Lśšvķk oršinn Hermannsson

Lśšvķk HermannssonSamkvęmt fréttum hefur nś veriš stašfest formlega meš lögformlegum leišum aš Lśšvķk Gizurarson, lögmašur, sé sonur Hermanns Jónassonar, fyrrum forsętisrįšherra og formanns Framsóknarflokksins. Žaš var varla viš öšru aš bśast eftir nżlega DNA-rannsókn sem stašfesti endanlega grun Lśšvķks um fašerni hans. Žaš er vonandi aš hęgt verši aš yfirstķga ólgu žessa mįls, en Lśšvķk žurfti aš eiga ķ mįlaferlum viš hįlfsystkini sķn, Steingrķm og Pįlķnu, til aš fį hiš sanna fram.

Žaš hlżtur aš teljast ešlilegt aš fólk vilji leita uppruna sķns og fį hiš sanna fram. Persónulega myndi ég vilja hiš sama léki einhver vafi į uppruna mķnum og ég teldi aš eitthvaš stęši žar eftir sem ég vildi kanna frekar. Žannig aš įkvöršun Lśšvķks er skiljanleg. Žetta gerist vissulega žó mjög seint ķ žessu mįli, en allir ašilar mįlsins eru annašhvort lįtnir eša komnir yfir sjötugt.

Žaš sem hefur virst erfišast fyrir Steingrķm Hermannsson aš višurkenna er aš fašir hans hafi eignast barn mešan aš hann var giftur móšur hans. Žaš viršist vera stoltiš og heišurinn sem stašiš er vörš um frekar en almenna skynsemi. Greinilegt er žó aš Steingrķmur ętlar ekki aš hafa samskipti viš hįlfbróšur sinn ef marka mį ummęli hans um mįliš ķ Kastljósi um helgina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Rétt er žaš, - žaš eru frum-mannréttindi aš vita um uppruna sinn.

Sżnum ašilum žessa mįls skilning , viršum tilfinningar žeirra allra og setjum okkur ķ spor žeirra. 

Ég kynntist Hermanni Jónassyni į sķnum tķma og met hann alveg jafn mikils eftir sem įšur, - hann var mannlegur eins og viš öll.

Ég hef Steingrķm Hermannsson ķ įkaflega miklum metum og žetta mįl breytir engu um žaš.  

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar. Mešal annars žess vegna skulum viš orša hlutina eins vel og viš getum. Žaš er ekki alveg žaš sama aš vera sysktin og hįlfsystkin. 

Steingrķmur og Pįla eru hįlfsystkin Lśšvķks, - ekki satt?

Ég žekki til žar sem um hįlfsyskin er aš ręša en žau nota samt oršin systir og bróšir hvert um annaš.

Žaš er śr vöndu aš rįša fyrir utanaškomandi hvaša oršalag į aš nota. Ķ textanum hér fyrir ofan hefši ég notaš oršin hįlfsystkin og hįlfbróšur til žess aš fara tęknilega rétt meš.  

Ómar Ragnarsson, 25.9.2007 kl. 13:13

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka žér kęrlega fyrir kommentiš. Žetta eru mjög góšar hugleišingar hjį žér og ég er sammįla žeim. Žaš er aušvitaš mikiš įfall aš upplifa žaš aš hlutirnir eru öšruvķsi en alltaf hefur veriš tališ og ég skil aš žau Hermann og Pįlķna hafi viljaš standa vörš um heišur föšur sķns. Žaš er ešlilegt.

Steingrķmur Hermannsson er aš mķnu mati einn frambęrilegasti stjórnmįlamašur sinnar kynslóšar, stjórnmįlamašur nķunda įratugarins įn vafa, og ég hef alla tķš boriš mikla viršingu fyrir honum, žó ekki hafi ég alltaf veriš sammįla honum. Hann var mannlegur og viršulegur stjórnmįlamašur.

En ég ętla aš breyta greininni og tala um hįlfsystkin og hįlfbróšur. Žaš er sanngjarnt.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 25.9.2007 kl. 13:19

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žetta mį er svolķtiš vandręšalegt. Ekki er nżmęli aš mįl sé rekiš til stašfestingar į fašerni en žetta var svolķtiš bratt. Fįir held ég aš muni lįta žessar upplżsingar breyta įliti į Hermanni Jónassyni sem var umdeildur en višurkenndur sem stórbrotinn stjórnmįlamašur. Mér komu į óvart hin höršu višbrögš systkinanna og held aš žau hafi veriš vanhugsuš. Vegna žessara višbragša hlaut mįliš meiri athygli og tók meš sér viršingarlitla umręšu žjóšarinnar svo sem ęvinlega veršur ķ slķkum mįlum.

Žetta var klaufalegt og ekki sambošiš minningu Hermanns Jónassonar. 

Įrni Gunnarsson, 25.9.2007 kl. 15:46

4 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Systkin, hįlfsystkin, stjśpsystkin, fóstursystkin, fręndsystkin, bręšur og systur.

Hverju breytir žaš? 

Žessi višbrögš Hermannsbarna eru ekki sambošin sannkristnu fólki. Ég skil vel sęrindi žeirra, žaš getur vissulega veriš aušmżkjandi aš sjį žaš boršliggjandi aš móšir eša föšur manns hafi svikiš hitt ķ tryggšum, en aš bregšast viš meš afneitun og meina annarri manneskju aš leita uppruna sķns, manneskju sem enga sök ber af framhjįhaldinu.  Nei, hinn mikli męti lansdföšur Steingrķmur Hermannsson, ętti aš taka ķ hönd hįlfbróšur sķns og bjóša hann velkominn ķ fjölskylduna.

Sennilega er ég ekki nógu merkileg til aš vera taka mig og mķna hįtķšlega.

En nógu merkileg samt til aš lįta ekki syndir fešranna, koma nišur į afkomendum žeirra. 

Ingibjörg Frišriksdóttir, 25.9.2007 kl. 19:24

5 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin Įrni og Ingibjörg.

Tek undir meš žér Ingibjörg sérstaklega. Ég į eina hįlfsystur, sem fašir minn įtti eftir aš hann skildi viš mömmu fyrir meira en tveim įratugum. Hśn fęddist įriš 1989 og er tólf įrum yngri. Ég geri engan greinarmun į henni og öšrum systkinum. Hśn er systir mķn. Punktur, basta. Einfalt mįl. Viš erum lķka žaš lķk og eigum vel saman aš annaš į ekki viš ķ mķnum bókum. Ég er kominn af föšur mķnum og ķ mķnum huga erum viš öll systkinin eitt, sama hvort žaš eru viš systkinin śr hjónabandi foreldra minna ešur ei.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 25.9.2007 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband