Golfferš veršur aš golflausri fjölskylduferš

Airplane (kvikmyndalógó) Žaš eru alltaf vonbrigši žegar aš fariš er ķ flugferš og mašur įttar sig į žvķ er įfangastaš er nįš aš farangur af einhverju tagi vanti. Ég hef upplifaš žaš, en ég fór einu sinni ķ utanlandsreisu og vantaši ašra töskuna mķna. Mér var sķšur en svo hlįtur ķ huga žegar aš ég baršist fyrir žvķ aš fį töskuna sem vantaši, sem tókst reyndar eftir japl, jaml og fušur aš finna į vissum staš. Žaš var lķtiš um hlįtur ķ huga mér žann daginn. En töskuna fékk ég eftir vissa barįttu.

Mér finnst Ólafur golfari ótrślega brosmildur yfir žvķ aš hafa misst af golfinu śti ķ Bandarķkjunum, vera ķ golflausri fjölskylduferš vegna žess aš hann fékk ekki golfsettiš sent śt. Ég er einn žeirra sem hef aldrei fundiš mig ķ golfinu algjörlega. Hef žó prófaš žaš og haft gaman af. Eflaust kemur žetta meš aldrinum.

Žekki ansi marga golfara sem myndu verša raušari ķ framan en Rśdolf meš rauša trżniš yfir aš fara ķ golfferš įn settsins en Ólafur tekur žessu greinilega af ró, enda er svo margt hęgt aš gera į Flórķda. Sannarlega yndislegur stašur.

mbl.is Icelandair skildi 30 golfsett eftir į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Žaš er sannarlega skrķtiš aš sjį fólk skrifa um žaš į öšrum sķšum aš žetta hafi veriš gott mįl vegna žess aš śr varš fjölskylduferš. Žetta er forręšishyggja ķ botn aš žykja žetta atvik gott. Forręšishyggjunni er ég į móti enda Sjįlfstęšismašur.

Mér finnst žó allt of mikiš um žetta mįl fjallaš og žaš er ekki merkilegt en er žó matur blašamanna vegna žess hve lķtiš er aš gerast į Ķslandi žessa dagana.

Aušbergur Danķel Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 25.10.2007 kl. 16:33

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Er alveg sammįla žér um žaš Aubbi aš žaš er undarlegt aš žykja žaš gott aš manninum vanti golfsettiš. Žaš er alvarlegt mįl žegar aš flugfélögin klikka į žvķ einfalda atriši aš flytja farangurinn meš manni sjįlfum. Hef upplifaš žaš og varš raušur af reiši og fékk mitt eftir vissa barįttu, enda į mašur ekki aš vera glašur fyrr en aš allt dótiš er komiš ķ hendur manns eftir flugiš. Annars viršist hann skemmta sér vel śti og žaš er fyrir öllu svosem. Flórķda er alveg yndislegur stašur og žaš leišist engum žar. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 25.10.2007 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband