Myndbirtingar frį vettvangi bķlslysa

Žaš er dapurlegt aš heyra af enn einu banaslysinu ķ umferšinni į įrinu. Žaš sem mér finnst jafnan einna sorglegast viš fréttir af svo dapurlegum slysum er aš sjį sjįlfan vettvang slyssins ķ fjölmišlum; myndir af bķlflökum og ašrar žęr sorglegu ašstęšur sem žar jafnan birtast. Myndbirtingar af vettvangi umferšarslyss žjónar mjög litlum tilgangi, hef aldrei tališ žaš skipta miklu mįli aš sżna bķlflökin. Kannski er žaš įbending til annarra aš svona geti fariš ķ umferšinni, en fyrir žį sem tengjast hinum lįtnu er žetta sęrandi myndręn umgjörš um mikinn harmleik.

Veit ekki hvort žaš er einhver algild regla hjį fjölmišlum ķ žessum efnum. Sumir fjölmišlar eru žó meira įberandi ķ žessu en ašrir eflaust. Hef séš hjį žeim sumum aš žeir birta ašeins stašsetningu slyssins į korti. Žaš er įgętis nįlgun į žaš finnst mér. Žar sem ég hef sjįlfur lent ķ bķlslysi finnst mér alltaf mjög stingandi aš sjį ašstęšur annarra slysa, enda getur aškoma aš svona slysum veriš virkilega sjokkerandi og vandséš hvaša erindi žęr fréttamyndir eigi ķ fjölmišla.

mbl.is Erlend kona į sextugsaldri lést ķ bķlslysinu ķ gęrkvöldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Žaš er svo sannarlega alveg rétt. Ég hef boriš gęfu til aš žurfa ekki aš horfa į eftir įstvinum mķnum į žennan hįtt og žvķ hef ég ekki velt žessu fyrir mér en aušvitaš eiga žessar fréttamyndir ekkert erindi annaš en aš kitla einhverja hryllingstaug. Aš lįta nęgja aš sżna slysstašinn į korti er góš hugmynd, ég hef ekki heyrt hana įšur.

Margrét Birna Aušunsdóttir, 27.10.2007 kl. 17:30

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Satt er žaš aš eitt daušaslys er einum of mikiš,og žetta er sorglegt/en žetta meš myndbyrtingarnar  hefur lika tilgang til varnašar aš mķnu įliti,

Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.10.2007 kl. 17:49

3 identicon

Aušvitaš į aš birta nįkvęmar myndir af vettvangi umferšarslysa. Žaš er m.a. vķti til varnašar

Ólafur (IP-tala skrįš) 27.10.2007 kl. 17:54

4 Smįmynd: Sveinn Hjörtur

Sęll Stefįn. Jį, žetta er svona žetta blessaš lķf. Ég man žegar ég starfaši hjį 112 žį voru fréttamenn eins og hżenur žegar slys varš. Žvķ alvarlegra, žvķ meiri spenna var hjį žeim aš fanga žaš. Svo fela žeir sig margir į bakviš žaš aš žetta sé tjįningarfrelsi og eša heimildaröflun!?!

Veit um dęmi žar sem félagi minn var aš sjį fréttir į einni stöšinni. Nż frétt um banaslys eldri hjóna kom ķ loftiš meš lįtum og hryllilegar myndir sżndar af vettvangi. Hann sat og horfši į žessa frétt og brį žegar hann sį glitta ķ eitt bķlflakiš. Žegar annaš myndskotiš kom enn sį hann į bķlnśmeri flaksins aš žetta voru tengdaforeldrar hans. Žarna fékk hann aš vita af žvķ aš žau voru lįtin - ķ beinni śtsendingu!

Veit um mörg svona dęmi žar sem augnablikskapphlaup fjölmišla fer śt böndunum!

Žaš sem gleymist oft ķ žessu eru einmitt višbragsašilar, žeir sem koma aš slysunum, lęknar og fl. Og ekki sķst...Ašstandendur. Žeirra sorg er mikil og bętir ekki aš fréttamenn gleymi sér ķ starfinu.

Verš samt aš segja aš žessi mynd hjį mbl.is er ekki sś versta. Held samt aš fréttamenn séu farnir aš įtta sig į žessu....Vona žaš a.m.k.

Sveinn Hjörtur , 27.10.2007 kl. 18:09

5 Smįmynd: ViceRoy

Viš svona ašstęšur eins og banaslys og alvarleg slys yfirhöfuš, žaš aš fréttamenn séu spenntir yfir žvķ aš fanga žaš, eins og Sveinn oršaši žaš svo vel, finnst mér eins og einhverjir hįlfvitar standi yfir slysavettvangi og brosi og hlęgi, bķšandi eftir aš sjį lįtinn mann dreginn śr flakinu. Žetta er ósmekklegt og sišlaust aš mķnu mati. 

Fyrir utan žaš aš fólk er aš reyna aš vinna ķ kringum slysiš og jafnvel aš ęttingjar viškomandi, ž.e.a.s. faržegar eša fólk ķ bķlunum er sjokkeraš undir hjartarętur og svo standa blašamenn takandi myndir eins og refur į eftir lambi.

 Góš grein Stefįn og réttlęt aš vana, alltaf góšar greinarnar frį žér. 

ViceRoy, 27.10.2007 kl. 18:29

6 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin.

Gott aš viš séum flest sammįla. Ég tek sérstaklega undir vel skrifaš komment žitt, Sveinn Hjörtur. Mjög gott innlegg ķ žessa umręšu, er sammįla hverju orši žķnu.

Rķkissjónvarpiš höndlaši žetta vel ķ kvöld, en žar var einmitt bara sżnt hvar žetta slys var meš merkingum į landakorti af Ķslandi. Mjög fagmannlega gert aš mķnu mati.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 27.10.2007 kl. 19:38

7 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Samkvęmt tölvupósti til mķn rétt ķ žessu var žetta svona ennfremur ķ kvöldfréttum Stöšvar 2, sį ekki žann fréttatķma. Žetta er gott mįl.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 27.10.2007 kl. 19:42

8 identicon

Ég er aš mörgu leyti sammįla žér Stefįn, žaš hvernig žarf aš sżna allt hefur stundum gengiš śt ķ öfgar. Man eftir žvķ fyrir nokkrum įrum žegar banaslys varš į Sušurlandi žį sżndi Stöš 2 fréttamyndir af vettvangi žar sem slökkvilišsmašur var aš spśla blóšpolla af veginum og mašur sį raušlitaš vatniš renna ķ bunum śt fyrir veginn. Žetta myndskeiš hefur setiš fast ķ kollinum į mér sķšan, sammįla žvķ sem žś segir, žaš er alveg nóg aš sżna žetta bara į korti.

Gestur (IP-tala skrįš) 27.10.2007 kl. 20:35

9 identicon

Ég frétti af dauša einnar ęskuvinkonu minnar og barnanna hennar į žennan hįtt, sį mynd ķ blaši og žekkti bķlinn, žaš var ekki žęgileg tilfinning.

Einar Steinsson (IP-tala skrįš) 27.10.2007 kl. 22:36

10 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Sęll Stefįn Frišrik !

Er ekki sįtt viš žessa ęsifréttamennsku aš sżna sem fyrst myndir į netinu af hörmulegum slysum ef aš žeir mögulega geta.Minn mašur lenti ķ hörmulegu slysi viš Brś ķ Hrśtafirši 30.aprķl sl og hafši ég eiginkonan hans ekki tök į aš tilkynna nįnustu ęttingjum okkar um žetta, žvķ bęši var žetta komiš į netiš og fólk héšan fann til žeirra įnęgju aš žjóta į slysstaš taka myndir og sķna ķ mķnu litla bęjarfélagi,įšur en vitaš hvort minn mašur vęri lķfs eša lišinn,auk žess sem aš sjśkrabķlstjóri tók sér žaš vald er hann mętti į stašinn aš hringja ķ tengdamóšur mķna til aš tilkynna aš žetta vęri sonur hennar og ekki var vitaš um afdrif hans.  Ég hreinlega spyr : Hvaš er aš svona fólki ? Ég tel žarna um einhverja gešbilun aš ręša. Žetta var eiginmašur minn sem um var aš ręša  , žaš hefši veriš kanski gaman fyrir mig  eša börnin okkar aš fį žį frettir yfir okkur  ķ bśšinni aš mašurinn minn hefši lent ķ mjög alvarlegu bķlsslysi og ekki vitaš um afdrif hans ,žyrlan vęri į leišinni. Fins ykkur žetta ķ lagi ??

Erna Frišriksdóttir, 27.10.2007 kl. 23:56

11 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka ykkur kęrlega fyrir kommentin Gestur, Einar og Erna.

Viš erum greinilega öll mjög sammįla um žetta. Myndbirtingar af žessu tagi eru dapurlegar og žęr žjóna engum tilgangi nema miskunnarlausri fréttamennsku, sem vegur aš fólki ķ sorg og mestu lķfsins erfišleikum. Žaš er lķka skelfilegt eins og Einar benti į aš fólk śti ķ bę fįi fyrstu fregnir af andlįti įstvinar ķ slysi ķ fréttamyndum enda žekkjast bķlar og stundum sjįst bķlnśmer.

Žannig aš um er aš ręša tilfinningamįl og žaš veršur aš tala opinskįtt um žetta, mótmęla af krafti žessari svörtustu hliš fréttaumfjöllunar, sem į aš mķnu mati ekkert erindi. Žaš er hęgt aš segja vįlegar fregnir ķ fjölmišlum įn myndar af bķlflökum. Einfalt mįl. Ętla aš vona aš vakning til hins góša fari brįtt aš eiga sér staš og fagna žvķ aš nokkrir af helstu fjölmišlum landsins birtu ekki myndir af žessu slysi.

Žakka žér Erna fyrir žķna sögu sérstaklega. Er algjörlega sammįla žér um aš žetta er ekki ķ lagi. Žaš veršur aš tala hreint śt gegn žessu og vera įberandi ķ žvķ.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.10.2007 kl. 00:12

12 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

En Stefį Frišrik , hvernig getum viš sem höfum upplifaš svona og kanski annaš eins reynt aš gera fjölmišlum og öšrum grein fyrir okkar hugmynd? Heldur žś aš į okkur verši hlustaš į nokkurn hįtt?

En vil žakka žér innilega fyrir žessa umręšu žvķ aš hśn er naušsynleg, bęši fyrir okkur sem aš lent hafa ķ svona og hina sem kanski eiga eftir aš lenda ķ svona. Žetta er ekki višunandi en mašur veit ekki hvert leita skal eša hvaš skal gera. reyna ekki allir alltaf aš hylma yfir öllum ?? Bara spyr svona ?

Erna Frišriksdóttir, 28.10.2007 kl. 00:36

13 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žaš mį alltaf reyna. Ég er allavega aš tala hreint śt, finnst žaš mikilvęgt og fann mig tilknśinn til aš leggja orš ķ belg. Viš getum skrifaš į blogg, greinar ķ blöš og żmislegt fleira. 

Finnst žessar myndir af bķlaflökum allavega ömurlegt "fréttaefni" og finnst hęgt aš segja vįlegar fregnir įn mynda af bķlflaki žar sem hefur oršiš banaslys. Žetta er harmleikur og ber aš flokka sem slķkt.

Takk kęrlega fyrir góš orš um greinina mķna.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.10.2007 kl. 00:57

14 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Ég held aš žaš sé ekki hęgt aš banna svona myndbyrtingar algjörlega, en žaš gęti veriš snišugt aš heimila ekki byrtingu žeirra innan įkvešins tķmaramma svo sem 12 klukkustunda og žį myndir sem aš eru teknar žegar bśiš aš hreinsa eins og blóšslettur og fleira slķkt sem aš er alls ekki myndefni.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 28.10.2007 kl. 01:09

15 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hef slęma reynslu sjįlfur af Morgunblašinu ķ žessum efnum, svo žaš kemur mér ekkert į óvart hvaš žaš varšar....

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.10.2007 kl. 01:25

16 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Žaš veršur nś žó aš segjast aš Morgunblašiš veitir bestu og vöndušustu fréttaumfjöllunina į Ķslandi og hefur gert lengi.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 28.10.2007 kl. 01:35

17 Smįmynd: Jón Svavarsson

Sęl öll sömul, ég sem fréttaljósmyndari ķ rśm 30 įr, verš aš leggja orš ķ belg. Žaš er jś stundum sem aš fólki mislķkar žaš sem birtist ķ fjölmišlum og mig sįrnar aš viš fréttamenn séum lķkt saman viš Hķenur, žegar vofeiflegir atburšir eiga sér staš.

Žaš eru jś til fréttamenn eins og margir almennir einstklingar, sem viršast žyrsta ķ nógu KRASSANDI fréttir og aš žaš séu nógu miklar blóšsśthellingar, en tilgangur frétta er first og fremst söguskrįning og upplżsinga mišlun til almennings, en sumir mišlar hafa haldiš aš nógu krassandi fréttir į forsķšu selji blöšin betur. En eins og raun bar vitni meš DV og Ķsafjaršamįliš žį seldist ekki DV žį vikuna į Ķsafirši žegar  DV fjallaši um žaš sorglega mįl sem žar kom upp og mašur fyrirfór sér ķ framhaldi af umfjöllun žeirra. Žar var aš verki endažarmur ķslenskrar fjölmišlunar  og er žaš sorglegt  hvernig hann fęr endalaust aš nišurlęgja fólk og žaš meir aš segja um tķma ķ sjónvarpi.

Nei segi ég bara, förum aš öllu meš gįt, tilfelliš sem Sveinn Hjörtur vitnar ķ hér aš ofan  er afleišing af tęknivęšingunni, sem gerir žaš auveldara aš birta fréttir nęr umsvifalaust, en heyrir til algjörra undantekninga aš svona geti fariš. Mörg dęmi eru žess, aš birting frétta af alvarlegum slysum, hafa veriš geymdar um stund žar til aš viškomandi yfirvöld hafi tilkynnt ašstandendum um atburšin fyrst. Sjįlfur hef ég marg oft oršiš viš slķkri beišni enda er žaš mér engin akkur ķ aš flytja fréttina fyrstur, heldur vil ég aš sagt sé frį atburšum rétt og af varfęrni. Viš komust ekki hjį žvķ, eftir aš eitthvaš hefur gerst aš žaš fréttist, žvķ er betra aš sannleiksgildiš sé haft ķ heišri og aš višeigandi rįšstöfunum sé lokiš og fjallaš sé um atburšina į ešlilegan hįtt og söguskrįning hafi žar meira gildi en annaš.

Žaš mį lķkja fréttamennsku viš Ķslendingasögurnar, hefšu žęr ekki veriš ritašar af einhverjum, žį hefšum viš frį litlu aš segja um sögu žjóšar. Hér į öldum įšur voru engir bķlar, en žį böršust menn um völd og aušęfi og drįpu hvern annan ef žvķ var aš skipta, ekki eru žaš neitt betri fréttir en fréttir af slysförum. Enda enn ķ dag eru menn aš drepa hvern annan į żmsan hįtt.

Dęmi sem ég žekki til, žar sem fólk hefur fengiš fregnir af įtvinum sķnum farast ķ slysum aš žaš fólk sem er viškvęmt žaš kżs aš lesa ekki blöšin žį vikuna, heldur einbeitir sér aš žvķ aš vinna sig śt śr sorgini og heišra viškomandi meš viršulegri śtför og svo framvegis. Ašstandendum sem eiga um sįrt aš binda, bęši eftir žetta umrędda slys og önnur sem įtt hafa sér staš aš undanförnu, votta ég mķna hjartanlegustu samśš og byš hin hęsta höfušsmiš aš varšveita žau og blessa.

Jón Svavarsson, 28.10.2007 kl. 03:37

18 identicon

Sammįla mörgu sem hér er aš ofan. En ég tel aš žessu verši ekki breytt žar sem almenning žyrstir ķ svona myndefni... žetta er félagslegt taboo sem viš eigum erfitt meš aš jįta į okkur... en stašreyndin er sś aš flestallir hęga feršina og góna og glįpa žegar žeir keyra framhjį slysstaš... Undanfariš hafa fréttamišlarnir hinsvegar passaš sig į aš sżna ekki nśmeraplötur eša blóš.... hef allavega ekki séš žaš lengi, og kęri mig ekkert um aš sjį žaš. Žaš mį samt alltaf bęta sišareglur blašamanna, og mér finnst tillögur į borš viš, engar myndbirtingar innan 12 eša 24 tķma eiga vel rétt į sér.

En ég vil vona aš svona myndbirtingar séu einhverjum vķti til varnašar.

Tolli (IP-tala skrįš) 28.10.2007 kl. 03:45

19 Smįmynd: Jón Svavarsson

Smį athugasemd, fréttin sem bloggaš er um,  (Innlent | mbl.is | 27.10.2007 | 16:31) (Erlend kona į sextugsaldri lést ķ bķlslysinu ķ gęrkvöldi)  er skfiuš 19 tķmum eftir atburšinn.

Jón Svavarsson, 28.10.2007 kl. 04:01

20 Smįmynd: Sóley Valdimarsdóttir

Sęlt veri fólkiš.

Ég er sammįla žvķ aš myndbirtingar af slysum séu oft į tķšum óžarfar og sęrandi fyrir ašstandendur. Ég missti bróšir minn ķ umferšarslysi og var svo į tįnum nęstu daga aš passa aš foreldrar okkar myndu ekki žurfa aš sjį myndir af slysstaš. Žaš į mašur ekki aš žurfa aš vera aš hugsa um ķ svona ašstęšum žvķ nóg er samt. En žaš eru ekki bara nęstu dagar į eftir sem mašur žarf aš passa sig heldur lķka į gamlįrskvöld žegar fariš er yfir fréttaannįlinn. Žį koma aftur myndir af slysum žaš įriš og aftur žurfa syrgjendur aš upplifa missinn og žaš er ömurlegt.  

Sóley Valdimarsdóttir, 28.10.2007 kl. 11:25

21 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

“Hvaš Blóšžyrstir lesendur vilja sjį finst mér ekki mįliš,žeir eiga ekki aš rįša myndbirtingum blašanna  enda ekki svo viss um aš žessir lesendur vildu sjį žegar til kastanna kęmi myndbirtingar af sķnu fólki.

 Enn žegar aš alvarleg slys verša og žaš er komin mynd og frétt inn į mbl.is rśmum klukkutķma sķšar finst mér žaš enganvegin višeigandi. Žaš er réttur hvers og eins og fį aš tilkynna nįnustu ašstandendum frį slķkum atburšum, ekki aš fólk lesiš žaš į netinu eša ķ blöšum. Get ekki sętt mig viš žaš.

  Sętti mig heldur ekki viš žį hręsni žar sem ég bż nś ķ litlu sveitarfélagi og žį eru žaš ekki blašamenn aš verki ( svo aš žeir eiga nś ekki alltaf alla sök)  hvernig sumt fólk hefur yndi af žvķ aš vera FYRSTIR meš fréttirnar og žaš įšur en fólk nęr ķ sķna nįnasta.  Žaš er eitthvaš aš hjį svoleišis fólki,hreinlegir hręsnarar sem sķšar reyna aš brosa framan ķ mann  en vissulega eruš žiš aš ręša um blašamenn hér en hitt er lķka til , bara svona svo aš žiš vitiš žaš

Erna Frišriksdóttir, 28.10.2007 kl. 12:52

22 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žakka kommentin.

Aubbi: Sé ekki fréttagildiš ķ myndum af bķlflökum, sem er vettvangur persónulegs harmleiks, enda eru bķlslys ekkert annaš en harmleikur, sérstaklega ef žaš er banaslys.

Jón: Žaš er gott aš fį žitt sjónarhorn. Hef sagt flest sem mér finnst, breytir ekki miklu žótt myndin sé birt klukkustund eša 19 klukkustundum eftir slysiš. Žaš er eftir sem įšur mynd af vettvangi sem žarf ekki aš gera myndręnan ķ fjölmišla. Žaš er bara mitt heišarlega mat.

Sóley: Žakka žér žķna sögu. Hef heyrt žetta hjį mörgum, t.d. meš gamlįrskvöldiš. Žetta er bara sorglegt og ömurlegt fyrir fólk aš upplifa svona harmleik oftar en einu sinni.

Erna: Įhugavert sjónarhorn, žakka žér fyrir gott komment.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.10.2007 kl. 14:45

23 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Ég sé svo sem ekkert fréttagildi ķ žessu en tel aš ekki sé hęgt aš banna alveg myndbirtingar af slysstaš en vil lįta takmarka žęr eins og fyrr segir meš tķmarramma og žį bara žegar bśiš er aš hreinsa slysstaš.

Aušbergur D. Gķslason

14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 28.10.2007 kl. 15:54

24 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žį erum viš ķ sjįlfu sér sammįla, enda ekkert aš žvķ aš mynda vettvang slyssins eftir aš bśiš er aš hreinsa til, taka bķlflök og allt sem skelfilegum bķlslysum fylgir. Žaš sem ég var aš kvarta yfir eru myndbirtingar af bķlflökum og stöšu mįla fljótlega eftir slysiš. Mér finnst žaš svört fréttamennska aš birta slķkar myndir og ólķšandi meš öllu.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.10.2007 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband