašan er oršin žannig nśna aš žaš er bara opiš fyrir komment žeirra sem eru meš blogg į žessu kerfi, ég gafst upp į nafnlausum kommentum sem voru skķtkast og leišindi. Ég loka nś endanlega į alla žį sem fara yfir strikiš. Žaš sést fljótt hvort aš fólk er aš kommenta af alvöru eša vegna hreinna leišinda ķ minn garš. Žannig komment eiga ekki rétt į sér hér og žaš er lokaš į žį sem geta ekki haldist almennilegir. Ég myndi fara eins aš meš heimili mitt, žetta er heimili mitt į netinu og ég vil aš žaš sé allavega mįlefnalegt spjall sem į sér staš žar.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 29.7.2007 kl. 11:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband