Leitaš eftir įstinni į mjólkurfernu

Mjólk Mér fannst sagan um įstina sem var auglżst eftir į mjólkurfernunni ansi sęt og skemmtilega vęmin. Flest kaupum viš mjólkina ašeins innihaldsins vegna og spįum ekki mikiš ķ innihaldinu. Žaš geri ég allavega. Žaš skiptir mig slétt litlu mįli hvaš stendur utan į fernunni og ég hef ekki variš löngum tķma ęvinnar ķ aš stśdera žį lesningu mikiš. Tilraunir til aš setja ljóš og żmislegt annaš smįlegt į fernurnar, t.d. misgįfulegar myndir, hafa vakiš frekar litla athygli hjį mér.

Oftast nęr horfi ég ekki mikiš į fernuna nema žį kannski ķ žann mund sem ég er aš kaupa hana eša hella śr henni viš eldhśsboršiš. En kannski žarf aš gera fernurnar meira krassandi og auka skemmtunina meš auglżsingum į žeim. Žaš er allavega svolķtil nż sżn fyrir okkur hérna heima į klakanum aš hęgt sé aš auglżsa eftir hinni einu sönnu įst į mjólkurfernunni - hvaš svo sem įst er nś eiginlega, segi ég eins og Karl Bretaprins sagši svo klaufalega foršum meš Dķönu viš hlišina į sér meš roša ķ kinnum.

Žetta er allavega sęt saga. Žaš vęri gaman aš sjį mynd af žessu og eiginlega vonbrigši aš Mogginn sé ekki meš haldbęra mynd af žvķ en birtir žess ķ staš skelfilega mynd af einhverri ófrumlegri fernumynd sem var ķ notkun hérna heima alltof lengi fyrir nokkrum įrum.

mbl.is Įstarsaga ķ kjölfar auglżsingar į mjólkurfernu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žaš nota allir mjólk į hverjum degi meš einum hętti eša öšrum.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 14.9.2007 kl. 14:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband